หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ข่าวล่าสุด หุ่นยนต์ที่ส่งเข้าไปกู้ภัยแท่งปฏิกรณ์นิวเคลียร์ที่โรงไฟฟ้านิวเคลียร์หมายเลข 3 ได้พังไปแล้วเนื่องจากปริมาณรังสีแรงเกินไป

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

ข่าวล่าสุด หุ่นยนต์ที่ส่งเข้าไปกู้ภัยแท่งปฏิกรณ์นิวเคลียร์ที่โรงไฟฟ้านิวเคลียร์หมายเลข 3 ได้พังไปแล้วเนื่องจากปริมาณรังสีแรงเกินไป
ครั้งก่อนที่ทีมกู้ภัยได้เข้าไปกู้แท่งปฎิกรณ์ที่โรงที่ 4 ได้แล้ว แต่โรงที่ 3 นี้ รังสีมีความแรงกว่าโรงที่ 4 เยอะมาก และตอนนี้แท่งปฎิกรณ์น่าจะละลายที่เก็บไปแล้ว และไม่รู้ไปอยู่จุดไหน

 

 

 

... "ชาวญี่ปุ่น 70% เสนอให้ยุบโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ในประเทศ หลังโรงไฟฟ้าฟูกูชิม่าระเบิดรั่วไหล"

... หลังจากเกิดแผ่นดินไหวและสินามิครั้งใหญ่ จนทำให้เกิดการระเบิดของโรงไฟฟ้าพลังงานนิวเคลียร์ที่ฟูกูชิม่า จนทำให้เกิดการรั่วไหลของกัมมันตภาพรังสีไปทั่วบริเวณใกล้เคียง จนลามไปถึงอเมริกาแล้วตอนนี้ ในปี 2011 สมัยที่ฝ่ายค้านตลอดกาลญี่ปุ่นได้เป็นรัฐบาล ที่มีนายนาโอโตะ คัง เป็นนายกรัฐมนตรีที่มีนโยบายไม่เอาฐานทัพอเมริกาในญี่ปุ่น เสนอให้ถอนออกให้หมด สุดท้ายเจอแผ่นดินไหว 9 ริกเตอร์ และตามมาด้วยสึนามิ ที่มหาลัยโตเกียวตรวจพบคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้ามากมาย เหมือนเกิดจากโครงการ HAARP

... และหลังจากนั้นเมื่อเกืดสินามิ เศรษฐกิจก็ย่ำแย่เพราะรัฐต้องเจียดเงินทองมาพื้นฟูประเทศ ดูแลคนป่วยและตกงาน เงินทองก็น้อยลง ซ้ำร้ายนักท่องเที่ยวหายไปอีก เพราะคนกลัวสารกัมมันตภาพรังสี และ ผักและผลไม้ สินค้าการเกษตรขายไม่ได้ = เศรษฐกิจตกต่ำอย่างมาก ทำให้สุดท้ายเด็กในคาถามนต์ดำ ของอเมริกา ทาสผู้ซื้่อสัตย์อย่างนาย ชินโซะ อาเบะก็ได้ขึ้นมาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกครั้ง พร้อมกลับมาเดินตามก้น ดมก้นกบอเมริกาทุกอย่าง คงฐานทัพอเมริกาไว้เหมือนเดิม

... มีคนตายกว่า 15,000 คน และมีผลกระทบสุขภาพของลูกเด็กเล็กแดงมากมาย ที่มีการยืนยันแล้วว่าทำให้เกิดมะเร็งไทฟรอยด์และทำให้เม็ดเลือดขาวน้อยลง ทำให้เป็นโรคเลือดจางและไหลไม่หยุดได้ เพราะว่าการรั่วไหลนั้นเกินค่ามาจรฐานความปลอดภัยที่ญี่ปุ่นตั้งไว้มากนัก ... .. radiation released exceeded official safety guidelines

... ล่าสุดมีข่าวเมื่อต้นปี 2016 นี้ว่า มีการสำรวจความต้องการของคนญี่ปุ่น 2,550 คนจากทั่วประเทศ พบว่ามากถึง 70% ที่ต้องการให้ยกเลิกการใช้โรงไฟฟ้าพลังงานนิวเคลียร์ ( nuclear power plants NPP) ทั้งแบบหมดทั้งประเทศเลย และยกเลิกเป็นบางส่วน

... โดย 22% นั้นต้องการให้ยกเลิกหมดทั้งประเทศเลย ไปใช้พลังงานอย่างอื่นแทน ขณะที่อีก 49% นั้นต้องการสนับสนุนแนวคิดนั้น แต่แค่บางส่วนไม่ทั้งหมด โดยมีแค่ 3% ที่ต้องการให้รัฐบาลเดินหน้าโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานนิวเคลียร์นี้ต่อไป

... หลังจากที่ยอมรับว่ามีเด็กเป็นมะเร็งไทนอยด์แล้ว 16 คน ทางการญี่ปุ่นก็ได้มีการเดินสำรวจตรวจสุขภาพเด็กทั้งบริเวณที่สุ่มเสี่ยงอีกกว่า 380,000 คน ที่อายุต่ำกว่า 18ปี หลังจากมีการสำรวจในช่วงเดือนเมษายน ปี 2014 มีเด็กตกอยู่ในสภาพที่อันตรายถึงชีวิตจากการโดนการรั่วไหลของกัมมันตภาพรังสี

...

 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: โสมม, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ไข่เจียวหมูสับ, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, Lovethailand, ผมชื่อ ไอ้โง่, Tabebuia, RelaxDee, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อาคาร 5 ชั้นในหุบเขากุ้ยโจว : ฐานเพาะพันธุ์ซาลาแมนเดอร์ยักษ์จีนข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง Jennie แห่ง BLACKPINK และ BamBam แห่ง GOT7ทะเลสาบสีชมพูในไซบีเรียที่มีรถไฟวิ่งผ่าน สวยแบบคลาสสิคเลยเด้อครับเด้อ แถมวิ่งๆไป ได้เกลือมาบริโภคด้วย เจ๋งไหมเด้อ...Workaholic พฤติกรรมเสwติดการทำงาน ทุ่มเทกับการทำงานอย่างหนัก โดยไม่หยุดพักเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เปิดใจในรายการ "แฉ" ถึงสถานะความสัมพันธ์กับสามี มิกกี้ นนท์ หลังโดนจับตาเรื่องนี้มานานน้ำท่วมบ้านเจ้าของวลี "สี่คนโอบก็งอกใหม่ได้"สาวเผลอเหยียบคันเร่งรถยนต์ พุ่งทะลุกำแพงชั้น 3 ยังโชคดีที่ติดต้นไม้นอกอาคารพระนางสิริมหามายา (मायादेवी) พุทธมารดา ของพระโคตมพุทธเจ้าคอลเลกชัน Squishmallows ของ Sabrina Dausman ใหญ่ที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตำรวจออกหนังสือด่วน เน้นเข้มงวดกับ ‘เจ้าหนี้นอกระบบ’ ที่ข่มขู่ทวงเงินหมื่น หากพบเจอให้จับกุมทันที!เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เปิดใจในรายการ "แฉ" ถึงสถานะความสัมพันธ์กับสามี มิกกี้ นนท์ หลังโดนจับตาเรื่องนี้มานานคอลเลกชัน Squishmallows ของ Sabrina Dausman ใหญ่ที่สุดในโลกสาวเผลอเหยียบคันเร่งรถยนต์ พุ่งทะลุกำแพงชั้น 3 ยังโชคดีที่ติดต้นไม้นอกอาคาร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชายส่งอาหารชาวจีนวัย 55 ปี เสียชีวิตหลังทำงาน 18 ชั่วโมงต่อวัน ทิ้งครอบครัวไว้ในความยากลำบากP.Diddyไม่กล้ากินอาหาร!กลัวถูกวางยาในคุก!ทาเครุ เซกาว่า คว้าชัย คัมแบ็คสมศักดิ์ศรี ในศึก ONE Friday Fights81สาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ!มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาท
ตั้งกระทู้ใหม่