หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เสมือนท้องฟ้าวิกฤตแปรปรวน!!! ท้องฟ้าเมืองสกลวันนี้น่ากลัวมาก มันเกิดอะไรขึ้น!

โพสท์โดย กิตตินันท์
วันนี้ (20 เมษายน 2559) เพจมหัศจรรย์แห่งสกลนคร ได้โพสท์รูปท้องฟ้าสีดำทะมึน เป็นที่น่ากลัวมาก พร้อมข้อความบรรยายภาพดังนี้
 
เขาเตือนพายุ ภาคเหนือ กับอีสานล่าง ภาคกลางตอนบน ภาคตะวันออก
แต่พายุฝนกลับมาโผล่ ที่ อีสานตอนบน
แต่ถือบ้านเราโชคดีครับ วันนี้ชุ่มชื่น
 
ด้านคนในพื้นที่เล่าว่า ภาพดังกล่าวที่แชร์กันนั้น เกิดขึ้นจริงบริเวณสนามกีฬาหน้าเทศบาลตำบลวานรนิวาส แต่เป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ ไม่กี่นาที และอาจมีการตกแต่งภาพจนเกินจริงมากกว่าที่ตาเห็น


เอาฝนอย่างเดียวเด้อ อย่ามาเป็นลูกเก็บเด้อ สิบ้านจะพัง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: MAC Mask, เหนื่อยก็พัก, ผ้าขนหนูขนฟู, cutiebarbie, เต้ย ณ โพสต์จัง, zerotype, บ่าวสันขวาน, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมือง"หนุ่ม กรรชัย" โพสต์ภาพ "ด้วงสาคู"..คนเข้ามาดู และกดไลค์เป็นแสนเลขเด็ด ตำราพ่อแก่เงินล้าน งวด 1 ต.ค. 67 2 ตัว 3 ตัว เน้นๆพบชีสที่เก่าแก่ที่สุดในโลก โดยมีอายุประมาณ 3,600 ปีหนังผียอดฮิตตลอดกาลที่สร้างความหลอนจนเป็นตำนานตัวละครผีที่น่ากลัวที่สุดในโลกภาพยนตร์และวรรณกรรมเบื้องหลังของ Safety Last!อิหร่านย้าย'ผู้นำสูงสุด'เข้าที่ปลอดภัยหวั่นกลัวโดนปลิดชีพป๊อบ ปองกูล ชี้แจงไม่เลิกร้องเพลง แค่เปลี่ยนแนวทางเพื่อค้นหาความสุขใหม่รวมแคปชั่นกวนๆ สายฮา ฮิตติดโซเชียล! โพสต์ไหนก็โดนใจรูปสลักเเบบนูน(อายุราว1500ปี)​ ของจักรพรรดินีเหวินเจ้า แห่งราชวงศ์เว่ยเหนือ​"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนังผียอดฮิตตลอดกาลที่สร้างความหลอนจนเป็นตำนานคนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองรวมแคปชั่นกวนๆ สายฮา ฮิตติดโซเชียล! โพสต์ไหนก็โดนใจท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนน"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรงพบชีสที่เก่าแก่ที่สุดในโลก โดยมีอายุประมาณ 3,600 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พบชีสที่เก่าแก่ที่สุดในโลก โดยมีอายุประมาณ 3,600 ปีชายผู้แปลงโฉมเป็น 'Black Alien' เผยภาพเก๋ากอนการเปลี่ยนแปลงสุดขั้วอิหร่านย้าย'ผู้นำสูงสุด'เข้าที่ปลอดภัยหวั่นกลัวโดนปลิดชีพเบื้องหลังของ Safety Last!
ตั้งกระทู้ใหม่