หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แช่งเจ็บจี๊ด!?! หมอปลาย ณวรชา พินิจโภคากร กับคำสาปแช่งให้กับคนที่หากินบนความเชื่อของผู้อื่น

แปลโดย Fuckyou

พิธีแช่ง? น่ากลัวจุง! หมอปลายสั่งท่านยมละนะ

หมอปลาย ณวรชา พินิจโภคากร หมอดูชื่อกระฉ่อนในโซเชียลเน็ตเวิร์ก เจ้าของคำทำนายชวนตะลึง เรือขนาดใหญ่สีเทาคล้ายเรือรบ จะประสบเหตุทางน้ำ MH370 ไทยเลือดจะนอง เห็นไหมเชื่อไหมระเบิดหน้าศาลพระพรหมเอราวัณ แยกราชประสงค์ ตัวเลขคนตายพุ่งสูง 22 ศพ บาดเจ็บอีกกว่า 120

ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 มีนาคม หมอปลาย ณวรชา พินิจโภคากร ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวกับกรณีทุนหายกำไรหด จากของก๊อปที่มีคุณภาพและราคาดีกว่า หมอปลายเผยไม่มีทางของก๊อปจะดีกว่าของจริง ย้ำของตนมีค่ามากกว่า ประกาศลั่นตัดสัมพันธ์หุ้นส่วนธุรกิจร่วมกับวัดมะเดื่อและวัดอื่นๆ ท้าด่าตลาดแตกสำหรับคนที่ทำมาหากินสุจริตบนความเชื่อของคนอื่นอย่างปลายต้องมาเจอไอ้พวกเลวๆหลอกก็วอนขอให้ท่านยมหาพื้นที่ว่างๆในนรกให้พวกมันโดยเร็ว

มีข้อความดังนี้...

เหนื่อยมากกับการต้องมาประกาศเพราะกลัวคนที่ศรัทธาถูกหลอก บอกตรงๆว่าสุดจะทน แจ้งให้ทราบนะคะ ปลายไม่ทำธุรกิจร่วมกับวัด....และวัดอื่นๆ ของที่ปลายทำพิธีมาขาย มีค่ามากกว่าการมาขายลดราคาเพราะต้องการปิดสต๊อก! ใครที่ได้ซื้อผ้ายันต์ในราคา599 และสบู่150บาท จากเพจเลวๆพวกนั้น ขอให้ทราบโดยทั่วกันว่า ของที่คุณซื้อมันไม่ได้มากจากปลาย และผ้ายันต์ที่บอกว่า1500ดูองค์ปฐม ก็ไม่รู้ว่าให้ใครดู เพราะปลายไม่เกี่ยวคะ แจ้งครั้งสุดท้ายนะคะเหนื่อยกับคนเลวๆที่สร้างแต่ปัญหาไม่รู้จักพอ คนทำมาหากินสุจริตก็พลอยลำบาก อยากหาของแก้ดวงดันมาโดนไอ้พวกเลวๆหลอกซะงั้น มีอะไรสงสัยก็ถามมาทางนี้หรือline id: @bmr7587u ได้นะคะ จะได้ไม่เสียเงินกับของปลอม!!! ขอท่านยมช่วยประทานพื้นที่ว่างๆในที่ดินของท่านให้คนพวกนั้นเร็วๆด้วยเถอะ สาธุๆๆๆๆๆ ส่วนใครที่หลงซื้อไปด้วยการใช้เงินที่หามาอย่างยากลำบากและไปหลงซื้อของให้ทุกท่านรวยๆๆๆรวยไม่จบไม่สิ้น ไม่มีอุปสรรคมาขวางกั้น ผ่านพ้นทุกอย่างที่เลวร้ายได้อย่างรวดเร็วด้วยนะคะ สาธุๆๆๆๆๆๆ



⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: บ่าวสันขวาน, Keroppi, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, Rinnn
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หญิงช่างซ่อมหวิดร่วงจากชั้น 12 เหตุหญิงชราตัดเชือกนิรภัย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
2 นักร้อง ตบเท้าทวงความคืบหน้า ปม ‘หมอเกศ’ ขู่ฟ้อง ปปช. ถ้ายังนิ่ง'หมูเด้ง'ทะยาน!ชิงตำแหน่งผู้นำสหรัฐ!!"ลีน่า จัง" ร่ำไห้ ซัด! "หนุ่ม กรรชัย" ทำลายชีวิต..พิธีกรดังโต้กลับ ไม่ให้ค่า!!ชินนารา มาดินกูโลวา: ผู้พิชิตข้อจำกัดทางกายภาพ โดยการยิงธนูด้วยเท้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไม่ได้โม้! ซุปเปอร์บอน น็อค โจ ณัฐวุฒิ ชนะยก 1จีนเจน Z ปรับตัวเข้ากับ "เศรษฐกิจของเลียนแบบ" ท่ามกลางวิกฤตเศรษฐกิจชายส่งอาหารชาวจีนวัย 55 ปี เสียชีวิตหลังทำงาน 18 ชั่วโมงต่อวัน ทิ้งครอบครัวไว้ในความยากลำบากP.Diddyไม่กล้ากินอาหาร!กลัวถูกวางยาในคุก!
ตั้งกระทู้ใหม่