หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เผยคลิปร่างทรงตามหาเด็กวัย 2 ขวบ หายลึกลับเข้าป่า ล่าสุดพบตัวแล้ว

โพสท์โดย กิตตินันท์

จากกรณี"น้องธัน" เด็กชายวัย2 ขวบหายลึกลับเข้าป่าอย่างไร่ร่องรอย ตั้งแต่เย็นวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา โดยบริเวณบ้านอยู่ติดกับริมเขารายรอบด้วยสวนยางพาราและสวนผลไม้ตำบลช่องไม้แก้ว อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร หน่วยกู้ภัยออกตามหาเกือบทั้งคืนแต่ก็ยังไม่พบ

จึงขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านและหน่วยกู้ภัยออกตามหา ทั้งคืน แต่ยังไร้วี่แวว จึงแจ้งความไว้ที่ สภ.ทุ่งตะโก และได้เชิญเด็กหญิงวัย 2 ขวบเศษ ที่ชาวบ้านเชื่อมีสัมผัสพิเศษและชายวัยกลางคนที่เป็นร่างทรงพ่อปู่ช่วยอีกทางหนึ่ง เพื่อเป็นที่พึ่งทางใจ

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 16 มีนาคม 59 หน่วยกู้ภัยได้พบตัว น้องธัน อยู่บนภูเขาสูง ห่างไปจากบ้านประมาณ 1 กม. สภาพอิดโรย จึงนำตัวกลับลงมาที่บ้าน ท่ามกลางความยินดีของครอบครัวและนำส่งโรงพยาบาลทุ่งตะโก เบื้องต้นพบว่าน้องธันยังคงมีสุขภาพแข็งแรงดี ตามร่างกายถูกยุงและแมลงกัดเกือบทั้งตัว และยังไม่พบอาการแทรกซ้อนใดๆ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Keroppi, Tabebuia, Exoexo
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลีน่า จัง" ร่ำไห้ ซัด! "หนุ่ม กรรชัย" ทำลายชีวิต..พิธีกรดังโต้กลับ ไม่ให้ค่า!!ชินนารา มาดินกูโลวา: ผู้พิชิตข้อจำกัดทางกายภาพ โดยการยิงธนูด้วยเท้าตำรวจออกหนังสือด่วน เน้นเข้มงวดกับ ‘เจ้าหนี้นอกระบบ’ ที่ข่มขู่ทวงเงินหมื่น หากพบเจอให้จับกุมทันที!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไม่ได้โม้! ซุปเปอร์บอน น็อค โจ ณัฐวุฒิ ชนะยก 1จีนเจน Z ปรับตัวเข้ากับ "เศรษฐกิจของเลียนแบบ" ท่ามกลางวิกฤตเศรษฐกิจชายส่งอาหารชาวจีนวัย 55 ปี เสียชีวิตหลังทำงาน 18 ชั่วโมงต่อวัน ทิ้งครอบครัวไว้ในความยากลำบากP.Diddyไม่กล้ากินอาหาร!กลัวถูกวางยาในคุก!
ตั้งกระทู้ใหม่