หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

BEM จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2559

โพสท์โดย Nok Anan

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2559 โดยมี ดร.วีรพงษ์ รามางกูร ประธานกรรมการบริษัท เป็นประธานในการประชุม ร่วมด้วย นายปลิว ตรีวิศวเวทย์ รองประธานกรรมการและประธานกรรมการบริหาร และคณะกรรมการบริษัท พร้อมทั้ง ดร.สมบัติ กิจจาลักษณ์  และนางพเยาว์ มริตตนะพร กรรมการผู้จัดการ ร่วมชี้แจงต่อที่ประชุม เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2559 ที่ผ่านมา ณ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน                   


      

เนื้อหาโดย: Nok Anan
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Nok Anan's profile


โพสท์โดย: Nok Anan
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองชายผู้ถูกวาฬกลืนทั้งตัวเผยว่ามันยังไม่ใช่เหตุการณ์ที่น่ากลัวที่สุดในชีวิต"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรงโรคชอบขโมยของ (Kleptomania) ชอบหยิบฉวย ลักขโมย อาการทางจิตที่แปลกแต่จริงสยบอาการ ปวดฟัน ด้วย 7สมุนไพรที่คุณอาจนึกไม่ถึงรวมแคปชั่นกวนๆ สายฮา ฮิตติดโซเชียล! โพสต์ไหนก็โดนใจประสบการณ์ที่น่าผิดหวังของผู้โดยสารแอร์อินเดีย"หนุ่ม กรรชัย" โพสต์ภาพ "ด้วงสาคู"..คนเข้ามาดู และกดไลค์เป็นแสนหนังผียอดฮิตตลอดกาลที่สร้างความหลอนจนเป็นตำนานป๊อบ ปองกูล ชี้แจงไม่เลิกร้องเพลง แค่เปลี่ยนแนวทางเพื่อค้นหาความสุขใหม่พบชีสที่เก่าแก่ที่สุดในโลก โดยมีอายุประมาณ 3,600 ปีเบื้องหลังของ Safety Last!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองรวมแคปชั่นกวนๆ สายฮา ฮิตติดโซเชียล! โพสต์ไหนก็โดนใจท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนน"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรงพบชีสที่เก่าแก่ที่สุดในโลก โดยมีอายุประมาณ 3,600 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเหตุ!ไฟฟ้าลัดวงจรไหม้ร้านอาหารอีสารชื่อดังจ.นนทบุรีดราม่าไม่จบ! "บอสณวัฒน์" จี้จัดการคดีทอง "ตั๊ก กรกนก" พร้อมลามถึง "พิมรี่พาย" กับทอง 128 บาททุกคนในครอบครัวเป็นโรคเบาหวานพบชีสที่เก่าแก่ที่สุดในโลก โดยมีอายุประมาณ 3,600 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่