หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สืบกันสนั่น ดาราสาวคนไหนกัน ถูก “หมอกฤษณ์” เตือน อาจมีดวงถึงฆาตในปีนี้

โพสท์โดย กิตตินันท์

หากพูดถึงหมอดูคนหนึ่งซึ่งเป็นที่รู้จักของคนทั้งประเทศ เชื่อว่า “หมอกฤษณ์ คอนเฟริ์ม” คงเป็นหนึ่งในนั้นแน่นอน ด้วยเอกลักษณ์การทำนายด้วยท่า คอนเฟริ์ม ทำให้มีคนติดตามเขาแล้วเป็นจำนวนมาก แม้บางชวงเวลาจะโดนมรสุมกระแสวิพากษ์จารณ์พูดโอ้อวดเกินความจริง แต่เรื่องของการทำนาย มันก็ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแต่ละคน

                 ล่าสุด ทำเอาวงการบันเทิงต้องสั่นสะเทือนอีกครั้ง หลังหมอกฤษณ์ได้อออกมาทำนายดวงชะตาดวงวงการบันเทิง  ระบุว่า  " ดวงวงการบันเทิงปีที่แล้วเป็นดวงของการประสบอุบัติเหตุ การฆ่าตัวตาย การเลิกรา แต่ปีนี้มันกลับกัน ปีนี้จะมีการแต่งงานเยอะ ดีขึ้นกว่าแต่ก่อน ปีที่แล้วเลิกรา ปีนี้ข้อดีคนที่โสดจะมีแฟน รวมถึงดาราที่อยากมีคู่หรือแต่งงานมีเกณฑ์แต่งงานตั้งแต่กลางปีไป ส่วนคนที่เกิดวันอังคารกับวันเสาร์ให้ระวังเรื่องสุขภาพ และการขับรถอาจจะมีการเฉี่ยวชน แต่คนดวงดีจริงๆ คือ คนเกิดวันอาทิตย์จะเฮง "

               "แต่ที่ต้องระวังเลยคือที่มีชื่อเสียง โด่งดังจะประสบอุบัติเหตุและค่อนข้างที่จะแรง มีเกณฑ์เสียชีวิตในช่วง 2-3 เดือนนี้เป็นดาราผู้หญิง โดยรวมดาราคนในวงการบันเทิงจะมีความสบายใจ และจะเด่นเรื่องความรัก ตั้งแต่เดือนมิถุนายนถึงเดือนกันยายน ดวงความรักของคนในวงการบันเทิงจะดีขึ้น ช่วงที่ต้องระวังคือเมษายนถึงพฤษภาคม และช่วงปลายปีพฤศจิกายนถึงธันวาคม ใครที่อยากจะแต่งต้องแต่งปีนี้ เพราะปีหน้าจะกลับมาดุเป็นดวงของการเลิกรา แล้วจะไม่ดีไปอีก 2 ปี ปีนี้ถือว่าดีที่สุดในรอบ 5 ปี"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: เด็กโข่ง, zerotype, vho
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"เบียร์ เดอะวอยซ์" เผยลุคใหม่ คัฟเวอร์เป็น "หมูเด้ง"..โซเชียลแซวกันสนั่นเพจดังแฉ "ตั๊ก กรกนก" แอบย้ายรถหรูกลางดึก..หลังมีข่าวโด่งดังปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่นหมาถูกทิ้งไว้ 2 ตัว พร้อมกับจดหมาย..พอได้อ่านเหตุผล ทำเอาน้ำตาซึมทันทีหญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนาคลัง เล็งทบทวน ผู้ถือ บัตรคนจน จ่อเปิดลงทะเบียนรอบใหม่ มี.ค.68ทำไมบางคนกินอาหารรสเผ็ดแล้วท้องเสียตรวจสอบเงินดิจิทัล คนทั่วไป เงินเข้าวันไหน อัปเดตสถานะแอปฯ ทางรัฐ5 เทรนด์ศัลยกรรมแบบสาวจีน ปี 2024ท่องโลกดึกดำบรรพ์ เมื่อทวีปอเมริกาเหนือ เชื่อมเข้ากับทวีปอเมริกาใต้กอล์ฟ f*cking hero โพสต์ซึ้งถึงภรรยาระวังการติดเชื้อจากเห็บในญี่ปุ่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนาท่องโลกดึกดำบรรพ์ เมื่อทวีปอเมริกาเหนือ เชื่อมเข้ากับทวีปอเมริกาใต้นักแสดงดัง แมกกี สมิธ จากเรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ เสียชีวิตแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กอล์ฟ f*cking hero โพสต์ซึ้งถึงภรรยาระวังการติดเชื้อจากเห็บในญี่ปุ่นX จะกลับมาเปิดให้บริการในบราซิลได้ มักส์จะต้องยอมจ่ายค่าปรับมหาศาลนาโตเตรียมตั้งศูนย์บัญชาการใกล้ชายแดนรัสเซีย
ตั้งกระทู้ใหม่