หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วินาทีทหาร -ตร. ปะทะเดือดแก๊งค้ายาเสพติด

โพสท์โดย คุณภาคย์

 นี่เป็นภาพเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ขณะที่กำลังเจ้าหน้าที่ทหาร และตำรวจ เข้าปิดล้อมตรวจค้นจับกุมเครือข่ายยาเสพติด ที่บ้านห้วยละเบ้ายา หมู่ 10 ต.สะเนียน อ.เมือง จ.น่าน ซึ่งเป็นหมู่บ้านชาวเขา แต่ถูกกลุ่มคนร้ายใช้ปืนลูกซองยิงเข้าใส่ ทำให้เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บรวม 8 นาย เป็นทหาร 6 นาย และตำรวจ 2 นาย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลน่าน โดย พ.อ.เศรษฐพล เกตุเต็ม เสนาธิการมณฑลทหารบกที่ 38 หัวหน้าชุดกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดน่าน อาการสาหัส ถูกยิงที่บริเวณหน้าอก ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ได้ส่งเครื่องบินมารับตัว ไปรักษาที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า อย่างเร่งด่วน 

     พ.ท.วัฒนา จันทร์ไพจิตร์ หัวหน้าฝ่ายการข่าว กองอำนวยการักษาความมั่นคงภายในจังหวัดน่าน เปิดเผยว่า ชุดกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย นำโดย พ.อ.เศรษฐพล นำกำลังเข้าปิดล้อมจับกุมขบวนยาเสพติด ในพื้นที่บ้านห้วยละเบ้ายา ตั้งแต่ช่วงบ่าย โดยผู้ต้องหาได้วิ่งหลบหนีเข้าไปในป่า และได้ยิงสวนออกมา ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังติดตาม 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ทหาร และตำรวจ ยังคงตรึงกำลังเข้าปิดล้อม ที่หมู่บ้านห้วยละเบ้ายา เพื่อไล่ล่าติดตามตัวผู้ต้องหา

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: Hanibah
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กรมอุตุนิยมวิทยาได้อัปเดตสถานการณ์พายุโซนร้อน "กระท้อน" และ "เชบี" ล่าสุดในเช้าวันนี้คนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองดวงประจำเดือนตุลาคม 2567: เปิดคำทำนายทุกด้าน การงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ครึ่งแรกลีน่าจัง บุกบ้านแม่ตั๊กพิสูจน์ สรุปอยู้บ้านจริงหรือไม่13 ข้อเท็จจริงทางประวัติศาสตร์ที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักเกี่ยวกับจีนจุดไหนเล่า...ที่เราเปลี่ยนชีวิต?"เท้ง" ณัฐพงษ์ หัวหน้าพรรคประชาชน ยืนยันไม่ท้อแท้แม้โพลความนิยมตามหลังนายกฯ อุ๊งอิ๊งค์ป๊อบ ปองกูล ชี้แจงไม่เลิกร้องเพลง แค่เปลี่ยนแนวทางเพื่อค้นหาความสุขใหม่มงกุฎของจักรพรรดินีเซียว แห่งราชวงศ์สุย เกือบ 1500 ปี​ตัวละครผีที่น่ากลัวที่สุดในโลกภาพยนตร์และวรรณกรรมพบชีสที่เก่าแก่ที่สุดในโลก โดยมีอายุประมาณ 3,600 ปีหนังผียอดฮิตตลอดกาลที่สร้างความหลอนจนเป็นตำนาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลีน่าจัง บุกบ้านแม่ตั๊กพิสูจน์ สรุปอยู้บ้านจริงหรือไม่ดวงประจำเดือนตุลาคม 2567: เปิดคำทำนายทุกด้าน การงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ครึ่งแรกจุดไหนเล่า...ที่เราเปลี่ยนชีวิต?"เท้ง" ณัฐพงษ์ หัวหน้าพรรคประชาชน ยืนยันไม่ท้อแท้แม้โพลความนิยมตามหลังนายกฯ อุ๊งอิ๊งค์มงกุฎของจักรพรรดินีเซียว แห่งราชวงศ์สุย เกือบ 1500 ปี​13 ข้อเท็จจริงทางประวัติศาสตร์ที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักเกี่ยวกับจีน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
'ซอมบี้เฮอริเคน'พายุยุคโลกร้อนที่ตายแล้วฟื้น!“ลงทะเบียนบัตรคนจน รอบใหม่” ปีหน้าพบซากศพแวมไพร์ในศตวรรษที่ 17"เท้ง" ณัฐพงษ์ หัวหน้าพรรคประชาชน ยืนยันไม่ท้อแท้แม้โพลความนิยมตามหลังนายกฯ อุ๊งอิ๊งค์
ตั้งกระทู้ใหม่