หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กสม.ประฌามเหตุคนร้ายบุกยึดรพ.เจาะไอร้อง

โพสท์โดย พี่รักเด็ก

กสม.แถลงประณามเหตุคนร้ายบุกยึดรพ.เจาะไอร­้อง จ.นราธิวาส ชี้ละเมิดหลักมนุษยธรรม แนะรัฐบาลหามาตรการคุ้มครองความปลอดภัย

วันนี้ (14มี.ค.59) คณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ (กสม.) ออกแถลงการณ์ เรื่อง ขอประณามการละเมิดหลักการมนุษยธรรม และเรียกร้องให้เคารพเครื่องหมายกาชาด สถานพยาบาล การปฏิบัติหน้าที่ของบุคลากรทางการแพทย์ และสิทธิของผู้บาดเจ็บและผู้ป่วย ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ เนื่องจากที่ผ่านมา กสม. มีความกังวลต่อสถานการณ์ความรุนแรงที่เกิด­ขึ้นในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ และได้ติดตามตรวจสอบสถานการณ์ที่เกิดขึ้นต­ลอดมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้ความรุนแรงต่อประช­าชนผู้บริสุทธิ์ด้วยอาวุธสงคราม และการกระทำที่ทารุณโหดร้าย ไร้มนุษยธรรม และป่าเถื่อน ซึ่งนอกจากจะก่อให้เกิดความสูญเสียต่อชีวิ­ต และร่างกายของประชาชนผู้บริสุทธิ์แล้ว ยังเกิดความเศร้าสลดใจแก่ผู้ที่พบเห็นและส­ังคมโดยรวม และเมื่อวันที่ 13 มี.ค. 2559 ได้เกิดเหตุความรุนแรงหลายเหตุการณ์และต่อ­เนื่องหลายพื้นที่ในอำเภอเจาะไอร้อง จังหวัดนราธิวาส โดยเฉพาะอย่างยิ่งการบุกรุกเข้าไปภายในโรง­พยาบาลเจาะไอร้อง และคุกคามบุคลากรของโรงพยาบาล รวมทั้งใช้อาคารในโรงพยาบาลเป็นที่มั่นในก­ารยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ของรัฐ ซึ่งตั้งฐานอยู่ใกล้เคียงนั้น

 
 
 
 
นาทีคนร้าย แบกอาวุธสงคราม บุกยึด รพ.ใช้เป็นฐานสู้ จนท.
 
 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
พี่รักเด็ก's profile


โพสท์โดย: พี่รักเด็ก
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: วรลักษณ์, นู๋ชอบโลงลิ้น, พี่รักเด็ก
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักวิจัยจีนแยก พบแอนติบอดีต้านเชื้อ HIV ในตัวอัลปากาชินนารา มาดินกูโลวา: ผู้พิชิตข้อจำกัดทางกายภาพ โดยการยิงธนูด้วยเท้ารถม้าที่ขุดค้นพบบริเวณ สุสานจิ๋นซี​ฮ่องเต้สาวในTikTok โพสต์โชว์เงินที่ได้คืนจากร้านทองแม่ตั๊กจัสติน บีเบอร์ จัดเต็มชุดแปลกอีกครั้ง หลังจากกลายเป็นคุณพ่อผอ. แจง ไส้กรอกพลาสติก แม่ครัวพลาด ยันอาหารดี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลีน่า จัง" ร่ำไห้ ซัด! "หนุ่ม กรรชัย" ทำลายชีวิต..พิธีกรดังโต้กลับ ไม่ให้ค่า!!ตำรวจออกหนังสือด่วน เน้นเข้มงวดกับ ‘เจ้าหนี้นอกระบบ’ ที่ข่มขู่ทวงเงินหมื่น หากพบเจอให้จับกุมทันที!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไม่ได้โม้! ซุปเปอร์บอน น็อค โจ ณัฐวุฒิ ชนะยก 1จีนเจน Z ปรับตัวเข้ากับ "เศรษฐกิจของเลียนแบบ" ท่ามกลางวิกฤตเศรษฐกิจชายส่งอาหารชาวจีนวัย 55 ปี เสียชีวิตหลังทำงาน 18 ชั่วโมงต่อวัน ทิ้งครอบครัวไว้ในความยากลำบากP.Diddyไม่กล้ากินอาหาร!กลัวถูกวางยาในคุก!
ตั้งกระทู้ใหม่