หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อาถรรพ์เฮี้ยน 16 ศพจมน้ำ กาญจนบุรี!! ที่ “ถ้ำลั่นทม” ใต้น้ำ ลึกลงไป 45 เมตร!!

โพสท์โดย กิตตินันท์

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่!! ไม่เจอกับตัวไม่รู้หรอก!! อาถรรพ์เฮี้ยน 16 ศพจมน้ำ กาญจนบุรี!! ที่ “ถ้ำลั่นทม” ใต้น้ำ ลึกลงไป 45 เมตร!!

เมื่อวันที่ 12 เม.ย. 59 ได้รับแจ้งเหตุมีนักท่องเที่ยวชาวพม่าสูญหายใต้น้ำ โดยนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้ เช่าแพลากออกไปจากฝั่งประมาณ 3 กิโล ผูกแพทิ้งไว้ 1 คืน บริเวณที่ผูกแพไว้นั้น อ่างจาก”ถ้ำลั่นทม”เล็กน้อย ภายในถ้ำแห่งนี้ ลึกมาก เคยลงไปสำรวจถึงก้นถ้ำ แต่ต้องมาเจออาถรรพ์เสียก่อน และไม่มีใครกล้ามาพักแถวนี้อีก

เมื่อนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้ พักทานอาหารเย็นกัน พร้อมตั้งวงดื่มกัน เมื่อมีอาการมึนเมาจึงชวนกันไปเล่นน้ำ ในช่วงเวลาประมาณ 5 ทุ่ม ได้กระโดดลงไป 3 คน 1 ในนั้นไม่โผล่ขึ้นมา จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ดูแลแพให้มาช่วยเหลือ ประสานงานทางมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ช่วยกันระดมหา จนถึง 7โมงเช้าแต่ไม่เจอ ต้องขอความช่วยเหลือจากชมรมกู้ภัยทางน้ำภาค 7 เข้าช่วยเหลืออีกกำลังหนึ่ง

เริ่มวางแผนจากจุดที่จะค้นหา สำรวจใต้น้ำ โดยทิ้งทุ่นลงไปปรากฏว่า ความลึกอยู่ที่ 30 เมตร ไตรระดับลงไปเรื่อยๆใช้ไฟฉายส่องไปรอบๆพบหน้าผาหินมีต้นไม้น้อยใหญ่มากมาย ความชันประมาณ 70 องศา ไตร่ลงไปลึกที่ 45 เมตร ทันใดนั้น เมื่อส่องไฟฉายไปพบร่างผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าอยู่บนโขดหิน จึงนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมา ในขณะที่นำราวขึ้นมาอีกประมาณ 15 จะถึงผิวน้ำ ขณะนั้นร่างทั้งสองคนไปติดกับต้นไม้รก จึงไม่สามรถพาขึ้นมาได้ ตอนนั้นทิ้งร่างผู้เสียชีวิตลงไป เอาชีวิตตัวเองรอดก่อน โดยเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เจอร่างผู้ตายแล้วไม่สามารถเอาขึ้นมาได้ มีอุปสรรค์มากมาย ในขณะที่นำศพขึ้นมานั้น ร่างทั้งสองติดกับต้นไม้ใหญ่พยายามแกะอยู่นานไม่หลุดจึงปล่อยศพให้หลุดไปยังพื้นน้ำอีกครั้ง

ทันใดนั้นเมื่อส่องไฟฉายลงไป ไม่อยากจะเชื่อสายตาย เห็นผู้ชายผมยาวแหงนมองหน้า เลยไม่กล้ามองลงไป จึงรีบขึ้นมาแต่ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง จากนั้นนำเชือกลงไปผูกกับร่างผู้ตายลากขึ้นมาจนสำเร็จ

ต่อมาหลังตากช่วยเหลือจนสำเร็จ ทีมกู้ภัยที่มาช่วยก่อนหน้าเล่าว่า ที่ตรวนั้นมีถ้ำใต้น้ำ ชื่อ ถ้ำลั่นทม มีคนตายมาแล้วหลายราย และเป็นที่อยู่ของพญานาค ใครที่มานอนก็จะฝันเห็นเด็กวิ่งเล่นมรแพ หากจะให้เจอศพต้องจุดธุป 16 ดอกขอขมาก่อน ตอนที่พบศพมีน้ำวนอยู่ตลอดเวลา เรื่องนี้ใครจะเชื่อหรือไม่ก็ไม่ว่ากัน แต่เรื่องนี้เป้นสิ่งี้ลับที่มองไม่เห็นและไม่สามารถพิสูทจ์ได้จริงๆ

** เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน**

ขอบพระคุณเรื่องราวนี้โดย พี่ เฉลิมพนธ์ ประธาน ประดาน้ำ ภาคเจ็ด

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
VOTED: smileyjookjik, เฒ่าลามก, Dexter Suttipong, ono, J Rambo, เหนื่อยก็พัก, นนท์คัฟ, แม่หมูอุ๊, DevilMoon, มารคัส, Tabebuia, Leejunki, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เอ๊ะยังไง! "ตั๊ก กรกนก" ร่วมวงกินข้าวกับ ตร.ใหญ่..เหยื่อหวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรมหนุ่มพม่าเสียชีวิตจากการช่วยลูกสาวตัวน้อยทำไมบางคนกินอาหารรสเผ็ดแล้วท้องเสียสยบอาการ ปวดฟัน ด้วย 7สมุนไพรที่คุณอาจนึกไม่ถึงประสบการณ์ที่น่าผิดหวังของผู้โดยสารแอร์อินเดียหนึ่งในวิธีการกด ATM ที่ปลอดภัยขึ้น โดยการมีน้องๆหมาที่น่าเกรงขาม คอยช่วยป้องกันนี่แหล่ะเด้อโรคชอบขโมยของ (Kleptomania) ชอบหยิบฉวย ลักขโมย อาการทางจิตที่แปลกแต่จริงกรมอุตุนิยมวิทยาได้อัปเดตสถานการณ์พายุโซนร้อน "กระท้อน" และ "เชบี" ล่าสุดในเช้าวันนี้เดจาวู เหมือนเหตุการณ์นี้เคยเกิดขึ้นไปแล้ว เดจาวู คืออะไรกันแน่! ไขความลับวิทยาศาสตร์ของระลึกพิศวงอิสราเอลยังคงถล่มเมืองหลวงเลบานอน!หลังสังหารผู้นำฮิซบอลเลาะห์!เปิดหูให้กว้าง ใช้ใจในการช่วยฟัง ฝึกเป็นผู้ฟังที่ดีมีการฟังอย่างลึกซึ้ง เพื่อเข้าใจผู้ร่วมสนทนามากขึ้น Deep listeningพืชพันธุ์ไม้น่าสนใจ : เห็ดแผงคอสิงโต: อัญมณีจากธรรมชาติ สู่จานอาหารและสุขภาพที่ดี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ต้นหมีเหม็นสมุนไพรชื่อแปลกๆสรรพคุณทางยาที่คุณรู้แล้วต้องร้องว้าว....อิสราเอลยังคงถล่มเมืองหลวงเลบานอน!หลังสังหารผู้นำฮิซบอลเลาะห์!เปิดหูให้กว้าง ใช้ใจในการช่วยฟัง ฝึกเป็นผู้ฟังที่ดีมีการฟังอย่างลึกซึ้ง เพื่อเข้าใจผู้ร่วมสนทนามากขึ้น Deep listeningเขียนอ่านโอฬาร์ตุ๊กตาดินเผาที่ขุดพบจากสุสานแห่งราชวงศ์ถัง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ซื้อทองร้านนี้ไม่มีปัญหา..เพราะว่าขายแต่ของปลอมอิสราเอลยังคงถล่มเมืองหลวงเลบานอน!หลังสังหารผู้นำฮิซบอลเลาะห์!กรมอุตุนิยมวิทยาได้อัปเดตสถานการณ์พายุโซนร้อน "กระท้อน" และ "เชบี" ล่าสุดในเช้าวันนี้เอ๊ะยังไง! "ตั๊ก กรกนก" ร่วมวงกินข้าวกับ ตร.ใหญ่..เหยื่อหวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม
ตั้งกระทู้ใหม่