หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คดีพลิก!! หนุ่มหาดใหญ่ หลับในคอพับขับ จยย. ความจริงถูกเปิดเผย น่าสงสารมาก!

โพสท์โดย กิตตินันท์

คดีพลิก!! หนุ่มหาดใหญ่ หลับในคอพับขับ จยย. ความจริงถูกเปิดเผย น่าสงสารมาก! (มีคลิป)

หลังจากมีการแชร์กันเป้นอย่างมาก กับหนุ่มรายหนึ่งที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ ลักษณะเหมือนคนหลับใน แต่ยังขับรถไปต่อได้อย่างน่าประหลาด

เมื่อมีผู้บันทึกวีดีโอไว้ได้นำมาเผยแพร่ในโลกออนไลน์ พร้อมโพสต์ข้ออความว่า"ตะลึง!! หนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์ง่วงจัด หลับใน จนคอพับ สุดท้ายไม่รอด!! " ตามที่เห็นในคลิป หนุ่มคนนี้ขับรถไปซ้ายทีขวาที เป็นที่น่าหวาดเสียวของผู้ที่พบเห็น มีรถหลายคันที่ขับตามหลังมาพยายามบีบแตร แต่ชายคนดังกล่าวก็ไม่รู้สึกตัวจนในที่สุดไปเฉี่ยวชนกับคนที่เดินอยู่ข้างทาง

หลังจากวีดีโอนี้ถูกแพร่ออกไป มีชายคนหนึ่ง เล่าเหตุการณ์ว่า เกิดขึ้นตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา บนถนนนิพัทธ์สงเคราะห์ ในอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ชายคนดังกล่าวอายุประมาณ 25-30 ปี ได้ขี่รถชนหญิงวัย 60 ปี แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บมาก ในขณะเดียวกัน บิดาของผู้ชายคนดังกล่าว ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ และบอกว่า ลูกชายมีอาการป่วยเกร็งกล้ามเนื้อกะทันหัน ซึ่งที่ผ่านมาอาการไม่รุนแรงเท่าครั้งนี้ หลังเกิดเหตุได้รับผิดชอบค่าเสียหายกับคู่กรณีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: MAC Mask, ป้าสวย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมือง"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรงสยบอาการ ปวดฟัน ด้วย 7สมุนไพรที่คุณอาจนึกไม่ถึงประสบการณ์ที่น่าผิดหวังของผู้โดยสารแอร์อินเดียชายผู้ถูกวาฬกลืนทั้งตัวเผยว่ามันยังไม่ใช่เหตุการณ์ที่น่ากลัวที่สุดในชีวิตโรคชอบขโมยของ (Kleptomania) ชอบหยิบฉวย ลักขโมย อาการทางจิตที่แปลกแต่จริงรวมแคปชั่นกวนๆ สายฮา ฮิตติดโซเชียล! โพสต์ไหนก็โดนใจพบชีสที่เก่าแก่ที่สุดในโลก โดยมีอายุประมาณ 3,600 ปี"หนุ่ม กรรชัย" โพสต์ภาพ "ด้วงสาคู"..คนเข้ามาดู และกดไลค์เป็นแสนป๊อบ ปองกูล ชี้แจงไม่เลิกร้องเพลง แค่เปลี่ยนแนวทางเพื่อค้นหาความสุขใหม่อิหร่านย้าย'ผู้นำสูงสุด'เข้าที่ปลอดภัยหวั่นกลัวโดนปลิดชีพหนังผียอดฮิตตลอดกาลที่สร้างความหลอนจนเป็นตำนาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองรวมแคปชั่นกวนๆ สายฮา ฮิตติดโซเชียล! โพสต์ไหนก็โดนใจท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนน"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรงพบชีสที่เก่าแก่ที่สุดในโลก โดยมีอายุประมาณ 3,600 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเหตุ!ไฟฟ้าลัดวงจรไหม้ร้านอาหารอีสารชื่อดังจ.นนทบุรีดราม่าไม่จบ! "บอสณวัฒน์" จี้จัดการคดีทอง "ตั๊ก กรกนก" พร้อมลามถึง "พิมรี่พาย" กับทอง 128 บาททุกคนในครอบครัวเป็นโรคเบาหวานพบชีสที่เก่าแก่ที่สุดในโลก โดยมีอายุประมาณ 3,600 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่