หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คนกรุงเซ็ง ทางเท้ากำลังถูก จยย.ยึด!! เปิดเป็นถนนอีกเลน วอนตำรวจจัดการ

โพสท์โดย ผีเจ้า

 



เหมือนกับจะเป็นเรื่องปกติไปแล้ว สำหรับฟุตปาธ ทางเดินเทาสำหรับประชาชน กำลังถูกผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ และวินมอเตอร์ไซต์ใช้เป็นถนนอีกเลนในการเบี่ยงแซงอย่างมักง่าย

ทั้งนี้ หลายคนก็ต่างมองว่า เห็นเป็นภาพเคยชินที่ไม่เห็นมีใครมาจัดการ ล่าสุด เพจ จส.100 เผยแพร่ภาพอ้างที่มาจาก @Kajohnsakja ปรากฎให้เห็น รถจักรยานยนต์ที่ขับขี่บนฟุตปาธ ราวกับว่าเป็นเลนของตัวเอง โดยระบุข้อความว่า

"พี่ที่มีหน้าที่ช่วยดูแลหน่อย ฟุตบาตเป็นของมอเตอร์ไซค์ สามแยกพระโขนง ถนนพระรามสี่ "

จากนั้นก็มีผู้แสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก และมองว่า ไม่ว่าจะเป็นทางเท้าที่ไหน ก็กลายเป็นของจักรยานยนต์ไปแล้ว แถมยังบีบแตรไล่คนที่เดินอีกด้วย





ที่มา: http://www.soccersuck.com/boards/topic/1342610
ขอบคุณข้อมูล จากเฟซบุ้ค JS100 Radio
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: lille, สามีชื่อจางกึนซอก, OMGINDI, eee, ผีเจ้า, กู้ไห่ ลั่วอิน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักวิจัยจีนแยก พบแอนติบอดีต้านเชื้อ HIV ในตัวอัลปากาชินนารา มาดินกูโลวา: ผู้พิชิตข้อจำกัดทางกายภาพ โดยการยิงธนูด้วยเท้ารถม้าที่ขุดค้นพบบริเวณ สุสานจิ๋นซี​ฮ่องเต้จัสติน บีเบอร์ จัดเต็มชุดแปลกอีกครั้ง หลังจากกลายเป็นคุณพ่อผอ. แจง ไส้กรอกพลาสติก แม่ครัวพลาด ยันอาหารดีสาวในTikTok โพสต์โชว์เงินที่ได้คืนจากร้านทองแม่ตั๊ก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลีน่า จัง" ร่ำไห้ ซัด! "หนุ่ม กรรชัย" ทำลายชีวิต..พิธีกรดังโต้กลับ ไม่ให้ค่า!!ตำรวจออกหนังสือด่วน เน้นเข้มงวดกับ ‘เจ้าหนี้นอกระบบ’ ที่ข่มขู่ทวงเงินหมื่น หากพบเจอให้จับกุมทันที!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไม่ได้โม้! ซุปเปอร์บอน น็อค โจ ณัฐวุฒิ ชนะยก 1จีนเจน Z ปรับตัวเข้ากับ "เศรษฐกิจของเลียนแบบ" ท่ามกลางวิกฤตเศรษฐกิจชายส่งอาหารชาวจีนวัย 55 ปี เสียชีวิตหลังทำงาน 18 ชั่วโมงต่อวัน ทิ้งครอบครัวไว้ในความยากลำบากP.Diddyไม่กล้ากินอาหาร!กลัวถูกวางยาในคุก!
ตั้งกระทู้ใหม่