หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ขีดเส้นตาย 21 มี.ค. ความคืบหน้าจ่ายเงินประมูล 4G

เนื้อหาโดย Fuckyou

เหลืออีก 1 สัปดาห์ก็จะถึงกำหนดเส้นตายการจ่ายเงินประมูล 4G คลื่นความถี่ 900 ในวันที่ 21 มีนาคม 2559 นี้ แจสโมบายส่อแววไม่มีความชัดเจนเรื่องจ่ายเงินประมูล ยัน 18 มี.ค. นี้จะทราบท่าทีชัดเจน ก่อนการจ่ายเงินประมูลงวดแรก 8,040ล้านบาท วันสุดท้าย 21 มี.ค.นี้

คาดแจสอยู่ระหว่างหาแหล่งเงินทุน แต่หากแจสไม่จ่ายเงินจะถูกยึดหลักประกันมูลค่า 644ล้านบาท พร้อมรับผิดชอบค่าจัดประมูลใหม่

ทรูจ่ายเงินประมูลงวดแรกเมื่อบ่ายวันศุกร์ที่ 14 มี.ค. ส่วนไอเอสจับมือดีแทคเปิดโรมมิ่งโทรศัพท์มือถือในระบบ 2G ลูกค้าเอไอเอสสามารถใช้งานได้ตามเดิมไม่ต้องเปลี่ยนซิม

เนื้อหาโดย: Fuckyou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Flameburn, เด็กโข่ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวเผลอเหยียบคันเร่งรถยนต์ พุ่งทะลุกำแพงชั้น 3 ยังโชคดีที่ติดต้นไม้นอกอาคารข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง Jennie แห่ง BLACKPINK และ BamBam แห่ง GOT7เที่ยวทะเลสิ ดีต่อใจ ได้ประโยชน์ ดีต่อสุขภาพชินนารา มาดินกูโลวา: ผู้พิชิตข้อจำกัดทางกายภาพ โดยการยิงธนูด้วยเท้าเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เปิดใจในรายการ "แฉ" ถึงสถานะความสัมพันธ์กับสามี มิกกี้ นนท์ หลังโดนจับตาเรื่องนี้มานานจะรีบไปช่วยประชาชนน้ำท่วมยังจะมาโดนจับอีกคอลเลกชัน Squishmallows ของ Sabrina Dausman ใหญ่ที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตำรวจออกหนังสือด่วน เน้นเข้มงวดกับ ‘เจ้าหนี้นอกระบบ’ ที่ข่มขู่ทวงเงินหมื่น หากพบเจอให้จับกุมทันที!เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เปิดใจในรายการ "แฉ" ถึงสถานะความสัมพันธ์กับสามี มิกกี้ นนท์ หลังโดนจับตาเรื่องนี้มานานคอลเลกชัน Squishmallows ของ Sabrina Dausman ใหญ่ที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
จีนเจน Z ปรับตัวเข้ากับ "เศรษฐกิจของเลียนแบบ" ท่ามกลางวิกฤตเศรษฐกิจชายส่งอาหารชาวจีนวัย 55 ปี เสียชีวิตหลังทำงาน 18 ชั่วโมงต่อวัน ทิ้งครอบครัวไว้ในความยากลำบากP.Diddyไม่กล้ากินอาหาร!กลัวถูกวางยาในคุก!ทาเครุ เซกาว่า คว้าชัย คัมแบ็คสมศักดิ์ศรี ในศึก ONE Friday Fights81
ตั้งกระทู้ใหม่