หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวหาดใหญ่ ช่วยกันหน่อยได้ไหมค่ะ

โพสท์โดย กิตตินันท์

    @เจ้าลิงตูน 'ซามูไร_[‪#‎ได้พูดว่า‬]:ชาวหาดใหญ่ ช่วยกันหน่อยได้ไหมค่ะ สักประมาณ 19.40 น. เจอครอบครัวนี้อยู่บนสะพานแถวๆ โรงแรมเจบีเป็นสะพานทางไปฉือฉาง ตอนแรกขับรถผ่าน แต่เห็นแล้วไม่สบายใจ ทำไมไปอยู่กันบนสะพาน เลยเลี้ยวรถกลับไปถาม และให้พ่อเด็กพาลูกๆ สองคน ย้ายมาอยู่บนสนามด้านข้างที่ปลอดภัยกว่า พูดคุยได้เล็กน้อย ถามว่าอยู่ที่ไหน พ่อเด็กบอกมาจากอยุธยา แต่ไม่มีค่ารถกลับบ้าน ในหาดใหญ่ก็ไม่มีบ้าน อาศัยนอนข้างทาง เก็บของเก่าขายไปเรื่อยๆ เคยไปสถานีตำรวจ ตำรวจบอกให้หาที่อยู่เอาเอง เลยให้ตังค่าข้าวไปนิดหน่อย อยากจะช่วยมากกว่านี้ แต่ลูกเราเองไม่สบาย เพิ่งจะกลับจากหาหมอพรศักดิ์ที่ฉือฉาง ใครอยู่แถวนั้นหรือใครเจอ ครอบครัวนี้ มีพ่อ ลูกสาวน่าจะประมาณ 6 ขวบ และเด็กตัวเล็ก ไม่ถึงขวบ ช่วยสอบถามซักประวัติ สงสารเด็กค่ะ ส่วนพ่อเค้าคุยได้ไม่น่ากลัวน่ะค่ะ จากที่คุยก็ไม่มีกลิ่นเหล้านะ ขอบคุณค่ะ ช่วยกันหน่อยน่ะ

CREDIT: @เจ้าลิงตูน 'ซามูไร |https://goo.gl/uomn7b
*************************
ขอบคุณเรื่องแนะนำจาก––@เจ้าลิงตูน 'ซามูไร

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: โก๊ะทอง, anther9925, Tä Köhler, ผมชื่อ ไอ้โง่, ชาติเชื้อไทย, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"เบียร์ เดอะวอยซ์" เผยลุคใหม่ คัฟเวอร์เป็น "หมูเด้ง"..โซเชียลแซวกันสนั่น5 เทรนด์ศัลยกรรมแบบสาวจีน ปี 2024หญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนาคลัง เล็งทบทวน ผู้ถือ บัตรคนจน จ่อเปิดลงทะเบียนรอบใหม่ มี.ค.68ปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่นท่องโลกดึกดำบรรพ์ เมื่อทวีปอเมริกาเหนือ เชื่อมเข้ากับทวีปอเมริกาใต้กอล์ฟ f*cking hero โพสต์ซึ้งถึงภรรยาหมาถูกทิ้งไว้ 2 ตัว พร้อมกับจดหมาย..พอได้อ่านเหตุผล ทำเอาน้ำตาซึมทันทีกองทัพพม่าทิ้งระเบิดใส่เมือง เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังเสนอเจรจาX จะกลับมาเปิดให้บริการในบราซิลได้ มักส์จะต้องยอมจ่ายค่าปรับมหาศาลระวังการติดเชื้อจากเห็บในญี่ปุ่นท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนาท่องโลกดึกดำบรรพ์ เมื่อทวีปอเมริกาเหนือ เชื่อมเข้ากับทวีปอเมริกาใต้นักแสดงดัง แมกกี สมิธ จากเรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ เสียชีวิตแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กอล์ฟ f*cking hero โพสต์ซึ้งถึงภรรยาระวังการติดเชื้อจากเห็บในญี่ปุ่นX จะกลับมาเปิดให้บริการในบราซิลได้ มักส์จะต้องยอมจ่ายค่าปรับมหาศาลนาโตเตรียมตั้งศูนย์บัญชาการใกล้ชายแดนรัสเซีย
ตั้งกระทู้ใหม่