หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"รอง ผกก.หนุ่มปะทะเดือดคนร้าย 2 ต่อ 1 สวมวิญญาณผู้พิทักษ์จับโจร.

โพสท์โดย Faithbook

 

"รอง ผกก.หนุ่มปะทะเดือดคนร้าย 2 ต่อ 1 สวมวิญญาณผู้พิทักษ์จับโจร...

เมื่อวันที่ 21เม.ย.59 เวลาประมาณ 02.00น. ขณะที่ พ.ต.ท.เขมรินทร์ พิสมัย รองผกก.สส.สน.บางกอกใหญ่ ขับรถยนต์ส่วนตัวกำลังกลับบ้านพักมาตามถนนริมคลองปะปา ขณะมาถึงบริเวณทางเข้าหมู่บ้านชินเขตท้องที่ สน.ทุ่งสองห้อง พบรถยนต์แท็กซี่จอดอยู่ข้างทาง มีคนร้ายหนึ่งคนกำลังใช้อาวุธมีดแทงคนขับรถแท็กซี่เพื่อชิงทรัพย์ ส่วนอีกคนจอดรถจักรยานยนต์ คุมเชิงอยู่ ใกล้ๆ พ.ต.ท.เขมรินทร์ฯ ได้แสดงจิตวิญญาณผู้พิทักษ์สันติราษฎร์

โดยได้แสดงตนเข้าช่วยเหลือ ปรากฏว่าคนร้ายทั้งสอง ได้ขับรถจยย.หลบหนี พตท.เขมรินทร์ฯ จึงขับรถติดตามพร้อมขอกำลังสนับสนุน เมื่อเข้าเขต สน.ทุ่งสองห้อง ปรากฏว่าคนร้ายได้เลี้ยวเข้าไปในซอยเปลี่ยว พ.ต.ท.เขมรินทร์ฯ ได้ขับรถติดตามและเปิดกระจกรถเพื่อค้นหาคนร้าย ทันใดนั้น หนึ่งในคนร้ายได้ใช้ก้อนหินขว้างใส่พ.ต.ท.เขมรินทร์ฯ ที่ใบหน้าเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ แต่ พตท.เขมรินทร์ฯ ได้ใช้อาวุธปืนยิงเพื่อป้องกันตัวถูกขาของคนร้าย ขณะกำลังจะลงรถตามไปจับกุม ได้มีคนร้ายอีกคนโผล่ออกมาใช้ท่อนเหล็กกระหน่ำตีใส่ พ.ต.ท.เขมรินทร์ฯ

ด้าน รอง ผกก.หนุ่มฯ ได้ยกแขนซ้ายขึ้นป้องกันตัว และตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงใส่ขาคนร้ายเพื่อป้องกันชีวิตตนเอง และหยุดพฤติกรรมคนร้าย เป็นเหตุคนร้ายให้ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณขาและหลบหนีไป ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้ติดตามมาทันและจับกุมคนร้ายได้หนึ่งคนบริเวณที่เกิดเหตุ ส่วนคนร้ายอีกคนได้หลบหนีไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลในละแวกใกล้เคียง และถูกติดตามตัวได้ในที่สุด ส่วน พ.ต.ท.เขมรินทร์ฯ ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้าคิ้วแตก ดั้งจมูกแตก และแขนซ้าย ได้รับการรักษาตัวที่ รพ.พระมงกุฏ


ได้รับการเปิดเผยภายหลังว่า พ.ต.ท.เขมรินทร์ พิสมัย ดำรงตำแหน่ง รอง ผกก.สส.สน.บางกอกใหญ่ จบการศึกษา โรงเรียนเตรียมทหาร รุ่น 35 และโรงเรียนนายร้อยตำรวจรุ่น 51 ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 ต.ค.58 ได้รับรางวัล “ผู้มีผลงานด้านการปราบปรามยาเสพติดดีเด่น” ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติอีกด้วย..

ขอบคุณ
jirapong ruji

ที่มา:รักเธอประเทศไทยน่ะ
https://www.facebook.com/395490637284345/photos/pcb.582812718552135/582812641885476/?type=3&theater
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: B NuttiCha, zerotype, ยางามิ ไลท์, OMGINDI
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายผู้ถูกวาฬกลืนทั้งตัวเผยว่ามันยังไม่ใช่เหตุการณ์ที่น่ากลัวที่สุดในชีวิตคนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองรวมแคปชั่นกวนๆ สายฮา ฮิตติดโซเชียล! โพสต์ไหนก็โดนใจ"หนุ่ม กรรชัย" โพสต์ภาพ "ด้วงสาคู"..คนเข้ามาดู และกดไลค์เป็นแสนตัวละครผีที่น่ากลัวที่สุดในโลกภาพยนตร์และวรรณกรรมท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนเบื้องหลังของ Safety Last!โรคชอบขโมยของ (Kleptomania) ชอบหยิบฉวย ลักขโมย อาการทางจิตที่แปลกแต่จริงหนังผียอดฮิตตลอดกาลที่สร้างความหลอนจนเป็นตำนาน"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรงพบชีสที่เก่าแก่ที่สุดในโลก โดยมีอายุประมาณ 3,600 ปีป๊อบ ปองกูล ชี้แจงไม่เลิกร้องเพลง แค่เปลี่ยนแนวทางเพื่อค้นหาความสุขใหม่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยอมแล้ว! ความดังของ ‘หมูเด้ง’ ทำรถติดยาว นักท่องเที่ยวแห่ชมจนล้นสวนสัตว์เขาเขียวคนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองรวมแคปชั่นกวนๆ สายฮา ฮิตติดโซเชียล! โพสต์ไหนก็โดนใจท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนน"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรงพบชีสที่เก่าแก่ที่สุดในโลก โดยมีอายุประมาณ 3,600 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ดราม่าไม่จบ! "บอสณวัฒน์" จี้จัดการคดีทอง "ตั๊ก กรกนก" พร้อมลามถึง "พิมรี่พาย" กับทอง 128 บาททุกคนในครอบครัวเป็นโรคเบาหวานพบชีสที่เก่าแก่ที่สุดในโลก โดยมีอายุประมาณ 3,600 ปีชายผู้แปลงโฉมเป็น 'Black Alien' เผยภาพเก๋ากอนการเปลี่ยนแปลงสุดขั้ว
ตั้งกระทู้ใหม่