หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตชด.กองร้อย ที่ 334 วอนผู้ใจบุญร่วมบริจาคสิ่งของเครื่องใช้ เงิน‬ ช่วยชาวเขาเผ่ามูเซอ กว่า 200 ครัวเรือนถูกไฟป่าไหม้วอด

โพสท์โดย Faithbook

ตชด.กองร้อย ที่ 334 วอนผู้ใจบุญ ‪#‎ร่วมบริจาคสิ่งของเครื่องใช้_เงินสมบททุน‬ ช่วยครอบครัวชาวเขาเผ่ามูเซอ กว่า 200 ครัวเรือน หลังถูกไฟป่า ลามไหม้บ้านพัก ในพื้นที่ อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 12 เม.ย.ที่ผ่านมา

พ.ต.ท.ฐิติพงศ์ เจนกิจเจริญชัย ผบ.ร้อย ตชด. เปิดเผยว่า ขณะนี้ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนเป็นจำนวนมาก มีทั้งเด็กและผู้ใหญ่ เสื้อผ้าชุดนักเรียนข้าวของเครื่องใช้ถูกเผาไหม้จนหมด กว่า 200 ครัวเรือน อพยพมาพักอยู่ใน กองร้อย ตชด.ที่ 334

หากผู้ใดมีกำลังพอที่จะช่วยเหลือได้โดยสามารถสมทบทุนได้ยัง
‪#‎เลขที่บัญชี‬ 020167421724
ธนาคารออมสิน สาขาแม่อาย
ชื่อ "กองทุนช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัย"
บ.จะนะ อ.แม่อาย

????📍 หรือ ‪#‎ส่งของบริจาคมายัง‬ พ.ต.ท.ฐิติพงศ์ เจนกิจเจริญชัย ร้อย ตชด.334 ต.แม่อาย อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ 50280

 

ที่มา:เจ้าหญิง ราพันเซล

Cr. Sadanan Ruangkit
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1282017295161172&set=pcb.1282017445161157&type=3&theater
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: คืองี้แก, เฟนรีส, The Peachband, Fim, ginger bread, zerotype, Chawap
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองหนังผียอดฮิตตลอดกาลที่สร้างความหลอนจนเป็นตำนาน"หนุ่ม กรรชัย" โพสต์ภาพ "ด้วงสาคู"..คนเข้ามาดู และกดไลค์เป็นแสนอิหร่านย้าย'ผู้นำสูงสุด'เข้าที่ปลอดภัยหวั่นกลัวโดนปลิดชีพตัวละครผีที่น่ากลัวที่สุดในโลกภาพยนตร์และวรรณกรรม"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรงเบื้องหลังของ Safety Last!รวมแคปชั่นกวนๆ สายฮา ฮิตติดโซเชียล! โพสต์ไหนก็โดนใจป๊อบ ปองกูล ชี้แจงไม่เลิกร้องเพลง แค่เปลี่ยนแนวทางเพื่อค้นหาความสุขใหม่ในเดือนกันยายน 2567 ที่ผ่านมา ทางการไทยจับแรงงานต่างด้าวผิดกฏหมาย ส่งกลับประเทศหลายหมื่นคน เฉพาะชาวกัมพูชาอย่างเดียวร่วม 40,000 รายพบชีสที่เก่าแก่ที่สุดในโลก โดยมีอายุประมาณ 3,600 ปีเลขเด็ด ตำราพ่อแก่เงินล้าน งวด 1 ต.ค. 67 2 ตัว 3 ตัว เน้นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยอมแล้ว! ความดังของ ‘หมูเด้ง’ ทำรถติดยาว นักท่องเที่ยวแห่ชมจนล้นสวนสัตว์เขาเขียวคนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองรวมแคปชั่นกวนๆ สายฮา ฮิตติดโซเชียล! โพสต์ไหนก็โดนใจท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนน"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรงพบชีสที่เก่าแก่ที่สุดในโลก โดยมีอายุประมาณ 3,600 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พบชีสที่เก่าแก่ที่สุดในโลก โดยมีอายุประมาณ 3,600 ปีชายผู้แปลงโฉมเป็น 'Black Alien' เผยภาพเก๋ากอนการเปลี่ยนแปลงสุดขั้วอิหร่านย้าย'ผู้นำสูงสุด'เข้าที่ปลอดภัยหวั่นกลัวโดนปลิดชีพเบื้องหลังของ Safety Last!
ตั้งกระทู้ใหม่