หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวเท่ มาอีก1สมัครนักบินหญิงทอ. คนที่2 ...ทอ.เตรียมปรับแผน หากคนสมัครน้อยกว่า5 คน จะเปิดรับทหารอากาศหญิง มาฝึกเอง

โพสท์โดย Faithbook

 

 

หลังจาก "น้องใหม่" สุวัฒนา จันทะเลิศ ได้สมัครเป็นนักบินคนแรกของ ทอ. ล่าสุดเพจ facebook วาสนา นาน่วม ได้เผย ผู้สมัครนักบินหญิงทอ. คนที่2  โดยระบุว่า

สาวเท่มาอีก1 สมัครนักบินหญิงทอ. เป็นคนที่2 ทอ.เตรียมปรับแผน หากคนสมัครน้อยกว่า5 คน จะเปิดรับทหารอากาศหญิง มาฝึกเอง

 

"น้องไอ"นส.สิรีธร ลาวัณย์เสถียร" วัย 23 ปี จบสถาบันการบิน ม.รังสิต และหลักสูตร ฝึกบินจากBAC ตอนนี้ เป็นInstructor Pilotให้คำแนะนำผู้ที่อยากเป็นนักบิน ที่บริษัท Flight Experience เลย มาสมัครเป็นนักบินหญิงทอ.

ทั้งนี้ ทอ.เปิดรับสมัครนักบินหญิง เพื่อคัดเอาแค่5 คน แต่ 2 วัน มีคนสมัคร แค่2 คน เปิดรับสมัครแค่ 1 สัปดาห์ คาดมีคนสมัคร ไม่ถึง เป้า

ทอ. จึงต่องเตรียมแผนสำรอง ในการรับทหารอากาศหญิง ที่ยังไม่เคยบิน แต่มีคุณสมบัติอื่นๆ ครบถ้วน มาฝึกเองใหมาเลย จากเดืมที่รับ คนที่จบการบิน มีใบนักบินพาณิชย์ตรี CPL มาแล้ว. แต่ส่งนใหญ่ อยากเป็น นักบิน สายการบินพาณิชย์ มากกว่า ด้วยหลากหลายเหตุผล โดยเฉพาะ รายได้ ทีสูงกว่า เป็น นักบิน ทอ. ถึง 3-4 เท่านั้น.

นักบินทอ. ได้เงินเดือน รวมค่าปีก ราวเดือนละ4-4.5หมื่นบาท เท่านั่น แต่ มีสวัสดิการ และยศทหาร. แต่ส่วนใหญ่ เรียนการบินมา 1 ปี ใช้ทุนไป 2 ล้านบาท ก็คงต้องคิดหนัก หากจะมาเป็น นักบิน ทอ. ... และนี่ เป็นอีกเหตุผล ที่ นักบิน ทอ. ลาออกไป บิน สายการบินพาณิชย์ กันก็เยอะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: พูดไปก็เท่านั้น, เหนื่อยก็พัก, chuanb, llHackll, พี่ใหญ่ ใจดี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตำรวจออกหนังสือด่วน เน้นเข้มงวดกับ ‘เจ้าหนี้นอกระบบ’ ที่ข่มขู่ทวงเงินหมื่น หากพบเจอให้จับกุมทันที!คนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองซื้อทองร้านนี้ไม่มีปัญหา..เพราะว่าขายแต่ของปลอมรีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละเดจาวู เหมือนเหตุการณ์นี้เคยเกิดขึ้นไปแล้ว เดจาวู คืออะไรกันแน่! ไขความลับวิทยาศาสตร์ของระลึกพิศวงอ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่หมาถูกทิ้งไว้ 2 ตัว พร้อมกับจดหมาย..พอได้อ่านเหตุผล ทำเอาน้ำตาซึมทันทีชายผู้ถูกวาฬกลืนทั้งตัวเผยว่ามันยังไม่ใช่เหตุการณ์ที่น่ากลัวที่สุดในชีวิตสาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นเลขเด็ด ตำราพ่อแก่เงินล้าน งวด 1 ต.ค. 67 2 ตัว 3 ตัว เน้นๆโรคชอบขโมยของ (Kleptomania) ชอบหยิบฉวย ลักขโมย อาการทางจิตที่แปลกแต่จริงอิสราเอลยังคงถล่มเมืองหลวงเลบานอน!หลังสังหารผู้นำฮิซบอลเลาะห์!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อิสราเอลยังคงถล่มเมืองหลวงเลบานอน!หลังสังหารผู้นำฮิซบอลเลาะห์!โรคชอบขโมยของ (Kleptomania) ชอบหยิบฉวย ลักขโมย อาการทางจิตที่แปลกแต่จริง"Salt Shaker" หรือ "รถไฟสินค้าที่วิ่งผ่านทะเลสาบสีชมพูในไซบีเรีย"เอ๊ะยังไง! "ตั๊ก กรกนก" ร่วมวงกินข้าวกับ ตร.ใหญ่..เหยื่อหวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรมเลขเด็ด ตำราพ่อแก่เงินล้าน งวด 1 ต.ค. 67 2 ตัว 3 ตัว เน้นๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เบื้องหลังของ Safety Last!คุณยายวัย 54 ผู้มีคู่รักมากกว่า 800 คน เผยเคล็ดลับที่ทำให้ผู้ชายหลงใหลเจ้าสาวร่ำไห้ หลังหลานชายวัย 6 ขวบใส่ชุดสีขาวมางานแต่งงานชายพิการดื่มฉลองเงินหมื่น ชวนพวกไปหาปลา สุดท้ายจมน้ำดับ
ตั้งกระทู้ใหม่