หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไปทำอะไรให้ทำไมต้องเกลียด!! ฟลุ๊ค กะล่อน

โพสท์โดย loveflukkaron

ไปทำอะไรให้ทำไมถึงต้องเกลียด!! ฟลุ๊ค กะล่อน เตรียมอัดคลิประบาย “ผมก็เป็นคนมีหัวใจเหมือนกัน”

เกิดกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องรวมตัวแฉ “ฟลุ๊ค กะล่อน” เน็ตไอดอลชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็นการถูกโจมตีว่า โกงเงิน ปลอมวุฒิ  ซื้อยอดติดตาม และอีกหลายกระแสที่โดนกล่าวหา ทั้งๆที่เจ้าแทบจะไม่ออกมาแก้ตัวหรือแก้ข่าว เพราะมองว่าอยากด่าก็ด่าไปเพราะถ้าบริสุทธิ์ใจ ก็ไม่ต้องกลัว!!!

แต่เรื่องราวกลับไม่จบแบบนั้น นับวันยิ่งมีข่าวขุดออกมาแฉออกมาโหมกระหน่ำ ซึ่งกล่าวหากันแบบมั่วๆ จนเจ้าตัวรู้สึกไม่ไหวกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยอ้างว่าตัวเองก็เป็นแค่เด็กตัวเล็กๆคนหนึ่ง ไม่ได้มีพิษมีภัยกับใคร ทำไมต้องมารุมด่ารุมเกลียดอะไรขนาดนี้

“ฟลุ๊ค พยายามจะไม่สนใจข่าวมั่วๆที่มีคนปล่อยออกมาทำลายเรา คือไม่สนใจไม่อ่าน ไม่เสพข่าวพวกนั้น อยากด่าก็เชิญด่า เพราะคิดว่าเดี๋ยวมันก็จบก็หยุด แต่ไมใช่ยังมีข่าวออกมาใส่ร้ายเราเรื่อยๆ ฟลุ๊คไม่รู้เหมือนกันว่าไปทำอะไรให้ไม่พอใจถึงได้มาเกลียดกันขนาดนี้”

“เป็นแค่เด็กคนหนึ่งที่มีลมหายใจเหมือนพวกคุณนั่นแหละ ที่ผ่านมาพยายามเงียบกับทุกกระแสมั่วๆ ที่มันไม่จริง  ฟลุ๊ค ไม่ใช่ดาราหรือนักแสดง คนมาด่าเราตอนแรกเราก็ตกใจมาก ทำอะไรไม่ถูกแต่ถามว่าอยากตอบโต้กลับมั้ย ก็ไม่คิดเพราะอย่างที่บอก อันไหนมันไม่จริงเดียวลืมๆกันไป แต่หลังๆมามีข่าวมั่วจับเอาเรื่องนี้ไปโยงกับเรื่องนั้น กลายเป็นว่าคนไปเชื่อข่าวที่มันไม่จริง บางคนไม่รู้จักเราด้วยซ้ำ ไม่รู้ต้นตอไม่รู้เรื่องราวอะไร เห็นข่าวว่าเราเสียหายก็มาพร้อมใจด่าเรา ถึงฟลุ๊คจะมีคนติดตามเยอะ แต่ฟลุ๊คก็ไม่เคยจะมาเรียกร้องให้คนเห็นใจหรือสงสารหรือมาแก้ตัวช่วย รู้ว่าคนที่รักเราก็มีเกลียดเราก็มี แต่บางเรื่องที่มันไม่จริงเลย ไม่มีเศษเสี้ยวของความจริง เอามาเขียนข่าวมั่วๆ ถามกลับไปยังคนที่ด่าถ้าเรืองพวกนี้มันเกิดกับพ่อแม่พี่น้องญาติของคุณ จะอยู่เฉยๆมั้ย”

“ฟลุ๊ค ก็เป็นคนเหมือนกันนะ มีความรู้สึกเสียใจ เศร้าใจเป็น น้อยใจเป็น โดนคนด่าก็ไม่ดีใจหรอก คิดว่าเราโดนด่ายิ่งดังยิ่งมีกระแสเรอ ไม่ได้ชอบอะไรแบบนี้ คือโอเคด่าได้ถ้าสิ่งที่ด่ามันเป็นเรื่องจริงแล้วทำให้เราเรียนรู้และปรับปรุงแก้ไข แต่เรื่องที่เอามาด่ามาเต้าข่าวเรา มันไม่มีความจริงเลย มั่วไปหมด ถ้านิ่งอยู่เฉยก็หาว่าเรายอมรับหรือเป็นแบบนั้น ถึงจุดนี้เลยต้องออกมาระบายและเคลียร์ความจริงทั้งหมด”

 

โดยก่อนหน้านี้มีการนำเสนอข่าวปลอมที่ไม่รู้จริงของเวํบไซต์ btsstation.com โดยมีเนื้อความว่า “นับว่าเป็นหนึ่งในคนดังในอินเตอร์เน็ตที่มียอดติดตามสูงมากๆ สำหรับ ฟลุ๊ค อรรณพ หรือฟลุ๊คกะล่อน ที่เป็นขวัญใจไอดอลเหล่าเด็กๆ ประถมมัธยมซะส่วนใหญ่ ชีวิตเน็ตไอด้อลของฟลุ๊ค เริ่มต้นจากการอัดคลิปตลกๆ กับเพื่อนที่มีชื่อเสียงโด่งดังในโลกโซเชี่ยล จนได้รับความสนใ จและถูกติดต่อทาบทามให้ขายสินค้าผ่านโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค มาเรื่อยๆ แต่ที่สุดของความแหวก คือเจ้าตัวยอมรับว่าตัวเองชอบทั้งผู้ชายและผู้หญิง พร้อมกับเปิดตัวแฟนหนุ่มน้อย ที่ตนยอมรับออกสื่อว่า ตนเป็นฝ่ายรับให้เค้านะจ๊ะ จุดสร้างความร้าวฉานให้กับเหล่าคนที่ติดตามและเห็นฟลุ๊คในโลกอินเตอร์เน็ต คงไม่พ้นการใช้กล้องฟรุ้งฟริ้งเป็นจุดเริ่ม เพราะการใช้กล้องโฆษณารีวิวสินค้า ก็เหมือนกับการโฆษณาเกินจริง หลอกลวงผู้บริโภคดีๆ นี่เอง

กระแสความเกลียดชังค่อยๆ เพิ่มขึ้น จากคนที่ชอบก็เริ่มเปลี่ยขั้วความรู้สึก จากที่เจ้าตัวยอมรับว่าตนแมนมาก กลับเริ่มแต่งหน้าทาปาก อัดคลิปถ่ายรูปโชว์ความสาว ที่พีคสุดก็คงการพยายามจะสร้างแบรนด์เสื้อผ้าด้วยคอนเซ็ปต์คำหยาบ แต่ก็ต้องล้มเลิกไปเพราะโดนต่อต้านจากสังคมโซเชี่ยล

หลังจากกระแสเสื้อหยาบ ทำให้หนุ่มฟลุ๊คโดนต่อว่าผ่านทางโซเชี่ยลส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นเฟซบุ๊ค หรือinstagram ซึ่งปัจจุบันเรียกได้ว่า กระแสความเกลียดชังยังคงทวีคูณ เพราะมีเหล่าแฟนคลับที่กลับใจออกมาแฉความจริงเกี่ยวกับหนุ่มฟลุ๊คต่างๆ นาๆ ไม่ว่าจะเป็น การหลอกว่าตนเองใช้สินค้าแล้วขาวขึ้น ดูดีขึ้น แต่ที่จริงเปิดไฟส่องหน้าตลอดเวลาขณะอัดวีดีโอ ยอดผู้ติดตามที่เยอะเกินความจริง ผิดจากยอดการกดไลค์ลิบลับ การโพสต์หรือคอมเมนท์ตอบโต้ในเชิงประชดประชัน แล้วลบออก การปลอมวุฒิการศึกษาและหลอกคนต่างๆ ว่าตนจบม.6 หลอกว่าตนเป็นคนเดียวที่ทำงานส่งเงินเลี้ยงดูครอบครัว หลอกอวดซื้อรถคันหรูให้แม่ และเรื่องอื่นๆ อีกมากมาย ที่เรียกได้ว่าหลายคนรวมตัวมาแฉกันโดยเฉพาะจริงๆ งานนี้ต้องบอกเลยว่าเริ่มเข้าขั้นวิกฤติ ไม่รู้ว่าหนุ่มฟลุ๊คจะสามารถปล่อยผ่านได้เหมือนที่ผ่านๆ มาหรือไม่ หากท็อปคอมเมนท์ในเฟซบุ๊คที่มียอดกดไลค์เยอะเป็นคอมเมนท์ด่า อาจทำให้งานของเจ้าตัวต้องหายไปตามกระแสติดลบไปด้วยก็เป็นได้”

#เรารักฟลุ๊ค

 
โหวต Poll: (โหวตไม่ลับ)
ชอบ
0
รัก
0
หากต้องการโหวต Poll, กรุณา Login เข้าสู่ระบบ ก่อนค่ะ
แหล่งที่มา http://www.thaihothit.com/hot-news/10098.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
loveflukkaron's profile


โพสท์โดย: loveflukkaron
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่ปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่นลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากหมาถูกทิ้งไว้ 2 ตัว พร้อมกับจดหมาย..พอได้อ่านเหตุผล ทำเอาน้ำตาซึมทันทีImpostor Syndrome ภาวะด้อยค่าตนเอง คิดว่าตัวเองไม่เก่ง ด้อยประสิทธิภาพ ไร้ค่าฮือฮา! ภาพวาดบ้านไม้โบราณสุดสมจริง ผลงานสีน้ำมันของนักศึกษาสาว ม.ราชภัฏบุรีรัมย์ชีวิตพังเพราะเทรด ฟอเร็กส์โมสาร์ทปล่อยเพลงใหม่ ในรอบ 200 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่ลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หญิงวัยกลางคนเข้าแจ้งความรถจักรยานยนต์ถูกขโมย แต่ตำรวจบอกว่ามีรถหายมากมาย คงช่วยอะไรไม่ได้โตโยต้าเตรียมเรียกคืนรถยนต์กว่า 42,000 คันในสหรัฐฯนักปั่นสวิสวัย 18 เสียชีวิตหลังประสบอุบัติเหตุในศึกชิงแชมป์โลกพบสายรัดสมาร์ตวอทช์เด็กบน AliExpress มีสารตะกั่วเกินมาตรฐานถึง 121 เท่า
ตั้งกระทู้ใหม่