หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เพจดังประกาศ!ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ ‘คดีหมอหนีทุน’เเล้ว

โพสท์โดย Exoexo

เพจดัง CSI LA โพสต์แถลงการณ์ระบุตัดขาด! ไม่ขอมีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับ ‘นายแพทย์ เผด็จ พูลวิทยกิจ'ผู้ค้ำในคดี ทันตแพทย์หญิงหนีทุน พร้อมชี้แจงสาเหตุว่าเกิดจากการไม่เข้าใจกันในหลายส่วน

‘ขอประกาศว่าทีมงานCSILAไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ คดีหมอหนีทุนเเล้ว

ผม กับทีมงานกฎหมายเเละทนายที่อเมริกาไม่ขอทำคดีหมอหนีทุนให้คุณหมอเผด็จต่อ เพราะว่าทางทีมงานเรา 3 คนที่อเมริกามีปัญหาสื่อสารกับคุณหมอเผด็จ เเละทะเเนะของคุณหมอซึ่งพยายามจะเป็นตัวกลาง เราไม่สามารถคุยกันได้โดยตรงกับคุณหมอเผด็จ เเละเกิดความไม่เข้าใจกันหลายๆอย่าง คุณหมอยังมีความคิดว่าจะมีทนายทำคดีนี้ให้ฟรีๆ หรือไม่ก็ทำให้ในราคาถูกๆ เป็นเพราะว่าคดีนี้มหาวิทยาลัยมหิดลไม่ร่วมเป็น โจทก์ร่วมฟ้องดลฤดีที่ศาลเมือง Boston
 
ทำให้คดีนี้ เป็นคดีส่วนตัว เเละมีความยากมากขึ้น ทีมทนายเลยประเมินค่าทนายไว้ที่ 3 ล้านบาทไทย ถ้าหมอชนะคดีหมอก็จะได้ค่าทนายคืน เพราะดลฤดีจะต้องเป็นคนจ่ายค่าทนาย เเต่หมอเผด็จยังเชื่อทีมทะเเนะว่าจะมีคนทำคดีนี้ให้หมอฟรีๆ และราคาถูกๆเพราะว่าศาลไทยสั่งล้มละลายดลฤดี หนีทุนที่เมืองไทยเเล้วก็ตาม เเต่คำพิพากษานี้ก็ไม่สามารถนำมาใช้ที่อเมริกาได้
 
ผมกับทีมงานที่อเมริกาไม่ได้หวังผลตอบเเทนอันใด พวกเราอยากเห็นคนผิดต้องได้รับโทษที่กระทำเอาไว้ เเต่ถ้าทางหมอเผด็จไม่ช่วยตัวเองเลย เเละไม่คิดจะทำอะไรด้วยตัวเอง ก็ไม่มีใครสามารถช่วยคุณหมอได้ เพราะตอนนี้คนบริจาคเงินมาให้คุณหมอเเล้วเกือบ 1 ล้านบาท ถ้าคุณหมออยากชนะคดีนี้จริงๆ ก็เเค่หาเงินมาคนละ 5เเสนบาท กับผู้ค้ำฯอีก 3 คน คุณหมอก็จะได้เงิน 2 ล้านบาท เเต่ถ้าคุณหมอจะให้ทุกคนบริจาคเงิน 3ล้านบาทให้คุณหมอหมดเลย มันคงเป็นไปไม่ได้ ขอให้คุณหมอโชคดีนะครับ'
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, เด็กโข่ง, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, ไอ้สาม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เที่ยวทะเลสิ ดีต่อใจ ได้ประโยชน์ ดีต่อสุขภาพสุขภาพจิตดีขึ้นได้ ด้วยการวิ่ง ประโยชน์ของการวิ่งWorkaholic พฤติกรรมเสwติดการทำงาน ทุ่มเทกับการทำงานอย่างหนัก โดยไม่หยุดพัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลีน่า จัง" ร่ำไห้ ซัด! "หนุ่ม กรรชัย" ทำลายชีวิต..พิธีกรดังโต้กลับ ไม่ให้ค่า!!ชินนารา มาดินกูโลวา: ผู้พิชิตข้อจำกัดทางกายภาพ โดยการยิงธนูด้วยเท้าตำรวจออกหนังสือด่วน เน้นเข้มงวดกับ ‘เจ้าหนี้นอกระบบ’ ที่ข่มขู่ทวงเงินหมื่น หากพบเจอให้จับกุมทันที!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไม่ได้โม้! ซุปเปอร์บอน น็อค โจ ณัฐวุฒิ ชนะยก 1จีนเจน Z ปรับตัวเข้ากับ "เศรษฐกิจของเลียนแบบ" ท่ามกลางวิกฤตเศรษฐกิจชายส่งอาหารชาวจีนวัย 55 ปี เสียชีวิตหลังทำงาน 18 ชั่วโมงต่อวัน ทิ้งครอบครัวไว้ในความยากลำบากP.Diddyไม่กล้ากินอาหาร!กลัวถูกวางยาในคุก!
ตั้งกระทู้ใหม่