หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดบ้านต้อนรับคณะผู้นำชุมชน จ.ปราจีนบุรี

โพสท์โดย beehappy

ดั๊บเบิ้ล เอ กระดาษจากคันนา Better Paper Better World เปิดบ้านต้อนรับผู้นำชุมชน ข้าราชการและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จังหวัดปราจีนบุรีในโครงการ “สร้างและพัฒนาเครือข่ายอุตสาหกรรมรักษ์สิ่งแวดล้อม” ของสำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดปราจีนบุรี   เข้าเยี่ยมชมกระบวนการผลิตเยื่อ และกระดาษที่ใช้เทคโนโลยีอันทันสมัย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ผ่านโมเดล “กระดาษจากคันนา” ที่ช่วยสร้างงาน สร้างรายได้ให้เกษตรกรที่ปลูกต้นกระดาษบนคันนา และเพิ่มพื้นที่สีเขียว ช่วยลดโลกร้อน รวมทั้งระบบการบริหารจัดการของโรงงานภายใต้มาตรฐาน ISO 9001 และการจัดการด้านสิ่งแวดล้อม ISO 14001 นับเป็นโครงการที่เปิดโอกาสให้ชุมชนได้มีส่วนร่วมในการเฝ้าระวังการเกิดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม และสร้างความเข้าใจระหว่างชุมชนกับสถานประกอบการในการพัฒนาอุตสาหกรรมให้อยู่ร่วมกับชุมชนได้อย่างยั่งยืน

 

เนื้อหาโดย: beehappy
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
beehappy's profile


โพสท์โดย: beehappy
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"หนุ่ม กรรชัย" โพสต์ภาพ "ด้วงสาคู"..คนเข้ามาดู และกดไลค์เป็นแสนหนังผียอดฮิตตลอดกาลที่สร้างความหลอนจนเป็นตำนานคนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองพบชีสที่เก่าแก่ที่สุดในโลก โดยมีอายุประมาณ 3,600 ปีอิหร่านย้าย'ผู้นำสูงสุด'เข้าที่ปลอดภัยหวั่นกลัวโดนปลิดชีพรวมแคปชั่นกวนๆ สายฮา ฮิตติดโซเชียล! โพสต์ไหนก็โดนใจ"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรงตัวละครผีที่น่ากลัวที่สุดในโลกภาพยนตร์และวรรณกรรมเบื้องหลังของ Safety Last!ป๊อบ ปองกูล ชี้แจงไม่เลิกร้องเพลง แค่เปลี่ยนแนวทางเพื่อค้นหาความสุขใหม่ในเดือนกันยายน 2567 ที่ผ่านมา ทางการไทยจับแรงงานต่างด้าวผิดกฏหมาย ส่งกลับประเทศหลายหมื่นคน เฉพาะชาวกัมพูชาอย่างเดียวร่วม 40,000 รายรูปสลักเเบบนูน(อายุราว1500ปี)​ ของจักรพรรดินีเหวินเจ้า แห่งราชวงศ์เว่ยเหนือ​
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยอมแล้ว! ความดังของ ‘หมูเด้ง’ ทำรถติดยาว นักท่องเที่ยวแห่ชมจนล้นสวนสัตว์เขาเขียวคนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองรวมแคปชั่นกวนๆ สายฮา ฮิตติดโซเชียล! โพสต์ไหนก็โดนใจท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนน"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรงพบชีสที่เก่าแก่ที่สุดในโลก โดยมีอายุประมาณ 3,600 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ดราม่าไม่จบ! "บอสณวัฒน์" จี้จัดการคดีทอง "ตั๊ก กรกนก" พร้อมลามถึง "พิมรี่พาย" กับทอง 128 บาททุกคนในครอบครัวเป็นโรคเบาหวานพบชีสที่เก่าแก่ที่สุดในโลก โดยมีอายุประมาณ 3,600 ปีชายผู้แปลงโฉมเป็น 'Black Alien' เผยภาพเก๋ากอนการเปลี่ยนแปลงสุดขั้ว
ตั้งกระทู้ใหม่