หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปลดปล่อยวิญญาณเด็ก!!จิตอาสาร่วมชาวพะเยา ทำบุญอุทิศส่วนบุญไปสู่ภพหน้า

โพสท์โดย คุณภาคย์

ปู่หล่น จิตอาสาชาวพะเยา นำศพเด็กที่ร่างกายไม่สมบูรณ์ เสียชีวิตในครรภ์มารดา และแม่ท้องไม่พร้อม ที่ถูกเก็บไว้ที่โรงพยาบาลพะเยา ไปประกอบพิธีทางศาสนา เพื่อเป็นการปลดปล่อยดวงวิญญาณให้ไปสู่ภพหน้า



     นายชาญณรงค์ พูนวิริยาภรณ์ หรือ "ปู่หล่น" วัย 77 ปี ซึ่งทำงานเป็นจิตอาสาโรงพยาบาลพะเยา ได้นำศพเด็กทารกที่มีร่างกายไม่สมบูรณ์ หรือเสียชีวิตในครรภ์มาดา และแม่ที่ท้องไม่พร้อม เกือบ 50 ศพ ไปประกอบพิธีทางศาสนา เพื่อเป็นการปลดปล่อยดวงวิญญาณ ที่เชื่อว่ายังคงสิงสถิตอยู่ในร่าง หรือภายในโรงพยาบาล ไม่ให้เป็นเวรเป็นกรรมกับพ่อแม่ของเด็กที่เสียชีวิตทั้งหมด


     ปู่หลนทำพิธีปลดปล่อยดวงวิญญาณทารก มานานตลอดระยะเวลาเกือบ 10 ปีที่ผ่านมาแล้ว ซึ่งเชื่อว่าเป็นการทำบุญที่ยิ่งใหญ่ เนื่องจากเป็นการขอให้ทารกที่เสียชีวิตอโหสิกรรมให้แก่บิดามารดาของตนเอง และเป็นการทำบุญหื้อกับเด็กทารกที่เสียชีวิต ทั้งนี้ได้มีมีบรรดาผู้มีจิตอาสา และชาวบ้านที่มีจิตกุศลเข้าร่วมพิธีปลดปล่อยดวงวิญญาณทารกในครั้งนี้จำนวน มาก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: เพ้ยเพ้ย, หุ่นเชิดสังหาร, เหมียวเหมียวคุง, บ่าวสันขวาน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"หนุ่ม กรรชัย" โพสต์ภาพ "ด้วงสาคู"..คนเข้ามาดู และกดไลค์เป็นแสนสัตว์ที่ทำให้คนเสียชีวิตมากที่สุดในโลก‼️กรมอุตุนิยมวิทยาได้อัปเดตสถานการณ์พายุโซนร้อน "กระท้อน" และ "เชบี" ล่าสุดในเช้าวันนี้เมาหนักเพราะรักติ๋ม กำลังดังสุดขีด อุบัติเหตุ ก็พรากชีวิตของเขาไปลิซ่า BLACKPINK เหมือนจะยืนยันความสัมพันธ์กับ Frédéric Arnault ในเพลงใหม่ที่ยังไม่ได้ปล่อย"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ในเดือนกันยายน 2567 ที่ผ่านมา ทางการไทยจับแรงงานต่างด้าวผิดกฏหมาย ส่งกลับประเทศหลายหมื่นคน เฉพาะชาวกัมพูชาอย่างเดียวร่วม 40,000 ราย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเหตุน้ำท่วมและดินถล่มที่เนปาล ทำคนดับและสูญหายนับร้อยรายอิสราเอลเตือนอิหร่านให้ดูฮิซบอลเลาะห์เอาไว้เป็นตัวอย่างพรุ่งนี้ โอนเงินดิจิทัล 10000 บาท กลุ่มเปราะบางรอบสุดท้าย 30 ก.ย.รัสเซียประณามอิสลาเอลหลังสังหารผู้นำกลุ่มฮิซบอลเลาะห์
ตั้งกระทู้ใหม่