หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กนกไล่ถามตร.!! กรณีเบนซ์ซิ่งทำไมไม่มีการเจาะเลือดตรวจแอลกอฮอล์

โพสท์โดย Exoexo
กนกจี้ตำรวจกรณีเบนซ์ซิ่งชนยับแต่คำตอบยังวกวนสงสัยจะจบยาก
 
ล่าสุดทางเพจDrama-addict ได้สรุปประเด็นรถเบนซ์พุ่งชนรถฟอร์ดจนมีเหตุให้ผู้เสียชีวิต แต่คดีกลับไม่มีความคืบหน้า ล่า สุดทางพิธีกรคนดังคุณกนก ได้โทรศัพท์สอบถามผ่านรายการข่าวข้น คนเนชั่น กับพ.ต.อ.พงศ์พัฒน์ สุขสวัสดิ์ ผกก.สภ.พระอินทร์ราชา ในพื้นที่ที่เกิดเหตุ แต่มีการตอบคำถามวกไปวนมา จนดูๆแล้วคนฟังและท่านผู้ชมคงจะงงไปตามๆกันและดูแล้วคดีนี้น่าจะจบยากจริง ๆ
 
 
 
 
 
 
 
 
ซึ่งทางเพจเผยถึงความคิดเห็นว่า
เมื่อกี้ดูข่าว กนก สัมภาษณ์ตำรวจพื้นที่ที่เกิดคดีรถเบนซ์ชนรถของนักศึกษาปริญญาโทเสียชีวิตสองคน อันนี้ขอชมเลยว่ะว่า กนก กับธีระ ไล่ถามตำรวจได้โคตรดี
 
สรุปประเด็นดังนี้นะครับ
 
- ตั้งแต่วันที่เกิดเหตุ (วันอาทิตย์) จนถึงวันนี้ ยังไม่มีการสอบปากคำคนขับรถเบนซ์ ตำรวจกำลังเก็บข้อมูลจากพยานหลักฐานที่เห็นเหตุการณ์ในวันนั้น จะเข้าไปสอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหาวันพรุ่งนี้
 
- กนกถามเรื่องแอลกอฮอล์ สารเสพติด ว่าได้มีการเก็บตัวอย่างเลือดของคนขับรถเบนซ์ไว้ตรวจสอบหรือไม่
-ตำรวจบอกว่าได้ประสานไปทาง รพ. แล้ว แต่คนขับรถเบนซ์ปฎิเสธไม่ให้เจ้าหน้าที่เก็บตัวอย่างเลือดสรุปไม่มีการเจาะเลือดตรวจแอลกอฮอล์ แต่อันนี้ตำรวจยังไม่ชัวร์จะกลับไปเช็คอีกที
 
-กนกถามว่า เด๋วนะ ไอ้นี่มันผู้ต้องหา เขาปฎิเสธไม่ให้เจาะเลือดตรวจแอลกอฮอล์ก็จบเลยเหรอ ตรวจก็อ้ำๆอึ้งๆ ตอบว่า วันนั้นเจ้าตัวก็บาดเจ็บทุกคนก็กำลังมึนๆอยู่ กนก ก็ไล่จี้ถามว่า อ้าว แต่หมอนี่มีสติรู้ตัว ขนาดบอกปัดไม่ให้เจาะเลือดตรวจแอลกอฮอล์ได้ แถมขอทำเรื่องย้ายไปรักษาตัวที่ รพ เอกชนในกรุงเทพได้ แปลว่ามันไม่ได้บาดเจ็บมาก มันต้องมีสติในระดับนึงดิ ตำรวจไม่สามารถบังคับให้เขาเจาะเลือดได้เลยเรอะ ตำรวจก็บอกว่าวันนั้น จนท ที่ลงพื้นที่บอกว่าไม่ได้กลิ่นแอลกอฮอล์จากตัวคนขับเบนซ์นะ
 
จากนั้นกนกกับธีระก็ไล่จี้ตำรวจต่อ ส่วนตำรวจก็อ้ำอึ้งกันต่อไป เชี่ย ดูแล้วหงุดหงิดก็นั่นล่ะครับท่านผู้ชม
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: ด๊วกกระซวกดาก, Tabebuia, บ่าวสันขวาน, วรลักษณ์, The Little Devil, zerotype, แจ๋วยูนิเวอร์ส, ป้าสวย, David Angle, บอม ปลานิล
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลีน่า จัง" ร่ำไห้ ซัด! "หนุ่ม กรรชัย" ทำลายชีวิต..พิธีกรดังโต้กลับ ไม่ให้ค่า!!ชินนารา มาดินกูโลวา: ผู้พิชิตข้อจำกัดทางกายภาพ โดยการยิงธนูด้วยเท้าตำรวจออกหนังสือด่วน เน้นเข้มงวดกับ ‘เจ้าหนี้นอกระบบ’ ที่ข่มขู่ทวงเงินหมื่น หากพบเจอให้จับกุมทันที!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไม่ได้โม้! ซุปเปอร์บอน น็อค โจ ณัฐวุฒิ ชนะยก 1จีนเจน Z ปรับตัวเข้ากับ "เศรษฐกิจของเลียนแบบ" ท่ามกลางวิกฤตเศรษฐกิจชายส่งอาหารชาวจีนวัย 55 ปี เสียชีวิตหลังทำงาน 18 ชั่วโมงต่อวัน ทิ้งครอบครัวไว้ในความยากลำบากP.Diddyไม่กล้ากินอาหาร!กลัวถูกวางยาในคุก!
ตั้งกระทู้ใหม่