หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พระเมาสุรานอนฟุบอยู่ที่ฟุตบาท ในสถานีขนส่งผู้โดยสาร หนองบัวลำภู

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

 

15 มี.ค.2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดหนองบัวลำภู ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีพระเมาสุรานอนฟุบอยู่ที่ฟุตบาท ในสถานีขนส่งผู้โดยสารในเขตเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู

จากนั้น ร.ต.ท.ทัน โคตรหมอ รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองหนองบัวลำภู พร้อมด้วย กำลังสายตรวจ 191 รุดไปตรวจสอบ บริเวณฟุตบาทหน้ารถบัสสายหนองบัวลำภู - ขอนแก่น พบพระสงฆ์ 1 รูป นอนหลับมียาบำรุงร่างกายตราพญานาค วางอยู่ 2 ขวด

จึงได้พยายามปลุกให้ตื่น แต่ก็ไม่ยอมลุก จนเจ้าหน้าที่ตำรวจและชาวบ้านได้ช่วยกันพยุง หามขึ้นรถสายตรวจไปให้ รักษาการเจ้าคณะจังหวัด ทำการสึกที่วัดพิศาลรัญญาวาส
.
ทราบชื่อต่อมาว่าคือนายอภิเดช จำปาหอม อายุ 45 ปี เป็นชาวจังหวัดเชียงราย โดยในใบสุทธิระบุว่า บวชตั้งแต่ปี พ.ศ. 2545 ที่วัดแห่งหนึ่งในจังหวัดอุดรธานี บวชมาแล้ว 14 พรรษา จบนักธรรมโท แต่พอมาถึงวัดยังมีอาการเมาสุรา

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึ่งปล่อยให้นอนพัก เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบภายในย่ามพบอาหารถุงที่ชาวบ้านได้ถวาย ,ลิปสติกของผู้หญิงเงินสดจำนวนหนึ่ง น้ำดื่ม 1 ขวด ยาบำรุงร่างกายตราพญานาค ยังไม่ดื่มอีก 2 ขวด จากนั้น พอส่างเมาได้ให้รักษาการเจ้าคณะจังหวัดหนองบัวลำภู ทำการสึกและเปลี่ยนชุดโดยทางวัดได้ทำการยึดจีวรที่เป็นเครื่องแต่งตัวของสงฆ์ทั้งหมดไว้ และเปลี่ยนชุดปกติให้เหมือนกับชาวบ้านทั่วไป

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ซาอิ, สามีชื่อจางกึนซอก, บ่าวสันขวาน, gadick, Exoexo, KangPra, ไข่เจียวหมูสับ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุขภาพจิตดีขึ้นได้ ด้วยการวิ่ง ประโยชน์ของการวิ่งเที่ยวทะเลสิ ดีต่อใจ ได้ประโยชน์ ดีต่อสุขภาพWorkaholic พฤติกรรมเสwติดการทำงาน ทุ่มเทกับการทำงานอย่างหนัก โดยไม่หยุดพัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลีน่า จัง" ร่ำไห้ ซัด! "หนุ่ม กรรชัย" ทำลายชีวิต..พิธีกรดังโต้กลับ ไม่ให้ค่า!!ชินนารา มาดินกูโลวา: ผู้พิชิตข้อจำกัดทางกายภาพ โดยการยิงธนูด้วยเท้าตำรวจออกหนังสือด่วน เน้นเข้มงวดกับ ‘เจ้าหนี้นอกระบบ’ ที่ข่มขู่ทวงเงินหมื่น หากพบเจอให้จับกุมทันที!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไม่ได้โม้! ซุปเปอร์บอน น็อค โจ ณัฐวุฒิ ชนะยก 1จีนเจน Z ปรับตัวเข้ากับ "เศรษฐกิจของเลียนแบบ" ท่ามกลางวิกฤตเศรษฐกิจชายส่งอาหารชาวจีนวัย 55 ปี เสียชีวิตหลังทำงาน 18 ชั่วโมงต่อวัน ทิ้งครอบครัวไว้ในความยากลำบากP.Diddyไม่กล้ากินอาหาร!กลัวถูกวางยาในคุก!
ตั้งกระทู้ใหม่