หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฝรั่งกุมขมับ ตำรวจรวบตัวข้อหาถอดเสื้อเล่นสงกรานต์

โพสท์โดย คุณกิน

 




         ตำรวจเชียงใหม่ รวบตัวนักท่องเที่ยวต่างชาติ ฐานถอดเสื้อเล่นสงกรานต์ เจอปรับ 100 บาท วอนประชาสัมพันธ์ให้ต่างชาติเคารพกฎหมายและรักษาประเพณีอันดีงามด้วย 

         วันนี้ (13 เมษายน 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้ควบคุมตัวนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ที่เล่นน้ำแล้วไม่ใส่เสื้อเล่น มาเปรียบเทียบปรับที่สถานีตำรวจ พร้อมปรับเงินเป็นจำนวน 100 บาท และว่ากล่าวตักเตือน

         ทั้งนี้ พ.ต.อ. ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ ผกก.กลุ่มงานจราจรตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ระบุว่า นักท่องเที่ยวดังกล่าวได้กระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือย หรือ เปิดเผยร่างกาย หรือ กระทำการลามก อย่างอื่น ซึ่งการกระทำดังกล่าว เป็นความผิดลหุโทษ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ ดำเนินการเปรียบเทียบปรับ เป็นเงิน 100 บาท ( ตามหลักกฎหมาย กำหนดไว้ให้เปรียบเทียบปรับได้ ไม่เกิน 500 บาท)



         นอกจากนี้ พ.ต.อ. ปิยะพันธ์ ยังกล่าวอีกว่า คงต้องฝากประชาสัมพันธ์ ถึงพี่น้องประชาชน ได้โปรดเคารพกฎหมาย และคำนึงถึงประเพณีอันดีงาม และวัฒนธรรมที่มีความสง่างามของคนไทยเรา ที่มีมาแต่ช้านานด้วย ต้องช่วยกัน ทำความเข้าใจ ให้กับบุตรหลาน คนในครอบครัว รวมทั้งพี่น้องต่างบ้าน ต่างเมือง นักท่องเที่ยวต่าง ๆ  ให้เข้าใจประเพณีและวัฒนธรรมไทยด้วย 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณกิน's profile


โพสท์โดย: คุณกิน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
VOTED: Thorsten, amzabzaa, ยายละอองคำ, zerotype, makhamdong, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, vho, เด็กโข่ง, ซาอิ, TheKill, ทิมมี่ ทิมมี่, เกลียดการเมือง, John thongpoon, พี่ใหญ่ ใจดี, โอ๊ย, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, Punthorn, วอร์มอัพ, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละ"เบียร์ เดอะวอยซ์" เผยลุคใหม่ คัฟเวอร์เป็น "หมูเด้ง"..โซเชียลแซวกันสนั่นหญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนาอ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่ยอมแล้ว! ความดังของ ‘หมูเด้ง’ ทำรถติดยาว นักท่องเที่ยวแห่ชมจนล้นสวนสัตว์เขาเขียวภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงสยบอาการ ปวดฟัน ด้วย 7สมุนไพรที่คุณอาจนึกไม่ถึงประวัติความเป็นมา ของเมืองที่ถูกยุบลงเป็นตำบล #ภูแล่นช้าง (อำเภอนาคู จังหวัดกาฬสินธุ์)ครบรอบ 34 ปี Rockman 3 บเครื่อง Famicomต้นหมีเหม็นสมุนไพรชื่อแปลกๆสรรพคุณทางยาที่คุณรู้แล้วต้องร้องว้าว....Monster Hunter Wilds ไม่สามารถรันที่ 60fps ได้แม้แต่บน PS5 Proครบรอบ 26 ปีความหายนะเมือง Raccoon ย้อนเวลาดูสิ่งที่เกิดขึ้นวันนันกัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครบรอบ 34 ปี Rockman 3 บเครื่อง Famicomนาโตเตรียมตั้งศูนย์บัญชาการใกล้ชายแดนรัสเซียลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากสยบอาการ ปวดฟัน ด้วย 7สมุนไพรที่คุณอาจนึกไม่ถึงประวัติความเป็นมา ของเมืองที่ถูกยุบลงเป็นตำบล #ภูแล่นช้าง (อำเภอนาคู จังหวัดกาฬสินธุ์)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กรมอุตุนิยมวิทยาได้อัปเดตสถานการณ์พายุโซนร้อน "กระท้อน" และ "เชบี" ล่าสุดในเช้าวันนี้ประสบการณ์ที่น่าผิดหวังของผู้โดยสารแอร์อินเดียตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบบัญชีม้า ตัดวงจรแก๊งคอลเซ็นเตอร์เปตาร์ บลาโกเยวิช หรือ "แวมไพร์แห่งคิซิลเยโว"
ตั้งกระทู้ใหม่