หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผงะ!! ชาวบ้าน เตรียมจัดงานศพ จู่ๆ พบชิ้นส่วนมนุษย์ปริศนาในเมรุ

โพสท์โดย กิตตินันท์

ผงะ!! ชาวบ้าน เตรียมจัดงานศพ จู่ๆ พบชิ้นส่วนมนุษย์ปริศนาในเมรุ พอรู้ความจริงบางอย่างถึงกับตกใจ !???

เมื่อวันที่ 3 เมษายน 59 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ได้รับแจ้งจากชาวบ้านพบชิ้นส่วนของมนุษย์ แต่ไม่ทราบที่มา ตกอยู่ในเตาเผาศพจึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบชิ้นส่วนของมนุษย์อยู่ในเตาเผาศพ เช่นเศษชิ้นเนื้อ แขน นิ้วมือ ใส่ในถุงขยะสีแดงมีเศษผ้าก๊อตมีรอยไหม้เริ่มส่งกลิ่นเหม็นแล้ว

จากการสอบถามชาวบ้านที่พบเห็น ทราบว่า ชาวบ้านได้มาจัดเตรียมสถานที่จัดงานศพเพื่อจะนำศพมาในวันรุ่งขึ้น ในขณะที่จัดเตรียมสถานที่อยู่นั้น พบว่าภายในเตาเผาศพมีเศษชิ้นส่วนของมนุษย์แต่ไม่รู้ว่าเป็นของใครเพราะภายในบริเวณบ้านก่อนหน้านี้ไม่ได้มีการจัดงานศพจึงคิดว่าจะมีการลักลอบนำชิ้นส่วนมาทำลายหลักฐานจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบดังกล่าว

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ติดต่อสอบถามไปยังโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ทราบว่า ชิ้นส่วนดังกล่าวนั้น เป้นชิ้นส่วนที่ทางโรงพยาบาลนำมาเผา ประมาณ 1 เดือนแล้ว ก่อนวันที่นำมาเผานั้นได้นิมนต์พระมาสวดรัยบร้อยแล้วแต่ไม่คิดว่าจะเผาไม่หมด จึงเป็นที่มาของชิ้นส่วนปริศนานี้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: เสียสติ, ninkasem, zerotype, ปุ้ม, เผลอหัวใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทีเซอร์เพลงใหม่ล่าสุด "ลิซ่า" มาในลุคสุดคิ้วท์ กับ "SO KISS ME LISA"ท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนเข้าใจคนผ่านกฎ 18 ข้อสาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงกฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วมเราควรซักผ้าปูที่นอนและหมอนบ่อยแค่ไหน?อ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่เกาหลีใต้เจอศึกหนัก ธุรกิจทรุดหลายเดือน แถมไทยก็แบนไม่หยุด ต้องหันหน้าหาญี่ปุ่นอดีตศัตรูโตโยต้าเตรียมเรียกคืนรถยนต์กว่า 42,000 คันในสหรัฐฯลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากฮือฮา! ภาพวาดบ้านไม้โบราณสุดสมจริง ผลงานสีน้ำมันของนักศึกษาสาว ม.ราชภัฏบุรีรัมย์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่ภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงสาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ญี่ปุ่นช็อก! เตือนภัยโลมา "ซูซุ" ก่อเหตุคุกคามทางเพศมนุษย์อย่างน้อย 48 รายผู้โดยสาร 2 คนขังเด็กในห้องน้ำบนเครื่องบิน ขู่ไม่ให้ร้องไห้กฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วมโตโยต้าเตรียมเรียกคืนรถยนต์กว่า 42,000 คันในสหรัฐฯ
ตั้งกระทู้ใหม่