หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จุดจบ!! #นารีสายแข็ง! ''ดวลเบียร์ 10 แก้วใน 3 นาที เป็นไง ไปดู!!

โพสท์โดย narintanom
 

กูเห็นเเบบนี้ ผู้หญิง พอออกมาข้างนอก นอนเกียก เกิบก็บ่ใส่ เสื้อสายเดียว หลุดลงถึงดาก คลานเเล้วก็จะอ้วกข้างรถมีเพื่อน มาพยุง กูม่ายยเมา กูม่ายยย..เมา .กูไหว อิห่ากูบอกว่ากูไหว

บางทีก็สงสัยนะว่ากินเพื่อ...????? กินเสร็จก็เมา อ้วก ปวดหัว ไม่มีสติ เสี่ยงต่อการโดนข่มขืน พอตอนหลังก็บ่นว่า อ้วน โทรม แก่ แล้วแบบนั้นกินเพื่ออะไร ทำไมไม่ไปกินของดีมีประโยชน์ พวกผลไม้ดีกว่าป่าว ปิ้งปั้ง สดใส ดีกว่านะ หรือว่าไงค่ะ สายกิน(ไม่ได้จะประชดนะ แต่เห็นกินกัน พอเช้าตื่นมาแต่ละคนก็บ่นปวดหัว แล้วก็ทำอะไรไม่ได้เอาแต่นอน เลยสงสัยน่ะ แล้วจะกินทำไม)

จากการคำนวล เบียร์ 10แก้ว น่าจะไม่ต่ำกว่า 6 ขวด และถ้ากินติดต่อกันจนหมด ภายใน3นาที หลังจากกินหมดคงเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้#งานนี้มีอ๊วกแน่นอน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
narintanom's profile


โพสท์โดย: narintanom
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: เจ้าหญิงคิดา, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทาเครุ เซกาว่า คว้าชัย คัมแบ็คสมศักดิ์ศรี ในศึก ONE Friday Fights81ชินนารา มาดินกูโลวา: ผู้พิชิตข้อจำกัดทางกายภาพ โดยการยิงธนูด้วยเท้าหญิงช่างซ่อมหวิดร่วงจากชั้น 12 เหตุหญิงชราตัดเชือกนิรภัยปริศนาฆาตกรรมราชาเพลงลูกทุ่ง "สุรพล สมบัติเจริญ"สาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาทหนุ่มท้องผูก เบ่งอึจนปอดแตกชายออสเตรเลียตกปลากลางคืนพบ "ปลาออร์ฟิชยักษ์" เชื่อเป็นลางร้ายทะเลสาบสีชมพูในไซบีเรียที่มีรถไฟวิ่งผ่าน สวยแบบคลาสสิคเลยเด้อครับเด้อ แถมวิ่งๆไป ได้เกลือมาบริโภคด้วย เจ๋งไหมเด้อ...นักแสดงระดับตำนานเจ้าของบท "ศาสตราจารย์มักกอนนากัล" เสียชีวิตแล้วเมื่อพ่อแม่อยากได้หลานไปเลี้ยงข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง Jennie แห่ง BLACKPINK และ BamBam แห่ง GOT7ศาสตราจารย์มักกอนนากัลใน Harry Potter เสียชีวิตในวัย 89 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
2 นักร้อง ตบเท้าทวงความคืบหน้า ปม ‘หมอเกศ’ ขู่ฟ้อง ปปช. ถ้ายังนิ่งนักแสดงระดับตำนานเจ้าของบท "ศาสตราจารย์มักกอนนากัล" เสียชีวิตแล้วtender: อ่อนนุ่ม ละมุนสาวในTikTok โพสต์โชว์เงินที่ได้คืนจากร้านทองแม่ตั๊ก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คลัง เล็งทบทวน ผู้ถือ บัตรคนจน จ่อเปิดลงทะเบียนรอบใหม่ มี.ค.68รื้อ!!จากเจ้าของกิจการกลายเป็นแพะรับบาปไม่ได้โม้! ซุปเปอร์บอน น็อค โจ ณัฐวุฒิ ชนะยก 1P.Diddyไม่กล้ากินอาหาร! กลัวถูกวางยาในคุก!
ตั้งกระทู้ใหม่