หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เคล็ดลับง่ายๆ ในการกำจัดโรคเริม ด้วยสมุนไพรในครัว

โพสท์โดย Faithbook

เคล็ดลับง่ายๆ ในการกำจัดโรคเริม ด้วยสมุนไพรในครัว
เริม (Herpes) คือการติดเชื้อที่เกิดจากไวรัส ซึ่งจะเห็นเด่นชัดได้จากอาการเจ็บแสบเล็กๆ และเป็นแผลพุพองบริเวณรอบริมฝีปาก ยาต้านไวรัสอาจช่วยคุณได้ แต่ไม่ใช้วิธีแก้ปัญหาที่ดีสำหรับคุณ เราขอแนะนำให้คุณลองใช้เคล็ดลับง่ายๆนี้เพื่อขจัดความเจ็บปวดจากแผลพุพอง


โรคเริม (Herpes simplex) ค่อนข้างจะไม่ค่อยอันตราย แต่การติดเชื้อไวรัสนี้มักจะทำให้เกิดการระคายเคืองจากแผลพุพอง และ ยังสามารถกลับมาเป็นได้อีก มันคือปัญหาของความงามที่ไม่พึงประสงค์จริงๆ แต่ตอนนี้คุณไม่ต้องกังวลอีกแล้ว

เราขอแนะนำให้คุณลองใช้เคล็ดลับง่ายๆนี้ และ เชื่อหรือไม่ว่า สิ่งที่คุณจำเป็นต้องมีนี้คือ ...

กระเทียมกลีบ ของที่คุณจะต้องมีอยู่ในครัวของคุณอยู่แล้ว สับกลีบกระเทียมให้ละเอียด และใช้ทาลงบนแผลพุพอง ปล่อยทิ้งไว้ 10 นาทีแล้วค่อยล้างออกด้วยน้ำอุ่น ทำซ้ำไปซ้ำมา 5 ครั้งภายใน 12 ชั่วโมง แผลจะหายสนิทดี หากพบว่าการติดเชื้อมีบริเวณขนาดใหญ่ ให้ทำซ้ำไปซ้ำมา ตามขั้นตอนเดียวกัน 2 วัน

กระเทียมช่วยเสริมสร้างปกป้องร่างกายให้มีประสิทธิภาพ มันอุดมไปด้วยแร่ธาตุ เช่น แคลเซียม ฟอสฟอรัส กำมะถัน และธาตุเหล็ก มันมีวิตามิน และ อัลลิซิ สารที่มีคุณค่าสูง ที่ได้จากกระเทียม หลายคนคิดว่ามันเป็นยาปฏิชีวนะจากธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพมาก

นอกจากนี้กระเทียมยังมีคุณประโยชน์ที่น่าอัศจรรย์ สำหรับคนที่มีความดันโลหิตสูง และมักจะถูกนำมาใช้สำหรับลดไขมันในเส้นเลือด กระเทียมช่วยป้องกันการเจริญเติบโตของมะเร็ง รักษาโรคหลอดเลือด โรคเบาหวาน โรคหัวใจ โรคไขข้ออักเสบ อาการปวดหัว ช่วยบรรเทาความเครียด ความเหนื่อยล้า หลอดลมอักเสบ ไอเรื้อรัง หอบหืด ขับสารพิษออกจากร่างกาย ล้างพิษในลำไส้ เพิ่มการไหลเวียนและป้องกันการเกิดลิ่มเลือด


ที่มา: http://www.share-si.com/2016/04/blog-post_19.html#
อ้างอิง : healthyfoodhouse.com / แปลข้อมูลโดย : http://www.rak-sukapap.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: HellCat, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, นางเบิร์ด, Tikker, zerotype, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กรมอุตุนิยมวิทยาได้อัปเดตสถานการณ์พายุโซนร้อน "กระท้อน" และ "เชบี" ล่าสุดในเช้าวันนี้มงกุฎของจักรพรรดินีเซียว แห่งราชวงศ์สุย เกือบ 1500 ปี​รูปสลักเเบบนูน(อายุราว1500ปี)​ ของจักรพรรดินีเหวินเจ้า แห่งราชวงศ์เว่ยเหนือ​จุดไหนเล่า...ที่เราเปลี่ยนชีวิต?"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรงดวงประจำเดือนตุลาคม 2567: เปิดคำทำนายทุกด้าน การงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ครึ่งแรกตัวละครผีที่น่ากลัวที่สุดในโลกภาพยนตร์และวรรณกรรมลีน่าจัง บุกบ้านแม่ตั๊กพิสูจน์ สรุปอยู้บ้านจริงหรือไม่13 ข้อเท็จจริงทางประวัติศาสตร์ที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักเกี่ยวกับจีน"เท้ง" ณัฐพงษ์ หัวหน้าพรรคประชาชน ยืนยันไม่ท้อแท้แม้โพลความนิยมตามหลังนายกฯ อุ๊งอิ๊งค์ป๊อบ ปองกูล ชี้แจงไม่เลิกร้องเพลง แค่เปลี่ยนแนวทางเพื่อค้นหาความสุขใหม่รวมแคปชั่นกวนๆ สายฮา ฮิตติดโซเชียล! โพสต์ไหนก็โดนใจ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลีน่าจัง บุกบ้านแม่ตั๊กพิสูจน์ สรุปอยู้บ้านจริงหรือไม่ดวงประจำเดือนตุลาคม 2567: เปิดคำทำนายทุกด้าน การงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ครึ่งแรกจุดไหนเล่า...ที่เราเปลี่ยนชีวิต?"เท้ง" ณัฐพงษ์ หัวหน้าพรรคประชาชน ยืนยันไม่ท้อแท้แม้โพลความนิยมตามหลังนายกฯ อุ๊งอิ๊งค์มงกุฎของจักรพรรดินีเซียว แห่งราชวงศ์สุย เกือบ 1500 ปี​13 ข้อเท็จจริงทางประวัติศาสตร์ที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักเกี่ยวกับจีน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ตะลึง!ทั้งหมู่บ้านแห่ขอโชคปลาไหลแปลก 3 สี เงิน ทอง นาก'ซอมบี้เฮอริเคน'พายุยุคโลกร้อนที่ตายแล้วฟื้น!“ลงทะเบียนบัตรคนจน รอบใหม่” ปีหน้าพบซากศพแวมไพร์ในศตวรรษที่ 17
ตั้งกระทู้ใหม่