หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เท่ห์ ด้วย น่ารักด้วย น้องใหม่" สุวัฒนา จันทะเลิศ ผู้สมัครนักบินหญิงคนแรกของ ทอ.ไทย

โพสท์โดย Faithbook

เท่ห์ ด้วย น่ารักด้วย....


เสียดาย"น้องใหม่" สุวัฒนา จันทะเลิศ ที่เพิ่งจบการบินกรุงเทพ BSC ที่มาสมัครเป็นนักบิน ทอ.หญิง คนแรก วันนี้แต่ทว่า น้องใหม่ เล็งเป็นนักบิน Airlines. มากกว่า เพราะเป็นความฝันตั้งแต่เด็ก และ ฝันที่จะพาคุณแม่ ขึ้นนั่งเครื่องบินลำที่ตนเองบิน

เพราะคุณแม่ เป็นคนเดียวที่เลี้ยงดูส่งเสีย ตนเองมาเพียงลำพัง ตั้งแต่ บิดา ถูกโจรใต้ ปัตตานี ยิงเสียชีวิต ต่อหน้าต่อตาน้องใหม่เลย...

แต่ทว่า น้องใหม่ ก็ขอบคุณ ทอ. ที่เป็นแรงบันดาลใจ ทำให้อยากเป็นนักบิน เพราะ ทอ. พาร่วมโครงการ "ใต้ฟ้าเดียวกัน" และพามาดูเครื่องบิน ทอ.ที่ ดอนเมือง. แต่มาสมัคร นักบินทอ. ก็เป็นการเปิดโอกาสให้ตนเอง เพราะสมัคร ที่ สายการบินพาณิชย์ ด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Keroppi, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ในเดือนกันยายน 2567 ที่ผ่านมา ทางการไทยจับแรงงานต่างด้าวผิดกฏหมาย ส่งกลับประเทศหลายหมื่นคน เฉพาะชาวกัมพูชาอย่างเดียวร่วม 40,000 รายชายผู้ถูกวาฬกลืนทั้งตัวเผยว่ามันยังไม่ใช่เหตุการณ์ที่น่ากลัวที่สุดในชีวิตเกาหลีใต้เจอศึกหนัก ธุรกิจทรุดหลายเดือน แถมไทยก็แบนไม่หยุด ต้องหันหน้าหาญี่ปุ่นอดีตศัตรูเลขเด็ด ตำราพ่อแก่เงินล้าน งวด 1 ต.ค. 67 2 ตัว 3 ตัว เน้นๆคนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองครบรอบ 26 ปีความหายนะเมือง Raccoon ย้อนเวลาดูสิ่งที่เกิดขึ้นวันนันกันตุ๊กตาดินเผาที่ขุดพบจากสุสานแห่งราชวงศ์ถังหนึ่งในวิธีการกด ATM ที่ปลอดภัยขึ้น โดยการมีน้องๆหมาที่น่าเกรงขาม คอยช่วยป้องกันนี่แหล่ะเด้ออ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่"Salt Shaker" หรือ "รถไฟสินค้าที่วิ่งผ่านทะเลสาบสีชมพูในไซบีเรีย"นิสัยและวิธีคิดที่คุณทำลายตัวคุณเองคิม คาร์เดเชียน ทำสัญญากับลูกชาย ห้ามแพร่งพรายเรื่องครอบครัวลง YouTube
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อิสราเอลยังคงถล่มเมืองหลวงเลบานอน!หลังสังหารผู้นำฮิซบอลเลาะห์!โรคชอบขโมยของ (Kleptomania) ชอบหยิบฉวย ลักขโมย อาการทางจิตที่แปลกแต่จริง"Salt Shaker" หรือ "รถไฟสินค้าที่วิ่งผ่านทะเลสาบสีชมพูในไซบีเรีย"เอ๊ะยังไง! "ตั๊ก กรกนก" ร่วมวงกินข้าวกับ ตร.ใหญ่..เหยื่อหวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรมเลขเด็ด ตำราพ่อแก่เงินล้าน งวด 1 ต.ค. 67 2 ตัว 3 ตัว เน้นๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เบื้องหลังของ Safety Last!คุณยายวัย 54 ผู้มีคู่รักมากกว่า 800 คน เผยเคล็ดลับที่ทำให้ผู้ชายหลงใหลเจ้าสาวร่ำไห้ หลังหลานชายวัย 6 ขวบใส่ชุดสีขาวมางานแต่งงานชายพิการดื่มฉลองเงินหมื่น ชวนพวกไปหาปลา สุดท้ายจมน้ำดับ
ตั้งกระทู้ใหม่