หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

13 ภาพวิถีชีวิตแบบแปลกๆจากประเทศจีน ที่จะทำให้คุณต้องตะลึง !!

โพสท์โดย กำปวงปั๊วะทม

เรียกได้ว่าเป็นประเทศที่รวบรวมความแปลกประหลาดได้ทุกวันจริงๆกับประเทศจีน เห็นแล้วก็อดสงสัยไม่ได้เลยจริงๆว่าในแต่ละวันพวกเขาใช้ชีวิตกันยังไงกันแน่นะ จะแปลกแค่ไหนต้องลองไปชมภาพเหล่านี้เลยกับ "13 ภาพวิถีชีวิตแบบแปลกๆจากประเทศจีน ที่จะทำให้คุณต้องตะลึง !!" แต่จริงๆแล้วภาพเหล่านี้ก็คงจะไม่ได้เกิดขึ้นทุกวันหรอกนะ เพราะจริงๆแล้วในประเทศไทยเองก็มักที่จะมีวิถีชีวิตแบบแปลกๆที่คนต่างชาติไม่เคยเห็นมาก่อนเช่นกัน เอาเป็นว่าเราลองไปชมภาพกันเลยดีกว่า

ไหวไหมพี่

ได้ล้างรถกันถ้วนหน้า

มาเป็นตัวแบบนี้เลยก็มี

มีจระเข้ด้วย !!

น่าจะเดาได้นะว่ามีหลุมไว้ทำไม

พริกตากแห้ง แบบนี้ที่ไทยก็มีนะ

น้ำสกปรก (จริงๆแล้วก็มีกันทุกประเทศแหละ)

ประเทศจีนอาจจะไม่ใช่ประเทศที่สะอาดนัก

เจ็บตูดแน่นอน

พอตึกถล่มทุกอย่างก็วุ่นวายไปหมด คนที่อยู่บนถนนก็พากันหาทางกลับรถ

น่ากลัวมาก

สังเกตดูแล้วจะเห็นว่าที่กั้นพัง

ภาพจาก ck101.com

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กำปวงปั๊วะทม's profile


โพสท์โดย: กำปวงปั๊วะทม
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
92 VOTES (4/5 จาก 23 คน)
VOTED: Baba Bobo, zerotype, pe pe, เฒ่าลามก, chuanb, ไข่เจียวหมูสับ, ซาอิ, TypeAlphaIkaros, เด็กโข่ง, aRnoNAe, Carrrot, นางเบิร์ด, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"เบียร์ เดอะวอยซ์" เผยลุคใหม่ คัฟเวอร์เป็น "หมูเด้ง"..โซเชียลแซวกันสนั่นหมาถูกทิ้งไว้ 2 ตัว พร้อมกับจดหมาย..พอได้อ่านเหตุผล ทำเอาน้ำตาซึมทันที5 เทรนด์ศัลยกรรมแบบสาวจีน ปี 2024คลัง เล็งทบทวน ผู้ถือ บัตรคนจน จ่อเปิดลงทะเบียนรอบใหม่ มี.ค.68ปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่นหญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนากอล์ฟ f*cking hero โพสต์ซึ้งถึงภรรยาระวังการติดเชื้อจากเห็บในญี่ปุ่นX จะกลับมาเปิดให้บริการในบราซิลได้ มักส์จะต้องยอมจ่ายค่าปรับมหาศาลท่องโลกดึกดำบรรพ์ เมื่อทวีปอเมริกาเหนือ เชื่อมเข้ากับทวีปอเมริกาใต้กองทัพพม่าทิ้งระเบิดใส่เมือง เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังเสนอเจรจาท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนาท่องโลกดึกดำบรรพ์ เมื่อทวีปอเมริกาเหนือ เชื่อมเข้ากับทวีปอเมริกาใต้นักแสดงดัง แมกกี สมิธ จากเรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ เสียชีวิตแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กอล์ฟ f*cking hero โพสต์ซึ้งถึงภรรยาระวังการติดเชื้อจากเห็บในญี่ปุ่นX จะกลับมาเปิดให้บริการในบราซิลได้ มักส์จะต้องยอมจ่ายค่าปรับมหาศาลนาโตเตรียมตั้งศูนย์บัญชาการใกล้ชายแดนรัสเซีย
ตั้งกระทู้ใหม่