หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สนามบินชางงี! ครองตำแหน่งสนามบินที่ดีที่สุดในโลก ปีที่ 4

โพสท์โดย กำปวงปั๊วะทม

ผลการจัดอันดับสนามบินที่ดีที่สุดในโลกประจำปี  2016 ของ สกายแทร็กซ์ บริษัทที่ปรึกษาด้านการบินของสหราชอาณาจักร มาฝากกันครับ

บริษัทที่ปรึกษาด้านการบินของสหราชอาณาจักร สกายแทร็กซ์ ผู้ที่คอยจัดอันดับทั้งสนามบินและสายการบินต่างๆ ทั่วโลก ได้ออกมาเผยผลการจัดอันดับ สนามบินที่ดีที่สุดในโลก ประจำปี 2016 โดยประกาศที่เมืองโคโลญจน์ ประเทศเยอรมนี เมื่อช่วงปลายสัปดาห์ก่อน ซึ่งในปีนี้ปรากฏว่าสนามบินสิงคโปร์ชางงี รั้งอันดับ 1 เป็นสนามบินที่ดีที่สุดในโลก และถือเป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกันแล้ว ตามมาด้วยอันดับ 2 สนามบินนานาชาติอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ และอันดับ 3  สนามบินนานาชาติมิวนิก ประเทศเยอรมนี ตามลำดับ


การจัดอันดับในครั้งนี้ ใช้การสำรวจความคิดเห็นและผลโหวตจากผู้ใช้บริการสายการบินทั่วโลก จำนวนหลายล้านคน ตลอดช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา โดยสนามบินชางงี นั้นได้รับความพึงพอใจจากผู้โดยสารจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นสวนผีเสื้อ   สระว่ายน้ำบนดาดฟ้า หรือโรงภาพยนตร์ 24 ชั่วโมง 2 โรงที่ฉายหนังบล็อกบัสเตอร์โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นอีกด้วย

 

ส่วนสนามบินสุวรรณภูมิ ของไทยเรานั้นติดโผเข้ามาในอันดับที่ 36 จากปีที่แล้วอยู่ในอันดับที่  47 รั้งอันดับ 3 ของชาติอาเซียน

ส่วน 10 อันดับแรกของสนามบินที่ดีที่สุดในโลก ประจำปี 2016 มีดังนี้ครับ

อันดับ 1. ท่าอากาศยานสิงคโปร์ชางงี ประเทศสิงคโปร์

อันดับ 2. ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน ประเทศเกาหลีใต้

อันดับ 3. ท่าอากาศยานนานาชาติมิวนิก ประเทศเยอรมนี

อันดับ 4. ท่าอากาศยานนานาชาติโตเกียว หรือ ฮาเนดะ ประเทศญี่ปุ่น

อันดับ 5. ท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกง ของเขตบริหารพิเศษฮ่องกง

อันดับ 6. ท่าอากาศยานนานาชาติชูบุเซ็นแทรร์ จังหวัดนาโงยะ ประเทศญี่ปุ่น

อันดับ 7. ท่าอากาศยานซูริก ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

อันดับ 8. ท่าอากาศยานลอนดอนฮีทโธรว์ ในสหราชอาณาจักร

อันดับ 9. ท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ จังหวัดโอซากา ประเทศญี่ปุ่น

อันดับ 10. ท่าอากาศยานนานาชาติ ฮาหมัด ประเทศกาตาร์

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กำปวงปั๊วะทม's profile


โพสท์โดย: กำปวงปั๊วะทม
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ginger bread, guythai, ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน, vho
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
5 เทรนด์ศัลยกรรมแบบสาวจีน ปี 2024คลัง เล็งทบทวน ผู้ถือ บัตรคนจน จ่อเปิดลงทะเบียนรอบใหม่ มี.ค.68ปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่น"เบียร์ เดอะวอยซ์" เผยลุคใหม่ คัฟเวอร์เป็น "หมูเด้ง"..โซเชียลแซวกันสนั่นหญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนากอล์ฟ f*cking hero โพสต์ซึ้งถึงภรรยาท่องโลกดึกดำบรรพ์ เมื่อทวีปอเมริกาเหนือ เชื่อมเข้ากับทวีปอเมริกาใต้หมาถูกทิ้งไว้ 2 ตัว พร้อมกับจดหมาย..พอได้อ่านเหตุผล ทำเอาน้ำตาซึมทันทีกองทัพพม่าทิ้งระเบิดใส่เมือง เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังเสนอเจรจาท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนX จะกลับมาเปิดให้บริการในบราซิลได้ มักส์จะต้องยอมจ่ายค่าปรับมหาศาลระวังการติดเชื้อจากเห็บในญี่ปุ่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนาท่องโลกดึกดำบรรพ์ เมื่อทวีปอเมริกาเหนือ เชื่อมเข้ากับทวีปอเมริกาใต้นักแสดงดัง แมกกี สมิธ จากเรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ เสียชีวิตแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กอล์ฟ f*cking hero โพสต์ซึ้งถึงภรรยาระวังการติดเชื้อจากเห็บในญี่ปุ่นX จะกลับมาเปิดให้บริการในบราซิลได้ มักส์จะต้องยอมจ่ายค่าปรับมหาศาลนาโตเตรียมตั้งศูนย์บัญชาการใกล้ชายแดนรัสเซีย
ตั้งกระทู้ใหม่