หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ท้าแล้วหนี!! หนุ่ม "โชว์รวย" ค้ายาบ้า โพสต์เฟซบุ๊กท้าทายตำรวจจับ ล่าสุดรู้พิกัดเเล้ว

โพสท์โดย กิตตินันท์

ท้าแล้วหนี!! หนุ่ม "โชว์รวย" ค้ายาบ้า โพสต์เฟซบุ๊กท้าทายตำรวจจับ ล่าสุดรู้พิกัดเบอร์มือถือแล้ว??! (มีภาพ)

จากกรณี ชายหนุ่มรายหนึ่งโชว์รวยจากการค้ายาบ้า ไม่สนกฏหมายแต่อย่างใด พร้อมโพสต์ภาพถือปืนขู่ตำรวจ ระบุขอ้ความว่า "ตำรวจไม่ใช่พ่อ จะกลัวไปทำไม" พร้อมทั้งเย้ย ทิ้งเบอร์ส่วนตัวไว้ในเฟซบุ๊กท้าให้ตำรวจเข้ามาจับตัว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 เม.ย. ด้านพล.ต.ต.จิตรจรูญ ศรีวนิชย์ ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น เปิดเผยว่า มีคนแจ้งว่า มีผู้ค้ายาบ้าเผยแพร่ในโลกโซเชียลมีเดีย ท้าทายให้ตำรวจเข้าจับตัว ต่อมาสั่งการ บก.สส.ภ.จว.ขอนแก่น สืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ประชุมด่วนทันทีเพื่อหาทางจับกุม โดยสืบค้นประวัติจากเฟซบุ๊ก เบื้องต้นทราบว่ามีภูมิลำเนาอยู่ใน จ.กาฬสินธุ์ ออกสืบค้นว่ามีข้อเท็จจริง ไม่พบรายชื่อดังกล่าวอยู่ในสารระบบ

“ตาม สถานที่ที่บอกว่า ต.ท่าพระ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ตอนนี้ได้ออกไปเฝ้าจุด โดยแบ่งเวรยามตลอด 24 ชม. ยังไม่พบตัวผู้ลงเฟซบุ๊กท้าทายตำรวจ และเจ้าตัวมีการเคลื่อยย้ายไปหลายที่ ทั้งเขตฝั่งธนบุรี หรือใน กทม. อาจเป็นการหลอกล่อเจ้าหน้าที่ก็เป็นได้ แต่เจ้าหน้าที่ก็ยังไม่ทิ้งประเด็นนี้ ต้องคอยเฝ้าจุดตลอดเวลา ถ้าเข้ามาในเขต ต.ท่าพระ ต้องเข้าจับกุมทันที เพราะมีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์แล้ว” ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น ระบุ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Plooto, Tabebuia, Daebak, นางเบิร์ด, PJHERO i am kira, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากตำรวจออกหนังสือด่วน เน้นเข้มงวดกับ ‘เจ้าหนี้นอกระบบ’ ที่ข่มขู่ทวงเงินหมื่น หากพบเจอให้จับกุมทันที!ซื้อทองร้านนี้ไม่มีปัญหา..เพราะว่าขายแต่ของปลอมเลขเด็ด ตำราพ่อแก่เงินล้าน งวด 1 ต.ค. 67 2 ตัว 3 ตัว เน้นๆคิม คาร์เดเชียน ทำสัญญากับลูกชาย ห้ามแพร่งพรายเรื่องครอบครัวลง YouTubeอิสราเอลยังคงถล่มเมืองหลวงเลบานอน!หลังสังหารผู้นำฮิซบอลเลาะห์!ชายผู้ถูกวาฬกลืนทั้งตัวเผยว่ามันยังไม่ใช่เหตุการณ์ที่น่ากลัวที่สุดในชีวิต"Salt Shaker" หรือ "รถไฟสินค้าที่วิ่งผ่านทะเลสาบสีชมพูในไซบีเรีย"เอ๊ะยังไง! "ตั๊ก กรกนก" ร่วมวงกินข้าวกับ ตร.ใหญ่..เหยื่อหวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรมโรคชอบขโมยของ (Kleptomania) ชอบหยิบฉวย ลักขโมย อาการทางจิตที่แปลกแต่จริงในเดือนกันยายน 2567 ที่ผ่านมา ทางการไทยจับแรงงานต่างด้าวผิดกฏหมาย ส่งกลับประเทศหลายหมื่นคน เฉพาะชาวกัมพูชาอย่างเดียวร่วม 40,000 ราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อิสราเอลยังคงถล่มเมืองหลวงเลบานอน!หลังสังหารผู้นำฮิซบอลเลาะห์!โรคชอบขโมยของ (Kleptomania) ชอบหยิบฉวย ลักขโมย อาการทางจิตที่แปลกแต่จริง"Salt Shaker" หรือ "รถไฟสินค้าที่วิ่งผ่านทะเลสาบสีชมพูในไซบีเรีย"เอ๊ะยังไง! "ตั๊ก กรกนก" ร่วมวงกินข้าวกับ ตร.ใหญ่..เหยื่อหวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรมเลขเด็ด ตำราพ่อแก่เงินล้าน งวด 1 ต.ค. 67 2 ตัว 3 ตัว เน้นๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เบื้องหลังของ Safety Last!คุณยายวัย 54 ผู้มีคู่รักมากกว่า 800 คน เผยเคล็ดลับที่ทำให้ผู้ชายหลงใหลเจ้าสาวร่ำไห้ หลังหลานชายวัย 6 ขวบใส่ชุดสีขาวมางานแต่งงานชายพิการดื่มฉลองเงินหมื่น ชวนพวกไปหาปลา สุดท้ายจมน้ำดับ
ตั้งกระทู้ใหม่