หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิ่งหนีกันป่าราบ!!ชาวบ้านออกหาอึ่งอ่าง แต่พบศพปริศนา ถูกขุดขึ้นมาจากหลุม!!

โพสท์โดย กิตตินันท์

วิ่งหนีกันป่าราบ!!ชาวบ้านออกหาอึ่งอ่าง แต่พบศพปริศนา ถูกขุดขึ้นมาจากหลุม!!

เมื่อวันที่ 22 เม.ย.59 ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้าน พบศพเด็กทารกถูกขุดขึ้นมาจากหลุมฝังศพ บริเวณป่าช้าวัดป่าถาวรวราราม บ้านห้วยตูม หมู่ 6 ต.กลางหมื่น อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบร่างเด็กทารกอายุประมาณ 9 เดือนถูกขุดขึ้นมาจากหลุมฝังศพในสภาพสวมเสื้อผ้าลายขาวคาดดำ โดยมีผ้าขนหนูคลุมตัวสวมหมวก สภาพเน่าเปื่อยทั้งตัว โดยมีธูปเทียนและมีสายสิญจน์ อยู่ข้างศพเด็กทารก ข้างหลุมฝังศพพบเสื้อผ้าของเด็กและขวดนม

ชาวบ้านผู้เจอเหตุการณ์เล่าว่า ช่วงดึกชองวันที่ 22 เม.ย.ตนและเพื่อนๆ 5 คน ได้ออกมาหาอึ่งอ่างบริเวณป่าช้าแห่งนี้พบร่างเด็กทารก จึงวิ่งหนีกันไป พอเช้าเข้ามาดูพบว่าเป็นศพเด็กทารกถูกขุดขึ้นมา แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นลูกใคร จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบดังกล่าว

กระทั่งเวลาต่อมา นางเพ็ญนภา ได้แสดงตัวว่า ศพเด็กทารกดังกล่าวเป็นหลานของตน เสียชีวิตด้วยอาการป่วยหลายโรคหลังได้รับการรักษาจากรพ.นานกว่า 1 เดือน ก่อนจะเสียชีวิตลง เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2558 ที่ผ่านมาได้นำร่างมาฝังไว้ที่บริเวณป่าช้า จนกระทั่งมาทราบข่าวว่ามีคนมาขุดร่างขึ้นมา จึงมาตรวจสอบก็เป็นหลานของตนจริง

เบื้องต้นคาดว่าเป็นฝีมือของกลุ่มไสยศาสตร์มนต์ดำ ทำการขุดเด็กขึ้นมาเพื่อจะนำมาทำลูกกรอก หรือ กุมารทอง แต่ศพที่ได้มานั้นมีขนาดใหญ่ มีลักษณะเป็นมนุษย์ครบถ้วน จึงปล่อยศพทิ้งไว้แล้วหลบหนีไปทางเจ้าหน้าเร่งติดตามสืบสวนหากลุ่มคนก่อเหตุเพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: Keroppi, llHackll, นนท์คัฟ, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, makhamdong, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กรมอุตุนิยมวิทยาได้อัปเดตสถานการณ์พายุโซนร้อน "กระท้อน" และ "เชบี" ล่าสุดในเช้าวันนี้คนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมือง"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรงสาวเปิดเครื่องไอโฟน 4s ที่ถูกล็อกเกือบ 10 ปีเพราะใส่รหัสผิด คลิปแรกที่เจอทำน้ำตาซึมสัตว์ที่ทำให้คนเสียชีวิตมากที่สุดในโลก‼️ลิซ่า BLACKPINK เหมือนจะยืนยันความสัมพันธ์กับ Frédéric Arnault ในเพลงใหม่ที่ยังไม่ได้ปล่อยหนึ่งในวิธีการกด ATM ที่ปลอดภัยขึ้น โดยการมีน้องๆหมาที่น่าเกรงขาม คอยช่วยป้องกันนี่แหล่ะเด้อ"หนุ่ม กรรชัย" โพสต์ภาพ "ด้วงสาคู"..คนเข้ามาดู และกดไลค์เป็นแสนมงกุฎของจักรพรรดินีเซียว แห่งราชวงศ์สุย เกือบ 1500 ปี​
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ในเดือนกันยายน 2567 ที่ผ่านมา ทางการไทยจับแรงงานต่างด้าวผิดกฏหมาย ส่งกลับประเทศหลายหมื่นคน เฉพาะชาวกัมพูชาอย่างเดียวร่วม 40,000 ราย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเหตุน้ำท่วมและดินถล่มที่เนปาล ทำคนดับและสูญหายนับร้อยรายอิสราเอลเตือนอิหร่านให้ดูฮิซบอลเลาะห์เอาไว้เป็นตัวอย่างพรุ่งนี้ โอนเงินดิจิทัล 10000 บาท กลุ่มเปราะบางรอบสุดท้าย 30 ก.ย.รัสเซียประณามอิสลาเอลหลังสังหารผู้นำกลุ่มฮิซบอลเลาะห์
ตั้งกระทู้ใหม่