หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ย้อนกลับไปดู น้องเนยหวาน คว้าใจกรรมการรางวัล Miss Photogenic บนเวทีมิสแกรนด์มุกดาหาร

เนื้อหาโดย Absolutely PR

 

ย้อนกลับไปดู น้องเนยหวาน คว้าใจกรรมการรางวัล

Miss Photogenic บนเวทีมิสแกรนด์มุกดาหาร !!

 

พึ่งผ่านพ้นไปหมาดๆ สำหรับการประกวดค้นหาสาวงามบนเวที มิสแกรนด์มุกดาหาร 2016 จัดขึ้น ณ โรงแรมริเวอร์ซิตี้ มุกดาหาร โดยคุณสุริยา แป้นสุขา ประธานการจัดงานและผู้ถือลิขสิทธิ์การประกวดมิสแกรนด์ ในจังหวัดมุกดาหาร โดยงานนี้จัดได้อย่างยิ่งใหญ่และสมเกียรติ ทั้งการได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานรัฐและเอกชน อีกทั้งบุคคลสำคัญในจังหวัด ร่วมผลักดันเวทีมิสแกรนด์มุกดาหารให้มีชื่อเสียงไปทั่วทั้งจังหวัด แต่เมื่อย้อนมองไปถึงวินาทีลุ้นผล มิสโฟโตจีนิค หรือรางวัลขวัญใจสื่อมวลชนก็อดนึกไม่ได้ว่า การจะเป็นขวัญใจสื่อได้นั้นต้องคัดสรรสาวงามจากคุณสมบัติด้านใดบ้าง

 

 

คุณอนุรี อนิลบล กรรมการบริหาร

บริษัท เมคอัพเทคนิคอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (MTI)

 

วันนี้คุณอนุรี อนิลบล กรรมการบริหาร บริษัท เมคอัพเทคนิคอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (MTI) กล่าวในนามผู้สนับสนุนการประกวดเวทีมิสแกรนด์มุกดาหารว่า "รางวัลขวัญใจสื่อมวลชนนั้นมักจะคัดเลือกสาว สวยใส ที่มีบุคลิกภาพดี ถ่ายภาพแล้วดูขึ้นกล้อง โดยถ้ามองในมุมมองลักษณะการแต่งหน้าแนวเอ็มทีไอ คือ การที่ผู้เข้าประกวดแต่งออกมาแล้วคณะกรรมการสามารถมองในระยะไกล้ก็สวย มองระยะไกลก็สวย มองผ่านสื่อมิเดียที่มีความละเอียดของภาพสูงๆ อย่างกล้องถ่ายภาพนิ่งหรือกล้องถ่ายวิดิโอก็สวย เขาเรียกว่าสวยแบบ 4  Medias Beauty พูดง่ายๆว่ามองด้านไหนก็สวยไปหมดนั่นเอง"

 

 

บริษัท MTI  มีรายการและช่องเฉพาะของบริษัททางสื่อสังคมออนไลน์ รวมไปถึง Youtube เราจะมีเคล็ดลับน่ารู้และวิธีการสอนแต่งหน้าให้ได้เลือกเรียนรู้ด้วยตนเองด้วย ก็สามารถไปลองเรียนกันได้ เผื่อฟลุ๊คไม่ใช่พิชิตแค่ใจกรรมการบนเวทีประกวด แต่อาจจะพิชิตใจหนุ่มๆหลายคนที่คุณเดินผ่าน

เนื้อหาโดย: Absolutely PR
ภาพบางส่วนจาก ART PHOTOTIZ

ขอบพระคุณผู้สนับสนุน : บริษัท เมคอัพเทคนิคอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (MTI)
ที่มา : เพจมิสแกรนด์ มุกดาหาร
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Absolutely PR's profile


โพสท์โดย: Absolutely PR
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: zerotype, vho, Absolutely PR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นเข้าใจคนผ่านกฎ 18 ข้อเกาหลีใต้เจอศึกหนัก ธุรกิจทรุดหลายเดือน แถมไทยก็แบนไม่หยุด ต้องหันหน้าหาญี่ปุ่นอดีตศัตรูอ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่ลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากเราควรซักผ้าปูที่นอนและหมอนบ่อยแค่ไหน?โมสาร์ทปล่อยเพลงใหม่ ในรอบ 200 ปีฮือฮา! ภาพวาดบ้านไม้โบราณสุดสมจริง ผลงานสีน้ำมันของนักศึกษาสาว ม.ราชภัฏบุรีรัมย์ภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงกฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วมโตโยต้าเตรียมเรียกคืนรถยนต์กว่า 42,000 คันในสหรัฐฯ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่ภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงสาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ญี่ปุ่นช็อก! เตือนภัยโลมา "ซูซุ" ก่อเหตุคุกคามทางเพศมนุษย์อย่างน้อย 48 รายผู้โดยสาร 2 คนขังเด็กในห้องน้ำบนเครื่องบิน ขู่ไม่ให้ร้องไห้กฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วมโตโยต้าเตรียมเรียกคืนรถยนต์กว่า 42,000 คันในสหรัฐฯ
ตั้งกระทู้ใหม่