หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ล่าสุด?! ... ชาวบ้านโวย!! เจอค่าน้ำไป 12,023 บาท ร้องจนท.ประปา แต่เมื่อเข้าไปตรวจสอบ กลับได้คำตอบว่า...!??? สุดท้ายต้องจ่าย!!

โพสท์โดย Exoexo

วันที่ 21 เมษายน 2559 ชาวบ้านพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โวยหนักหลังเจอบิลเรียกเก็บค่าน้ำไป 12,023 บาท ซึ่งเกินความเป็นจริง เพราะที่ผ่านมาทุกๆเดือน จ่ายเพียงเดือนละ 3,000 บาท และเมื่อเดือนที่ผ่านมาก็โดนเรียกเก็บไป 10,000 บาท จึงเดินทางเข้าแจ้งการประปาให้เข้าตรวจสอบ แต่ปรากฏว่าลูกลอยปกติน้ำน่าจะไหลออกข้างกำแพงที่เก็บน้ำใต้บ้าน

จากการสังเกตหลังจากโดนเก็บค่าน้ำสูงผิดปกติ หากลูกลอยเสียจริงน้ำต้องไหลขึ้นมาด้านบนแต่ปรากฏว่าไม่มีน้ำไหลขึ้นมาเลย และต่อมาบอกว่า น้ำซึมออกด้านกำแพงบ่อได้จดบันทึกไว้ทุกวัน อยากวอนขอทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบข้อเท็จจริง เบื้องต้น ทางประปาได้ทำการย้ายลูกลอยจากจุดเดิมมายังตรงกลาง แต่มิเตอร์ยังหมุนผิดปกติ ทางเจ้าหน้าที่ประปาได้แจ้งให้ผู้ร้องเรียนทราบว่า กรณีที่มิเตอร์หมุนผิดปกตินั้นเกิดจากการที่น้ำซึมออกบริเวณมุมของบ่อพักใต้บ้าน ซึ่งต้องดำเนินการแก้ไขบ่อพักน้ำเพราะไหลออกมุมบน น้ำจึงไม่ไหลออกมาข้างบน
จากการตรวจสอบพบว่าน้ำประปาได้ไหลผ่านมิเตอร์จริง แต่ไม่ได้เกิดจากความผิดพลาดของทางประปา ส่วนค่าน้ำประปา 12,023.32 บาทนั้นต้องเก็บเงินตามยอดบิล แต่ทางประปาพัทยาได้แจ้งให้ทางผู้ร้องเรียนทราบว่า สามารถผ่อนชำระได้เป็นเวลา 1 ปีโดยไม่มีดอกเบี้ย
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: amzabzaa, JapanAV, igolf
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กรมอุตุนิยมวิทยาได้อัปเดตสถานการณ์พายุโซนร้อน "กระท้อน" และ "เชบี" ล่าสุดในเช้าวันนี้13 ข้อเท็จจริงทางประวัติศาสตร์ที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักเกี่ยวกับจีนลีน่าจัง บุกบ้านแม่ตั๊กพิสูจน์ สรุปอยู้บ้านจริงหรือไม่ดวงประจำเดือนตุลาคม 2567: เปิดคำทำนายทุกด้าน การงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ครึ่งแรกคนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองหนังผียอดฮิตตลอดกาลที่สร้างความหลอนจนเป็นตำนานรวมแคปชั่นกวนๆ สายฮา ฮิตติดโซเชียล! โพสต์ไหนก็โดนใจมงกุฎของจักรพรรดินีเซียว แห่งราชวงศ์สุย เกือบ 1500 ปี​จุดไหนเล่า...ที่เราเปลี่ยนชีวิต?"เท้ง" ณัฐพงษ์ หัวหน้าพรรคประชาชน ยืนยันไม่ท้อแท้แม้โพลความนิยมตามหลังนายกฯ อุ๊งอิ๊งค์"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรงตัวละครผีที่น่ากลัวที่สุดในโลกภาพยนตร์และวรรณกรรม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลีน่าจัง บุกบ้านแม่ตั๊กพิสูจน์ สรุปอยู้บ้านจริงหรือไม่ดวงประจำเดือนตุลาคม 2567: เปิดคำทำนายทุกด้าน การงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ครึ่งแรกจุดไหนเล่า...ที่เราเปลี่ยนชีวิต?"เท้ง" ณัฐพงษ์ หัวหน้าพรรคประชาชน ยืนยันไม่ท้อแท้แม้โพลความนิยมตามหลังนายกฯ อุ๊งอิ๊งค์มงกุฎของจักรพรรดินีเซียว แห่งราชวงศ์สุย เกือบ 1500 ปี​13 ข้อเท็จจริงทางประวัติศาสตร์ที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักเกี่ยวกับจีน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
'ซอมบี้เฮอริเคน'พายุยุคโลกร้อนที่ตายแล้วฟื้น!“ลงทะเบียนบัตรคนจน รอบใหม่” ปีหน้าพบซากศพแวมไพร์ในศตวรรษที่ 17"เท้ง" ณัฐพงษ์ หัวหน้าพรรคประชาชน ยืนยันไม่ท้อแท้แม้โพลความนิยมตามหลังนายกฯ อุ๊งอิ๊งค์
ตั้งกระทู้ใหม่