หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดสลด!! เผยวินาทีชีวิต หญิงสาวใช้ปืนจอขมับตัวเอง ก่อนลั่นไกปลิดชีพ ดับคาสนามยิงปืน

โพสท์โดย Allykitta

เมื่อ 12/04/59 16.10 น.เม.ย. 59
รับแจ้งเหตุ ยิงตัวตาย ได้เข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ
เจ้าหน้าที่สนามแจ้งว่า จนท.ตำรวจ สน.บางนา ได้นำศพไปชันสูตรที่ รพ.จุฬา
ข้อมูลเบื้องต้น ทราบว่าผู้ตายชื่อ น.ส.ลาวัณย์ พลังวิทย์วัฒนา สอบถามข้อมูลจาก ทางญาติ แจ้งว่า เป็นโรคซึมเศร้า ตรวจสอบหลักฐานจากกล้องวงจรปิดครับ

เจ้าหน้าที่ สน.บางนา รับแจ้งเหตุยิงตัวเองเสียชีวิต ในสนามยิงปืนราชนาวีบางนา จึงได้เข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ ทราบข้อมูลเบื้องต้นว่าผู้ตายชื่อ น.ส.ลาวัณย์ วัย 31 ปี อยู่ในสภาพนอนหงายจมกองเลือดที่ช่องในสุด สวมเสื้อยืดคอกลม สีฟ้า นุ่งกางเกงขาสั้น สีชมพู มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนที่ขมับขวาทะลุขมับซ้าย 1 นัด และพบปืนขนาด.38 ตกอยู่ใกล้

เจ้าหน้าที่สนามแจ้งกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.ลาวัณย์ เข้ามายิงปืนเพียงคนเดียว และเพิ่งเคยพบเห็นเป็นครั้งแรก ซึ่งตลอดระยะเวลามีเจ้าหน้าที่คอยดูแลอยู่ตลอด จนฝึกซ้อมยิงไปแล้ว 2 แผ่น ระหว่างนั้นเจ้าหน้ากำลังเปลี่ยนเป้าใหม่ แต่จู่ๆ น.ส.ลาวัณย์ หยิบปืนจ่อขมับก่อนลั่นไกยิงที่ขมับขวาของตัวเอง จนล้มฟุบลงไปกองกับพื้น สุดท้ายทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทราบภายหลังจากญาติว่า น.ส.ลาวัณย์ ป่วยเป็นโรคไบโพลาร์ หรืออารมณ์สองขั้วนั่นเอง หลังจากนี้จะนำร่างผู้เสียชีวิตส่งมอบให้ทางญาติ เพื่อนำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป ขอแสดงความเสียใจมา ณ ที่นี้ด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Allykitta's profile


โพสท์โดย: Allykitta
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: makhamdong, amzabzaa, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, ทิมมี่ ทิมมี่, llHackll, โก๊ะทอง, ปุ้ม, iCherry, zerotype, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนาเกาหลีใต้เจอศึกหนัก ธุรกิจทรุดหลายเดือน แถมไทยก็แบนไม่หยุด ต้องหันหน้าหาญี่ปุ่นอดีตศัตรูสยบอาการ ปวดฟัน ด้วย 7สมุนไพรที่คุณอาจนึกไม่ถึงต้นหมีเหม็นสมุนไพรชื่อแปลกๆสรรพคุณทางยาที่คุณรู้แล้วต้องร้องว้าว....ครบรอบ 26 ปีความหายนะเมือง Raccoon ย้อนเวลาดูสิ่งที่เกิดขึ้นวันนันกันลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากMonster Hunter Wilds ไม่สามารถรันที่ 60fps ได้แม้แต่บน PS5 Proสาวเปิดเครื่องไอโฟน 4s ที่ถูกล็อกเกือบ 10 ปีเพราะใส่รหัสผิด คลิปแรกที่เจอทำน้ำตาซึม10อรหารประจำชาติอินโดนีเซีย น่าลองอร่อยสุดๆประวัติความเป็นมา ของเมืองที่ถูกยุบลงเป็นตำบล #ภูแล่นช้าง (อำเภอนาคู จังหวัดกาฬสินธุ์)วันหยุดเราต้องใช้เวลาให้เกิดประโยชน์ยอมแล้ว! ความดังของ ‘หมูเด้ง’ ทำรถติดยาว นักท่องเที่ยวแห่ชมจนล้นสวนสัตว์เขาเขียว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นาโตเตรียมตั้งศูนย์บัญชาการใกล้ชายแดนรัสเซียลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากสยบอาการ ปวดฟัน ด้วย 7สมุนไพรที่คุณอาจนึกไม่ถึงประวัติความเป็นมา ของเมืองที่ถูกยุบลงเป็นตำบล #ภูแล่นช้าง (อำเภอนาคู จังหวัดกาฬสินธุ์)Monster Hunter Wilds ไม่สามารถรันที่ 60fps ได้แม้แต่บน PS5 Proทำไมปวดหัวจี๊ดหลังดื่มน้ำ หรือ เครื่องดื่มที่เย็นจัด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
Ian Stewart: แฮร์รี่ พอตเตอร์ตัวจริง ทำลายสถิติด้วยการแสดงมายากลมากที่สุดในหนึ่งนาที"ตีนแมว" เจอ "ตีนคน"! ถูกกระทืบปากแตกก่อนถูกส่งตำรวจชาวบ้านพบคู่รักพนักงานออฟฟิศแอบซั่มกัuในที่ทำงานผู้โดยสาร 2 คนขังเด็กในห้องน้ำบนเครื่องบิน ขู่ไม่ให้ร้องไห้
ตั้งกระทู้ใหม่