หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ประกาศกรมอุตุนิยมวิทยา เตือน"พายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน"

โพสท์โดย Faithbook

 
ประกาศกรมอุตุนิยมวิทยา
"พายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน"
ฉบับที่ 5 ลงวันที่ 19 เมษายน 2559

ในช่วงวันที่ 19-21 เมษายน 2559 บริเวณภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคตะวันออก และภาคกลาง จะมีพายุฤดูร้อนเกิดขึ้น โดยมีลักษณะฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง และมีลูกเห็บตกบางพื้นที่ ขอให้ประชาชนในบริเวณจังหวัดเชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน ลำปาง พะเยา แพร่ น่าน กำแพงเพชร พิษณุโลก พิจิตร อุตรดิตถ์ เพชรบูรณ์ เลย หนองบัวลำภู ร้อยเอ็ด นครราชสีมา ศรีสะเกษ สุรินทร์ บุรีรัมย์ อำนาจเจริญ อุบลราชธานี นครสวรรค์ ลพบุรี สระบุรี ปราจีนบุรี สระแก้ว ฉะเชิงเทรา จันทบุรี และตราด ระมัดระวังอันตรายจากพายุลมแรงที่จะเกิดขึ้น รวมถึงอยู่ห่างจากต้นไม้ใหญ่ ป้ายโฆษณา และสิ่งก่อสร้างที่ไม่แข็งแรง

ทั้งนี้เนื่องจาก ความกดอากาศสูงจากประเทศจีนซึ่งเป็นอากาศเย็นได้แผ่ลงมาปกคลุมภาคเหนือด้านตะวันออก ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคตะวันออก และภาคกลาง ซึ่งในบริเวณดังกล่าวนี้มีอากาศร้อนโดยทั่วไป และมีอากาศร้อนจัดหลายพื้นที่อยู่ก่อนแล้ว ทำให้เกิดความแตกต่างของมวลอากาศและมีพายุฤดูร้อนเกิดขึ้น

ประกาศ ณ วันที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 11.00 น.
 
 
 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: smileyjookjik, ซาอิ, ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน, ถั่วเขียวต้มน้ำตาล, zerotype, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่เกาหลีใต้เจอศึกหนัก ธุรกิจทรุดหลายเดือน แถมไทยก็แบนไม่หยุด ต้องหันหน้าหาญี่ปุ่นอดีตศัตรูคนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองในเดือนกันยายน 2567 ที่ผ่านมา ทางการไทยจับแรงงานต่างด้าวผิดกฏหมาย ส่งกลับประเทศหลายหมื่นคน เฉพาะชาวกัมพูชาอย่างเดียวร่วม 40,000 รายเลขเด็ด ตำราพ่อแก่เงินล้าน งวด 1 ต.ค. 67 2 ตัว 3 ตัว เน้นๆชายผู้ถูกวาฬกลืนทั้งตัวเผยว่ามันยังไม่ใช่เหตุการณ์ที่น่ากลัวที่สุดในชีวิตครบรอบ 26 ปีความหายนะเมือง Raccoon ย้อนเวลาดูสิ่งที่เกิดขึ้นวันนันกัน"Salt Shaker" หรือ "รถไฟสินค้าที่วิ่งผ่านทะเลสาบสีชมพูในไซบีเรีย"ตุ๊กตาดินเผาที่ขุดพบจากสุสานแห่งราชวงศ์ถังซื้อทองร้านนี้ไม่มีปัญหา..เพราะว่าขายแต่ของปลอมหนึ่งในวิธีการกด ATM ที่ปลอดภัยขึ้น โดยการมีน้องๆหมาที่น่าเกรงขาม คอยช่วยป้องกันนี่แหล่ะเด้อคิม คาร์เดเชียน ทำสัญญากับลูกชาย ห้ามแพร่งพรายเรื่องครอบครัวลง YouTube
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อิสราเอลยังคงถล่มเมืองหลวงเลบานอน!หลังสังหารผู้นำฮิซบอลเลาะห์!โรคชอบขโมยของ (Kleptomania) ชอบหยิบฉวย ลักขโมย อาการทางจิตที่แปลกแต่จริง"Salt Shaker" หรือ "รถไฟสินค้าที่วิ่งผ่านทะเลสาบสีชมพูในไซบีเรีย"เอ๊ะยังไง! "ตั๊ก กรกนก" ร่วมวงกินข้าวกับ ตร.ใหญ่..เหยื่อหวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรมเลขเด็ด ตำราพ่อแก่เงินล้าน งวด 1 ต.ค. 67 2 ตัว 3 ตัว เน้นๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เบื้องหลังของ Safety Last!คุณยายวัย 54 ผู้มีคู่รักมากกว่า 800 คน เผยเคล็ดลับที่ทำให้ผู้ชายหลงใหลเจ้าสาวร่ำไห้ หลังหลานชายวัย 6 ขวบใส่ชุดสีขาวมางานแต่งงานชายพิการดื่มฉลองเงินหมื่น ชวนพวกไปหาปลา สุดท้ายจมน้ำดับ
ตั้งกระทู้ใหม่