หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดูหน้าชัดๆ!!ลูกชาย โก๊ะตี๋ เป็นหนุ่มแล้ว!!น้องโอม ลูกบุญธรรมที่ โก๊ะตี๋ เคยขอชีวิตไว้จากพ่อแม่แท้ๆที่ยังไม่พร้อมมีน้อง!!

โพสท์โดย Exoexo

เป็นดาราตลกที่ได้ชื่อว่ามีความกตัญญูรักครอบครัวเป็นที่สุดสำหรับ โก๊ะตี๋ อารามบอย แต่จะมีใครรู้ไหมว่าว่าโก๊ะตี๋เองก็มีลูกชายซึ่งได้อุปการะไว้ตั้งแต่ 10 ปีก่อน เด็กคนนั้นมีชื่อว่า น้องโอม ด.ช.อวยพร อ่อนละม้าย เรื่องราวเกิดขึ้นตอนที่พ่อแม่ของน้องโอมนั้นมีน้องพ่อแม่เองยังไม่พร้อม โก๊ะตี๋เลยขอชีวิตน้องโอมไว้ พร้อมกับส่งเสียเล่าเรียน จนเมื่อถึงวันพ่อเมื่อใด น้องโอมก็จะนำดอกไม้มาไหว้โก๊ะตี๋ในฐานะพ่อและผู้มีพระคุณคนหนึ่ง

โดยเมื่อปี 57 โก๊ะตี๋ก็ได้เคยโพสต์ถึงเรื่องราวของน้องโอมเอาไว้ว่า ..

“ไม่รู้ว่าชีวิตนี้จะได้มีลูกเหมือนคนอื่นหรือเปล่า แต่อย่างน้อยชีวิตนี้ หนูก็มีคนเรียกว่าพ่อแล้ว เด็กคนนี้ชื่อ น้องโอม ด.ช.อวยพร อ่อนละม้าย เป็นเด็กที่หนูขอชีวิตเขาไว้ เพราะเมื่อ 9 ปีที่แล้วพ่อกับแม่ของเขายังไม่พร้อมที่จะเลี้ยงเขา แต่หนูก็ขอไว้และเมื่อถึงวันพ่อทุกปี หนูจึงมีลูกมาไหว้ ตอนนี้เขาก็อยู่กับพ่อและแม่ของเขา โอมเรียกหนูว่า ป๊าโจ๊ะ แปลว่า ป๊าโก๊ะ นั่นเอง ป๊าโจ๊ะขอให้โอมเป็นเด็กดีนะลูก ขอให้หนูมีอนาคตที่ดีให้สมกับที่ ป๊าโจ๊ะ ตั้งใจเอาไว้ ป๊าโจ๊ะรักหนูคับ”
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
VOTED: aRnoNAe, เทวาพญามาร, vho, Teangmodog, บ่าวสันขวาน, ไข่เจียวหมูสับ, amee18, Keroppi, สามีชื่อจางกึนซอก
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เบื้องหลังหนัง “น้ำพุ” ที่ไม่เคยเปิดเผย: เมื่อ อำพล ลำพูน และ ยุทธนา มุกดาสนิท ลองเฮโsอีนจริง เพื่อให้การแสดงสมจริงที่สุดCardi B เปิดใจเสียใจที่แต่งงานกับ Offsetสาวเผลอเหยียบคันเร่งรถยนต์ พุ่งทะลุกำแพงชั้น 3 ยังโชคดีที่ติดต้นไม้นอกอาคาร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลีน่า จัง" ร่ำไห้ ซัด! "หนุ่ม กรรชัย" ทำลายชีวิต..พิธีกรดังโต้กลับ ไม่ให้ค่า!!ชินนารา มาดินกูโลวา: ผู้พิชิตข้อจำกัดทางกายภาพ โดยการยิงธนูด้วยเท้าตำรวจออกหนังสือด่วน เน้นเข้มงวดกับ ‘เจ้าหนี้นอกระบบ’ ที่ข่มขู่ทวงเงินหมื่น หากพบเจอให้จับกุมทันที!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไม่ได้โม้! ซุปเปอร์บอน น็อค โจ ณัฐวุฒิ ชนะยก 1จีนเจน Z ปรับตัวเข้ากับ "เศรษฐกิจของเลียนแบบ" ท่ามกลางวิกฤตเศรษฐกิจชายส่งอาหารชาวจีนวัย 55 ปี เสียชีวิตหลังทำงาน 18 ชั่วโมงต่อวัน ทิ้งครอบครัวไว้ในความยากลำบากP.Diddyไม่กล้ากินอาหาร!กลัวถูกวางยาในคุก!
ตั้งกระทู้ใหม่