หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เด็กฝาแฝดอินเดีย ที่มีร่างกายลำตัวติดกัน และเขาไม่ต้องการที่จะแยกออกจากกัน อึ้งหนัก!!เมื่อเขาเรียนรู้และทำทุกอย่างร่วมกันได้อย่างน่าอัศจรรย์..

โพสท์โดย นางเบิร์ด

สองพี่น้องฝาแฝด ศิวะนาถ และ ศิวะราม เด็กชาวอินเดียด้วยวัย 12 ปีคู่นี้ ซึ่งเกิดมามีร่างติดกันช่วงเอว โดยพวกเขามี 2 ขา กับ 4 แขน และตัวติดกันช่วงเอวและท้องด้วย แต่ถึงอย่างนั้นเด็กทั้ง 2 ต่างยืนยันว่าต้องการจะใช้ชีวิตร่วมกัน แม้มีความเป็นไปได้ที่การผ่าตัดแยกตัวออกจากกันอาจจะสำเร็จได้ก็ตามที..

อย่างไรก็ตามแฝดสองพี่น้องคู่นี้ ยืนยันว่าพวกเขาไม่ต้องการผ่าตัดแยกร่าง และต้องการอยู่ร่วมกัน โดยพวกเขาบอกว่า เขาทั้งสองได้เรียนรู้และฝึกฝนที่จะใช้ชีวิตอยู่คู่กันแล้ว ไม่ว่าจะใส่เสื้อผ้า อาบน้ำ กินข้าว หรือแม้แต่ขี่จักรยานไปโรงเรียนก็ตาม…

ซึ่งพ่อของเด็กแฝดคู่นี้ก็มองในแง่บวกว่า ลูกของเขามีเรื่องท้าทายตลอด เขาพยายามฝึกหัดกันไปในการใช้ชีวิต ซึ่งพวกเขาได้ทำให้หมอหลายต่อหลายคนอึ้งกับความสามารถในการดำเนินชีวิตได้ด้วยตัวเองของเขาทั้งคู่ ซึ่งทางด้านหมอท้องถิ่นเผยกับทางครอบครัวของแฝดรายนี้ว่า พวกเขาทั้งคู่มีสุขภาพแข็งแรง

ซึ่งแฝดอินเดียรายนี้ได้ใช้กระเพาะเดียวกัน รวมถึงต้องแบ่งปันขาทั้ง 2 และมือทั้ง 4 ข้างร่วมกัน แต่มีสมอง หัวใจและปอดเป็นของตัวเอง

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Baba Bobo, ginger bread, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, ไข่เจียวหมูสับ, Zeedboys
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"เบียร์ เดอะวอยซ์" เผยลุคใหม่ คัฟเวอร์เป็น "หมูเด้ง"..โซเชียลแซวกันสนั่นหมาถูกทิ้งไว้ 2 ตัว พร้อมกับจดหมาย..พอได้อ่านเหตุผล ทำเอาน้ำตาซึมทันที5 เทรนด์ศัลยกรรมแบบสาวจีน ปี 2024เพจดังแฉ "ตั๊ก กรกนก" แอบย้ายรถหรูกลางดึก..หลังมีข่าวโด่งดังปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่นหญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนาทำไมบางคนกินอาหารรสเผ็ดแล้วท้องเสียตรวจสอบเงินดิจิทัล คนทั่วไป เงินเข้าวันไหน อัปเดตสถานะแอปฯ ทางรัฐคลัง เล็งทบทวน ผู้ถือ บัตรคนจน จ่อเปิดลงทะเบียนรอบใหม่ มี.ค.68ท่องโลกดึกดำบรรพ์ เมื่อทวีปอเมริกาเหนือ เชื่อมเข้ากับทวีปอเมริกาใต้ทาเครุ เซกาว่า คว้าชัย คัมแบ็คสมศักดิ์ศรี ในศึก ONE Friday Fights81คู่นี้หวานอีกแล้ว! เมื่อ "จันจิ" ลงรูปคู่กับ "มาริโอ้" พร้อมแคปชั่นชวนใจละลายว่า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนาท่องโลกดึกดำบรรพ์ เมื่อทวีปอเมริกาเหนือ เชื่อมเข้ากับทวีปอเมริกาใต้นักแสดงดัง แมกกี สมิธ จากเรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ เสียชีวิตแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กอล์ฟ f*cking hero โพสต์ซึ้งถึงภรรยาระวังการติดเชื้อจากเห็บในญี่ปุ่นX จะกลับมาเปิดให้บริการในบราซิลได้ มักส์จะต้องยอมจ่ายค่าปรับมหาศาลนาโตเตรียมตั้งศูนย์บัญชาการใกล้ชายแดนรัสเซีย
ตั้งกระทู้ใหม่