หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 เหตุผลการก่ออาชญากรรมสุดแปลกประหลาดที่คุณต้องไม่เชื่อว่ามันเกิดขึ้นจริง!? (ภาค 1)

โพสท์โดย สาระรวมมิตร

ฆ่าเพื่อรักษาอาการปวดหัว

ที่ออคเดน รัฐยูทาห์ สหรัฐฯ อดัม โจเอล-ฮาสติงค์ วัย 27 ปี ก่อเหตุฆาตกรรม ยิงสาวรายหนึ่งใจกลางเมืองกลางวันแสก ๆ เมื่อตำรวจจับกุมตัวไว้ได้ นายโจเอลให้การรับสารภาพว่าต้องการฆ่าคนเพื่อรักษาอาการปวดหัว

ปล้นแบงค์เพราะโกรธที่ไม่ปล่อยเงิน กู้ให้

ไมเคิล เฟนเตอร์ เป็นชาวไร่ที่ใช้ชีวิตสงบสุขที่พอร์ท ทาวน์เซนต์ รัฐวอชิงตัน จนกระทั่งในปี 2009 เขาก่อเหตุปล้นธนาคารเนื่องจากโกรธที่ทางธนาคารไม่ยอมปล่อยสินเชื่อเงินกู้ ให้ สุดท้ายไมเคิลถูกตำรวจจับและคืนเงินของกลางไป

กุเรื่องว่าโดนข่มขืนเพราะอยากย้ายบ้าน

ในเดือนเมษายน 2011 ลอรี่ มาร์ติเนซ ถูกตำรวจเรียกให้ปากคำ เนื่องจากแจ้งความเท็จว่าเธอถูกคุกคามโดยชายผิวดำร่างยักษ์ ที่เข้ามาทำร้ายเธอจนหมดสติและข่มขืนเธอ หลังจากเรื่องถึงตำรวจก็พบว่าทุกอย่างที่ลอรี่พูดมาเป็นเรื่องโกหก โดยในภายหลังลอรี่ให้การรับสารภาพ ว่ากุเรื่องขึ้นมาเพื่อโน้มน้าวให้สามีย้ายไปหาบ้านใหม่ที่สวยกว่าเดิม

ไม่ยอมรับคูปองที่หมดอายุ เลยหยิบปืนขึ้นมาขู่

ในเดือนมีนาคมปี 2013 ตำรวจจับกุมตัว มารี่ ฟรานซ์ อัลเดย์ วัย 61 ปี ที่กำลังเสียสติใช้ปืนลูกโม่ขนาด .38 เล็งไปที่แคชเชียร์และผู้จัดการร้านเนื่องจากไม่พอใจที่ทางมินิมาร์ท ไม่ยอมรับคูปองเงินดอลลาร์ที่หมดอายุของเธอ จนกระทั่งตำรวจต้องใช้ปืนไฟฟ้ายิงไปที่ตัวแมรี่เพื่อระงับเหตุ และนำตัวไปดำเนินคดีต่อไป

                                                          

ยิงผู้จัดการร้านมินิมาร์ท โทษฐานมายุ่งกับหมาสุดรัก

ดาเนียล ปีร์เทิล ก่อเหตุยิงผู้จัดการร้านมินิมาร์ท เนื่องจากเข้ามาเตือนเรื่องสุนัขของดาเนียลวุ่นวายอยู่ภายในร้าน โดยผู้จัดการร้านพยายามนำสุนัขของดาเนียล ไปผูกไว้กับที่ จนทำให้ดาเนียลเจ้าของสุนัขไม่พอใจและควักปืนขนาด .45 ขึ้นมายิงผู้จัดการร้านจนได้รับ บาดเจ็บสาหัส อย่างไรก็ตามดาเนียลถูกนำตัวมาดำเนินคดีได้ในเวลาต่อมา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
สาระรวมมิตร's profile


โพสท์โดย: สาระรวมมิตร
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Tikker, zerotype, เพ้ยเพ้ย, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, anther9925
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ลีน่า จัง" ร่ำไห้ ซัด! "หนุ่ม กรรชัย" ทำลายชีวิต..พิธีกรดังโต้กลับ ไม่ให้ค่า!!คอลเลกชัน Squishmallows ของ Sabrina Dausman ใหญ่ที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลีน่า จัง" ร่ำไห้ ซัด! "หนุ่ม กรรชัย" ทำลายชีวิต..พิธีกรดังโต้กลับ ไม่ให้ค่า!!ชินนารา มาดินกูโลวา: ผู้พิชิตข้อจำกัดทางกายภาพ โดยการยิงธนูด้วยเท้าตำรวจออกหนังสือด่วน เน้นเข้มงวดกับ ‘เจ้าหนี้นอกระบบ’ ที่ข่มขู่ทวงเงินหมื่น หากพบเจอให้จับกุมทันที!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไม่ได้โม้! ซุปเปอร์บอน น็อค โจ ณัฐวุฒิ ชนะยก 1จีนเจน Z ปรับตัวเข้ากับ "เศรษฐกิจของเลียนแบบ" ท่ามกลางวิกฤตเศรษฐกิจชายส่งอาหารชาวจีนวัย 55 ปี เสียชีวิตหลังทำงาน 18 ชั่วโมงต่อวัน ทิ้งครอบครัวไว้ในความยากลำบากP.Diddyไม่กล้ากินอาหาร!กลัวถูกวางยาในคุก!
ตั้งกระทู้ใหม่