หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“ซิดแทนสาด”ถนนข้าวเหนียวปิดฉากยิ่งใหญ่ ทุบสถิติริบลี่ย์คลื่นมนุษย์ไร้แอลกอฮอล์มากที่สุดในประเทศไทย รมว.กระทรวงท่องเที่ยวฯร่วมเป็นพยาน

เนื้อหาโดย Absolutely PR

นายธีระศักดิ์ ทีฆายุพันธ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลนครขอนแก่น

 

“ซิดแทนสาด”ถนนข้าวเหนียวปิดฉากยิ่งใหญ่ ทุบสถิติริบลี่ย์คลื่นมนุษย์ไร้แอลกอฮอล์มากที่สุดในประเทศไทย รมว.กระทรวงท่องเที่ยวฯร่วมเป็นพยาน

 

รวมพลจากทั่วทุกสารทิศ มาปิดฉากส่งท้ายสงกรานต์ “ซิดแทนสาด” ถนนข้าวเหนียวร่วมเล่นคลื่นมนุษย์ไร้แอลกอฮอล์ทำลายสถิติ ริบ ลีส์ เวิล์ด มากที่สุดในประเทศไทย โดยมีคุณกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร และผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ร่วมเป็นสักขีพยานในการบันทึกสถิติ พร้อมร่วมสร้างสีสันเวทีรำวงย้อนยุตกับพี่น้องขอนแก่นและนักท่องเที่ยว ที่ถนนข้าวเหนียว

Video ภาพมุมสูง ประกอบเพลง ซิดแทนสาด : เทศบาลนครขอนแก่น

เป็นที่ฮือฮาไปทั่วโซเชียลเนทเวิร์ค เมื่อนายธีระศักดิ์ ทีฆายุพันธ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลนครขอนแก่น รวมพลังคนไทยหัวใจข้าวเหนียว ในงานสุดยอดสงกรานต์อีสานฯ นำนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติมาร่วมกันทำคลื่นมนุษย์ไร้แอลกอฮอล์บันทึกสถิติ ริบ ลีส์ เวิล์ด มากที่สุดในประเทศไทย ด้วยจำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรมถึง 61,725 คน วัดเป็นความยาวกว่า 1 กิโลเมตรตลอดถนนข้าวเหนียว โดยได้รับเกียรติจากคุณกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา  นายกำธร ถาวรสถิตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ร่วมเป็นสักขีพยานในการบันทึกสถิติ ซึ่งสร้างสถิติใหม่ทำลายสถิติเดิมเมื่อปี 2554 จากจำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรม 50,208 คน จึงทำให้สามารถคว้าใบประกาศนียบัตรทองคำจาก คุณปรัชญา กิตติมาศักดิ์วงศ์ ผู้บริหาร บริษัท ริบรีส์ เวิล์ด (ประเทศไทย) ได้สำเร็จ ถือได้ว่าเป็นความสำเร็จและความภาคภูมิใจของพี่น้องจังหวัดขอนแก่นที่สร้างความประทับใจไปทั่วทั้งประเทศไทยและทั่วโลก

คุณกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วยนายธีระศักดิ์ ทีฆายุพันธ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลนครขอนแก่นรับมอบใบประกาศนียบัตรทองคำการสร้างสถิติคลื่นมนุษย์ไร้แอลกอฮอล์มากที่สุดในประเทศไทยจาก คุณปรัชญา กิตติมาศักดิ์วงศ์ ผู้บริหารริบรีส์ เวิล์ด (ประเทศไทย) 

คุณกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา  นายกำธร ถาวรสถิตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น และทีมผู้บริหารถ่ายภาพหมู่ ในท่าแคมเปญ "OK KHONKAEN"

 

อกจากนั้นความสนุกสนานของการจัดกิจกรรมสุดยอดสงกรานต์อีสานถนนข้าวเหนียว ไม่ได้มีทีเด็ดเพียงคลื่นมนุษย์ไร้แอลกอฮอล์มากที่สุดในประเทศไทย แต่มีอีกหนึ่งความสนุก ปลอดภัย ไร้แอลกอฮอล์ นั่นคือการสร้างการมีส่วนร่วมด้วยกันของผู้มาร่วมงาน เต้นสนั่นเมืองประกอบเพลง “ซิดแทนสาด” เพลงประจำงานสงกรานต์ขอนแก่น ฉลองประกาศนียบัตรทองคำจากริบ ลีส์ เวิล์ด (ประเทศไทย) ในการคว้าชัยมาสำเร็จ และยังมีรำวงย้อนยุค เวทีวัยโจ๋รุ่นเดอะ จากผู้นำชุมชนในเขตเทศบาลนครมาสร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความน่ารักให้กับผู้ที่มาร่วมงาน โดยได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก

รมว.กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมกิจกรรมรำวงย้อนยุค

 

แม้ขอนแก่นจะกำลังประสบปัญหาวิกฤตภัยแล้ง แต่งานสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคนและถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2559 นั้นก็ปิดฉากลงไปได้อย่างอลังการ ลืมไปเลยว่าน้ำน้อย กิจกรรมนี้เทศบาลนครขอนแก่นร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนหลากหลายภาคส่วน ผนึกพลังชูแคมเปญรณรงค์การใช้น้ำอย่างประหยัด ภายใต้แนวคิด “ซิดแทนสาด ช่าวยชาติประหยัดน้ำ” มอบความสุขให้กับชาวขอนแก่นเล่นน้ำอย่างสนุกสนาน ด้วยการแจกขวดซิดน้ำซิดกันให้ชุ่มฉ่ำไปทั่วถนนข้าวเหนียว งานนี้เรียกได้ว่า สมัครสมาน สามัคคี กลมเกลียว แถมสนุก ปลอดภัย ไร้แอลกอฮอล์ ช่วยชาติประหยัดน้ำไปได้มากกว่า 4 แสนลิตร ปีหน้าจะเริ่มต้นด้วยความครึกครื้นกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวภายในจังหวัดขอนแก่นและเงินสะพัดได้มากน้อยเพียงใด หรือจะแอบมีแคมเปญเอาใจวัยรุ่นมาเล่นช่วงสงกรานต์ ต้องคอยติดตามกันดู OK KHON KAEN

 

 

เนื้อหาโดย: Absolutely PR
ขอบคุณ : เทศบาลนครขอนแแก่น
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Absolutely PR's profile


โพสท์โดย: Absolutely PR
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: เทย์เลอร์ สวิฟต์, zerotype, vho, Absolutely PR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนา10อรหารประจำชาติอินโดนีเซีย น่าลองอร่อยสุดๆสยบอาการ ปวดฟัน ด้วย 7สมุนไพรที่คุณอาจนึกไม่ถึงครบรอบ 26 ปีความหายนะเมือง Raccoon ย้อนเวลาดูสิ่งที่เกิดขึ้นวันนันกันMonster Hunter Wilds ไม่สามารถรันที่ 60fps ได้แม้แต่บน PS5 Proเกาหลีใต้เจอศึกหนัก ธุรกิจทรุดหลายเดือน แถมไทยก็แบนไม่หยุด ต้องหันหน้าหาญี่ปุ่นอดีตศัตรูสาวเปิดเครื่องไอโฟน 4s ที่ถูกล็อกเกือบ 10 ปีเพราะใส่รหัสผิด คลิปแรกที่เจอทำน้ำตาซึมลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากประวัติความเป็นมา ของเมืองที่ถูกยุบลงเป็นตำบล #ภูแล่นช้าง (อำเภอนาคู จังหวัดกาฬสินธุ์)Doraemon The Movie เรื่องที่ 44 พร้อมกำหนดฉายพร้อมชื่อตอนต้นหมีเหม็นสมุนไพรชื่อแปลกๆสรรพคุณทางยาที่คุณรู้แล้วต้องร้องว้าว....ครบรอบ 34 ปี Rockman 3 บเครื่อง Famicom
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นาโตเตรียมตั้งศูนย์บัญชาการใกล้ชายแดนรัสเซียลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากสยบอาการ ปวดฟัน ด้วย 7สมุนไพรที่คุณอาจนึกไม่ถึงประวัติความเป็นมา ของเมืองที่ถูกยุบลงเป็นตำบล #ภูแล่นช้าง (อำเภอนาคู จังหวัดกาฬสินธุ์)Monster Hunter Wilds ไม่สามารถรันที่ 60fps ได้แม้แต่บน PS5 Proทำไมปวดหัวจี๊ดหลังดื่มน้ำ หรือ เครื่องดื่มที่เย็นจัด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
Ian Stewart: แฮร์รี่ พอตเตอร์ตัวจริง ทำลายสถิติด้วยการแสดงมายากลมากที่สุดในหนึ่งนาที"ตีนแมว" เจอ "ตีนคน"! ถูกกระทืบปากแตกก่อนถูกส่งตำรวจชาวบ้านพบคู่รักพนักงานออฟฟิศแอบซั่มกัuในที่ทำงานผู้โดยสาร 2 คนขังเด็กในห้องน้ำบนเครื่องบิน ขู่ไม่ให้ร้องไห้
ตั้งกระทู้ใหม่