หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดประตูวาร์ป!? ลูกเศรษฐีดื่มจนมึน กว่าจะฟื้นก็อยู่ไกลจากจุดมีสติ 1,400 กิโล

โพสท์โดย กำปวงปั๊วะทม

 

‘อาการวาร์ป’ กับ ‘คนเที่ยวกลางคืน’ เป็นของคู่กัน แต่ดูเหมือนว่าการวาร์ปของนักวางแผนการเงินหนุ่มรายนี้จะฮาร์ดคอร์ทะลุโลกยิ่งกว่าที่ใครเคยเจอ!!

 

Alexander Caviel คือหนุ่มไฮโซวัย 21 ที่เที่ยวเป็นประจำและเขาก็ได้เข้าไปดื่มแชมเปญขวดละ 90 ปอนด์ (ราว 4,000 บาท) ที่ผับใน Chelmsford ประเทศอังกฤษ แต่แล้วเขาก็เริ่มเกิดอาการมึนและสติหลุดลอย

หลังจากปาร์ตี้เสร็จเขาก็แวะไปซื้อไก่ทอด…และช่วงนั้นเองที่มหากาพย์แห่งการวาร์ปเริ่มต้นขึ้น โดยเขาเห็นรถประจำทางคันหนึ่งที่จะมุ่งหน้าไปสนามบิน Stansted เขาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวภายหลังว่าจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าขึ้นรถประจำทางคันนั้นไป

จากนั้นขณะอยู่บนรถเขาก็จำได้ลางๆว่าตอนนั้นกำลังคิดประมาณว่า “ถ้าได้บินไปที่ไหนสักแห่งคงดีไม่น้อย” ซึ่งท้ายที่สุดความมึนของเขาก็ทำให้ ชายผู้นี้เข้าไปซื้อตั๋วเครื่องบินไปยัง Barcelona เค้าขึ้นบินแบบไม่รู้ตัว
และท้ายที่สุดเค้าก็ไปจบในโรงแรม ซึ่งอยู่ห่างจากจุดแรกที่เขาดื่มแชมเปญในผับถึง 900 ไมล์ หรือกว่า 1,400 กิโลเมตร!!

นี่เป็นภาพขากลับหลังวาร์ปของเค้า

 

เมื่อตื่นมาชายหนุ่มก็ถึงกับงง เขาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า “ผมรู้สึกเหมือนกับกำลังฝันว่าตัวเองขึ้นเครื่องบิน ทุกอย่างดูจริงมาก แต่ตอนนั้นผมก็คิดว่ามันเป็นแค่ฝัน และไม่ใช่เรื่องจริง”…แต่ความเกรียนก็คืออาการวาร์ปของเค้านั่นแหละที่พาชายหนุ่มมาไกลขนาดนี้!!

ระหว่างที่อยู่ใน Barcelona ก็อุตส่าห์ไปดื่มต่ออีก และถ่ายรูปกับสาวๆที่นั่นไว้เป็นที่ระทึก

ก่อนจะบินกลับบ้านในเวลาต่อมา

แซ่บจี๊ดว่าเคสนี้นี่โชคดีมากนะที่วาร์ปขนาดนั้นแล้วยังกลับมาได้อย่างปลอดภัย เพราะหลายคนที่ไม่มีสติไม่ได้ลงเอยด้วยความฮาเช่นนี้ และคนจำนวนไม่น้อยต้องลงเอยด้วยอุบัติเหตุด้วยซ้ำไป การดื่มอย่างขาดสติไม่ใช่เรื่องดีเลย

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : Dailymail

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กำปวงปั๊วะทม's profile


โพสท์โดย: กำปวงปั๊วะทม
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: Baba Bobo, Ployza, ผ้าขนหนูขนฟู, ginger bread, chuanb, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, ไข่เจียวหมูสับ, JapanAV
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"เบียร์ เดอะวอยซ์" เผยลุคใหม่ คัฟเวอร์เป็น "หมูเด้ง"..โซเชียลแซวกันสนั่น5 เทรนด์ศัลยกรรมแบบสาวจีน ปี 2024ปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่นหมาถูกทิ้งไว้ 2 ตัว พร้อมกับจดหมาย..พอได้อ่านเหตุผล ทำเอาน้ำตาซึมทันทีหญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนาคลัง เล็งทบทวน ผู้ถือ บัตรคนจน จ่อเปิดลงทะเบียนรอบใหม่ มี.ค.68ท่องโลกดึกดำบรรพ์ เมื่อทวีปอเมริกาเหนือ เชื่อมเข้ากับทวีปอเมริกาใต้กองทัพพม่าทิ้งระเบิดใส่เมือง เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังเสนอเจรจาระวังการติดเชื้อจากเห็บในญี่ปุ่นกอล์ฟ f*cking hero โพสต์ซึ้งถึงภรรยาท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนX จะกลับมาเปิดให้บริการในบราซิลได้ มักส์จะต้องยอมจ่ายค่าปรับมหาศาล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนาท่องโลกดึกดำบรรพ์ เมื่อทวีปอเมริกาเหนือ เชื่อมเข้ากับทวีปอเมริกาใต้นักแสดงดัง แมกกี สมิธ จากเรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ เสียชีวิตแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กอล์ฟ f*cking hero โพสต์ซึ้งถึงภรรยาระวังการติดเชื้อจากเห็บในญี่ปุ่นX จะกลับมาเปิดให้บริการในบราซิลได้ มักส์จะต้องยอมจ่ายค่าปรับมหาศาลนาโตเตรียมตั้งศูนย์บัญชาการใกล้ชายแดนรัสเซีย
ตั้งกระทู้ใหม่