หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เทียบเท่าโรงเรียนพ่อมดแฮร์รี่ พอตเตอร์ จุฬาฯ เปิดคอร์ส “วิชาจีบ” หวังช่วยแก้ปัญหาชีวิตคู่ คนไทยเลิกโตก ตีฉิ่ง?

เนื้อหาโดย Fuckyou

เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2559 มีรายงานว่า ทวิตเตอร์ของคุณ@jhommino ได้โพสต์ข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับการที่ศูนย์การศึกษาทั่วไป  จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  เปิดการเรียนการสอนกิจกรรมเสริมหลักสูตรการศึกษาทั่วไป โดยหนึ่งในหลักสูตรที่เปิดรับนักศึกษามีชื่อว่า “วิชาจีบ วิชาที่คุณต้องรู้” สอนโดย อาจารย์ธนิช สุนทรธนกูล ซึ่งสาเหตุของการเปิดหลักสูตร “วิชาจีบ วิชาที่คุณต้องรู้”  นั้นสืบเนื่องจากมนุษย์ทุกคนล้วนแล้วแต่ต้องมีแฟน แต่กระทรวงศึกษาธิการไม่เคยสอนวิชาจีบ ทั้ง ๆ ที่การจีบกันหรือทำความรู้จักกันนั้น ถือว่ามีความสำคัญในการเริ่มต้นของการมีคู่ และยังสามารถนำไปประยุกต์กับกรณีอื่น ๆ ในชีวิตที่ต้องการสร้างความประทับใจให้กับผู้อื่น ซึ่งเป็นสิ่งที่ติดตัวไปตลอดชีวิต

หลักสูตรนี้จะสอนให้รู้จักการจีบที่ถูกต้อง ทำด้วยใจ ไม่ใช่แค่แนวคิด แต่ลึกไปถึงการปรับใจให้มีความสุข เมื่อเราแสดงออกไปก็ถือเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่ง เนื้อหาวิชาคิดค้นขึ้นมาจากประสบการณ์ของตน และไม่เคยมีใครสอนมาก่อน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาสังคมของเราให้ดีขึ้น เพราะทุกวันนี้ปัญหาที่เกี่ยวกับชีวิตคู่ในสังคมเรานั้นมีมากมายเหลือเกิน นอกจากนี้ ตนยังได้มีกลุ่มในเฟซบุ๊กและกลุ่มไลน์เพื่อใช้เป็นสังคมแห่งความรักพูดคุยช่วยเหลือและให้คำปรึกษากันในเรื่องของความรักโดยใช้เวลาเรียนทั้งสิ้น 6 ชั่วโมง เปิดรับนักศึกษาจุฬาฯ 30 คน เนื้อหาการเรียนหลัก ๆ เรียนรู้เรื่องการสร้างความประทับใจ, ฝึกสมาธิ, ฝึกทักษะการอ่านใจคน, การเห็นคุณค่าผู้อื่นด้วยใจบริสุทธิ์, การสร้างเสน่ห์ตามธรรมชาติ และการจัดการกับอารมณ์

ใครอยากเรียนเชิญไปเรียนที่จุฬาได้เลยคร้าบบบ

เนื้อหาโดย: Fuckyou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: makhamdong, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, Zelormoon, chuanb
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ลีน่า จัง" ร่ำไห้ ซัด! "หนุ่ม กรรชัย" ทำลายชีวิต..พิธีกรดังโต้กลับ ไม่ให้ค่า!!คอลเลกชัน Squishmallows ของ Sabrina Dausman ใหญ่ที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลีน่า จัง" ร่ำไห้ ซัด! "หนุ่ม กรรชัย" ทำลายชีวิต..พิธีกรดังโต้กลับ ไม่ให้ค่า!!ชินนารา มาดินกูโลวา: ผู้พิชิตข้อจำกัดทางกายภาพ โดยการยิงธนูด้วยเท้าตำรวจออกหนังสือด่วน เน้นเข้มงวดกับ ‘เจ้าหนี้นอกระบบ’ ที่ข่มขู่ทวงเงินหมื่น หากพบเจอให้จับกุมทันที!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไม่ได้โม้! ซุปเปอร์บอน น็อค โจ ณัฐวุฒิ ชนะยก 1จีนเจน Z ปรับตัวเข้ากับ "เศรษฐกิจของเลียนแบบ" ท่ามกลางวิกฤตเศรษฐกิจชายส่งอาหารชาวจีนวัย 55 ปี เสียชีวิตหลังทำงาน 18 ชั่วโมงต่อวัน ทิ้งครอบครัวไว้ในความยากลำบากP.Diddyไม่กล้ากินอาหาร!กลัวถูกวางยาในคุก!
ตั้งกระทู้ใหม่