หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชมลีลาดวลลูกขนไก่ระหว่าง "เมย์รัชนก" กับ "ลุงตู่"

โพสท์โดย คุณภาคย์
 
พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ใช้พื้นที่ด้านหน้าตึกไทยคู่ฟ้า ดวลลูกขนไก่กับน้องเมย์ รัชชนก อินทนนท์ เจ้าของตำแหน่ง นักแบดมินตัน มือ 1 ของโลก หมาด ๆ หลังคว้าแชมป์สิงคโปร์โอเพ่น

โดยก่อนหน้านี้ น้องเมย์ ได้เข้าพบนายกรัฐมนตรีเพื่อรับมอบช่อดอกไม้ เสื้อสูทสามารถ และกระเป๋าสะพายผ้าไทยลายผ้าขาวม้า ขณะที่คุณหญิงปัทมาลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมแบดมินตันฯ และน้องเมย์ ได้มอบไม้แบดมินตันกับลูกขนไก่ ให้กับนายกรัฐมนตรีด้วย

นายกรัฐมนตรี ยังได้ขอให้น้องเมย์ทำหน้าที่ ทูตวัฒนธรรม เพราะนักกีฬาของคนไทยก็ถือว่าเป็นตัวแทนของประเทศไทย โดยเฉพาะการเผยแพร่การไหว้ และโอกาสที่เหมาะสมก็ขอให้น้องเมย์ได้แต่งชุดไทยด้วย
 
 
 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: B NuttiCha, ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กรมอุตุนิยมวิทยาได้อัปเดตสถานการณ์พายุโซนร้อน "กระท้อน" และ "เชบี" ล่าสุดในเช้าวันนี้คนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองลีน่าจัง บุกบ้านแม่ตั๊กพิสูจน์ สรุปอยู้บ้านจริงหรือไม่ดวงประจำเดือนตุลาคม 2567: เปิดคำทำนายทุกด้าน การงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ครึ่งแรกมงกุฎของจักรพรรดินีเซียว แห่งราชวงศ์สุย เกือบ 1500 ปี​"เท้ง" ณัฐพงษ์ หัวหน้าพรรคประชาชน ยืนยันไม่ท้อแท้แม้โพลความนิยมตามหลังนายกฯ อุ๊งอิ๊งค์13 ข้อเท็จจริงทางประวัติศาสตร์ที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักเกี่ยวกับจีนพบชีสที่เก่าแก่ที่สุดในโลก โดยมีอายุประมาณ 3,600 ปีหนังผียอดฮิตตลอดกาลที่สร้างความหลอนจนเป็นตำนานรวมแคปชั่นกวนๆ สายฮา ฮิตติดโซเชียล! โพสต์ไหนก็โดนใจจุดไหนเล่า...ที่เราเปลี่ยนชีวิต?ตัวละครผีที่น่ากลัวที่สุดในโลกภาพยนตร์และวรรณกรรม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลีน่าจัง บุกบ้านแม่ตั๊กพิสูจน์ สรุปอยู้บ้านจริงหรือไม่ดวงประจำเดือนตุลาคม 2567: เปิดคำทำนายทุกด้าน การงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ครึ่งแรกจุดไหนเล่า...ที่เราเปลี่ยนชีวิต?"เท้ง" ณัฐพงษ์ หัวหน้าพรรคประชาชน ยืนยันไม่ท้อแท้แม้โพลความนิยมตามหลังนายกฯ อุ๊งอิ๊งค์มงกุฎของจักรพรรดินีเซียว แห่งราชวงศ์สุย เกือบ 1500 ปี​13 ข้อเท็จจริงทางประวัติศาสตร์ที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักเกี่ยวกับจีน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
'ซอมบี้เฮอริเคน'พายุยุคโลกร้อนที่ตายแล้วฟื้น!“ลงทะเบียนบัตรคนจน รอบใหม่” ปีหน้าพบซากศพแวมไพร์ในศตวรรษที่ 17"เท้ง" ณัฐพงษ์ หัวหน้าพรรคประชาชน ยืนยันไม่ท้อแท้แม้โพลความนิยมตามหลังนายกฯ อุ๊งอิ๊งค์
ตั้งกระทู้ใหม่