หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไร้ปราณี!!! เผยภาพตำรวจสายโหด 2 นาย ที่ลั่นไกสังหารชายคนหนึ่ง ที่แทบจะไม่มีโอกาสแก้ตัวหลังโดนสั่งให้หมอบเพียงไม่กี่วินาที!!! (มีคลิป 18+)

โพสท์โดย AdamS JaideE

กลายเป็นข่าวดังไปทั่วสหรัฐเมื่อได้มีการเผยแพร่ภาพจากกล้องติดตัวตำรวจ ที่ได้เกิดเหตุสุดเศร้าขึ้นใน California ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อมีคนโทรแจ้งตำรวจว่ามีคนที่ดูอันตรายและเหมือนจะมีอาวุธปืนเดินอยู่ริมถนน ตำรวจทั้งสองนายจึงได้ไปยังที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะตะโกนบอกให้ชายคนดังกล่าวหมอบลง แต่เพียงแค่ไม่กี่วินาทีก็ลั่นไกใส่จนชายคนดังกล่าวล้มลง และเสียชีวิตในที่สุด แต่เหตุการณ์กลับเป็นข่าวดังขึ้นมา เมื่อญาติของชายคนนั้นได้ร้องเรียนตำรวจว่าทำเกินกว่าเหตุ โดยที่ชายคนดังกล่าวชื่อว่า Freddy Centeno วัย 40 ปี ซึ่งญาติได้แจ้งว่าเค้าเป็นคนมีปัญหาทางจิตและไม่ได้พกอาวุธในวันเกิดเหตุด้วยซ้ำ โดยที่กล้องจากตัวตำรวจก็แสดงให้เห็นว่าเค้าไม่ได้มีท่าทางอันตรายใดๆ จนถึงขั้นตำรวจต้องลงมือยิงสังหารโหดอย่างนั้น

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: ซาอิ, ป้าสวย, แมร่งเกรียน, หญิง วังแตก, Zeedboys, I AM THOR, DevilMoon, พ่อดอกไม้, Tabebuia, ผมชื่อ ไอ้โง่, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
5 เทรนด์ศัลยกรรมแบบสาวจีน ปี 2024หญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนาทีเซอร์เพลงใหม่ล่าสุด "ลิซ่า" มาในลุคสุดคิ้วท์ กับ "SO KISS ME LISA"เพจดังแฉ "ตั๊ก กรกนก" แอบย้ายรถหรูกลางดึก..หลังมีข่าวโด่งดัง"เบียร์ เดอะวอยซ์" เผยลุคใหม่ คัฟเวอร์เป็น "หมูเด้ง"..โซเชียลแซวกันสนั่นกอล์ฟ f*cking hero โพสต์ซึ้งถึงภรรยาปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่นหมาถูกทิ้งไว้ 2 ตัว พร้อมกับจดหมาย..พอได้อ่านเหตุผล ทำเอาน้ำตาซึมทันทีท่องโลกดึกดำบรรพ์ เมื่อทวีปอเมริกาเหนือ เชื่อมเข้ากับทวีปอเมริกาใต้คลัง เล็งทบทวน ผู้ถือ บัตรคนจน จ่อเปิดลงทะเบียนรอบใหม่ มี.ค.68ท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนระวังการติดเชื้อจากเห็บในญี่ปุ่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนาท่องโลกดึกดำบรรพ์ เมื่อทวีปอเมริกาเหนือ เชื่อมเข้ากับทวีปอเมริกาใต้นักแสดงดัง แมกกี สมิธ จากเรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ เสียชีวิตแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กอล์ฟ f*cking hero โพสต์ซึ้งถึงภรรยาระวังการติดเชื้อจากเห็บในญี่ปุ่นX จะกลับมาเปิดให้บริการในบราซิลได้ มักส์จะต้องยอมจ่ายค่าปรับมหาศาลนาโตเตรียมตั้งศูนย์บัญชาการใกล้ชายแดนรัสเซีย
ตั้งกระทู้ใหม่