หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไม่เชื่อก้อคงต้องเชื่อ!! มิตรภาพเกิดขึ้นเพราะความอังเอิญแท้ๆ เพียงเพราะเธอนั้นส่งข้อความผิดให้ชายหนุ่มคนนี้! เลยได้สิ่งที่ยิ่งใหญ่นี้เกิดขึ้น! (ชมภาพ)

โพสท์โดย นางเบิร์ด

ความบังเอญเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้นะ มันเป็นเรื่องธรรมดา แต่ดูเหมือนเรื่องนี้ อาจจะไม่ใช่แค่ความบังเอิญธรรมดาๆซะแล้ว เมื่อหญิงคนนี้เธอคลอดลูก โชคชะตาแห่งความบัลเอญจึงเริ่มขึ้นแบบนี้

Deorick Williams ชายหนุ่มสีผิวได้รับข้องความปริศนา หลังจากที่เขาตื่นนอนขึ้นมา ซึ่งในข้อความนั้นลักษณะว่า ใครคนหนึ่งเพิ่งคลอดลูกน้อยออกมาลืมตาดูโลก !!

ซึ่งชายหนุ่ม Deorick Williams ที่ตื่นมาแล้วอยู่ในอาการมึนๆงงๆ แต่ก็ลุกขึ้นไปอาบน้ำแต่งตัว เพราะเข้าใจว่าเป็นเพื่อนของเขาที่ส่งข้อความมาให้ แต่เอาเอะใจมาดูอีกที ก้อพบว่านี่มันไม่ใช่เพื่อนของเขา เบอก็ไม่ใช่ เขาจึงส่งข้อความกลับไปว่า คุณครับคุณส่งผิดเบอร์นะนครับ และทิ้งท้ายด้วยประโยคขำๆว่า แต่ยังงัยก็ยินดีด้วยนะครับ 555″

แต่ไม่จบแค่นะค่ะ หญิงที่ส่งผิด ก็ส่งรูปลูกของเธอมาให้ดู พร้อมข้อความบอกว่า “ลูกของชั้นน้ำหนัก 7 ปอนด์นิดๆ” (หรือ 3กิโลกิกว่านั่นเอง)

แหมๆ เมื่อคนส่งผิดและแถมส่งรูปมาให้ดูขนาดนี้แล้ว หนุ่ม Deorick Williams จึงชวนพี่ชายของเค้าตัดสินใจทำเรื่องที่ยิ่งใหญ่นี้ขึ้น!!

พวกเขาพิมพ์กลับไปว่า “โอเคร ถึงแม้เราไม่รู้จักกัน แต่ไหนๆเราก็มีมิตรภาพดีๆกันแล้ว งั้นเราควรไปแสดงความยินดีกับเจ้าหนูน้อยที่เพิ่งลืมตาดูโลกที่โรงพยาบาลกันหน่อยดีกว่า” และก้อพากันไปซื้อของขวัญเพื่อรับขวัญเจ้าหนอีกด้วย..

และ หนุ่ม Deorick Williams ก้อปรากฎตัวที่รพ.กับพี่ชายของเขา พากันไปเยี่ยมทารกคนนี้จริงๆ ตอนแรกสามีของหญิงที่ส่งผิดก็งงๆ ว่า 2หนุ่มนี้เป็นใคร จู่ๆก็อโผล่มาเยี่ยมภรรยาตน แต่พอภรรยาอธิบายให้ฟังถึงเรื่องราวทั้งหมดให้ฟัง ว่าเกิดจากตนส่งข้อความผิดนั่นเอง ทำเอาทุกคนฮากันกระจายลั่นห้องเลยทีเดียว กลายเป็นได้เพื่อนใหม่ที่นิสัยดีมากๆ ถึง2คนเลยที่นี้

ไม่อยากเชื่อว่ามิตรภาพดีๆแบบนี้ จะเกิดขึ้นเพราะเรื่องบังเอิญแค่ส่งข้อความผิด แอดขอเรียกว่าโชคชะตาของความบังเอิญ….ซึ่งไม่แน่เขาทั้งหมดอาจจะเป็นเพือนกันตลอดไปก็ได้นะ


 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
104 VOTES (4/5 จาก 26 คน)
VOTED: ชาติเชื้อไทย, Chawap, Shangyin, ตูบศักดิ์, Ployza, กบขึ้นวอ, Liuqiang, ผ้าขนหนูขนฟู, The Little Devil, Keroppi, John thongpoon, Carrrot, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, chuanb, Punthorn, Zeedboys, zerotype, Pinksweet, ป้าสวย, ต. เตย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
5 เทรนด์ศัลยกรรมแบบสาวจีน ปี 2024"เบียร์ เดอะวอยซ์" เผยลุคใหม่ คัฟเวอร์เป็น "หมูเด้ง"..โซเชียลแซวกันสนั่นปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่นคลัง เล็งทบทวน ผู้ถือ บัตรคนจน จ่อเปิดลงทะเบียนรอบใหม่ มี.ค.68เพจดังแฉ "ตั๊ก กรกนก" แอบย้ายรถหรูกลางดึก..หลังมีข่าวโด่งดังกอล์ฟ f*cking hero โพสต์ซึ้งถึงภรรยาหมาถูกทิ้งไว้ 2 ตัว พร้อมกับจดหมาย..พอได้อ่านเหตุผล ทำเอาน้ำตาซึมทันทีหญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนาทีเซอร์เพลงใหม่ล่าสุด "ลิซ่า" มาในลุคสุดคิ้วท์ กับ "SO KISS ME LISA"ท่องโลกดึกดำบรรพ์ เมื่อทวีปอเมริกาเหนือ เชื่อมเข้ากับทวีปอเมริกาใต้นาโตเตรียมตั้งศูนย์บัญชาการใกล้ชายแดนรัสเซียท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนาท่องโลกดึกดำบรรพ์ เมื่อทวีปอเมริกาเหนือ เชื่อมเข้ากับทวีปอเมริกาใต้นักแสดงดัง แมกกี สมิธ จากเรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ เสียชีวิตแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กอล์ฟ f*cking hero โพสต์ซึ้งถึงภรรยาระวังการติดเชื้อจากเห็บในญี่ปุ่นX จะกลับมาเปิดให้บริการในบราซิลได้ มักส์จะต้องยอมจ่ายค่าปรับมหาศาลนาโตเตรียมตั้งศูนย์บัญชาการใกล้ชายแดนรัสเซีย
ตั้งกระทู้ใหม่