หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หวิดย่างสด หลังเด็กๆเอาไฟมาจุดเล่น ไฟลุกติดที่นอน ไหม้บ้านทั้งหลังวอด!!

โพสท์โดย กิตตินันท์

อุทาหรณ์!! หวิดย่างสด หลังเด็กๆเอาไฟมาจุดเล่น ไฟลุกติดที่นอนแล้ว เผลอหลับไป เกือบทำให้มีผู้เสียชีวิต!!

เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้าน จึงรุดเข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 216/82 ต.บ้านใหม่ อ.เมืองพร้อมประสานรถดับเพลิงเข้าช่วยเหลือ จากการตรวจสอบบ้านหลังกล่าวเป็นทาวเฮาส์ 2 ชั้น ต้นเพลิงอยู่ที่ห้องนอนชั้นล่าง ใช้เวลา 10 นาทีถึงดับไฟได้สำเร็จ

หลังดับเพลิงเสร็จ ชาวบ้านตามหาตัว ด.ช.โอม วัย 5 ขวบ ไม่พบ ทาง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงรีบเข้าไปค้นพา พบว่า ด.ช.โอม กำลังนอนหลับที่ชั้น 2 อยู่ในสภาพสำลักควัน รีบนำตัวมาปฐมพยาบาลเบื้องต้น

จากการสอบถามนางสมหวัง วิชาชาญ เจ้าของบ้านวัย 69 ปีเปิดเผยว่าก่อนเกิดเหตุ ตนและนายอุทัย วิชัยชาญ วัย 78 ปีสามี กับหลานชายอีก 2 คน คือ ด.ช.โอม 5 ขวบ และ ด.ช.ออมสิน 2 ขวบนอนพักผ่อนอยู่ในบ้านส่วนตนกำลังไปอาบน้ำสามีนอนหลับอยู่ และหลานทั้งสองคนนอนอยู่ชั้นล่างของบ้าน ต่อมาคาดว่า ด.ช.โอมนำไม้ขีดไฟที่อยู่ในห้องนอน นำมาจุดเล่น ก่อนทิ้งไปยังที่นอน ต่อมาจากนั้นก็หนีไปนอนชั้น 2 ตามลำพัง โชคดีที่สามีตื่นขึ้นมาพบไฟกำลังลุกไหม้ จึงได้พา ด.ช.ออมสิน วิ่งหนีออกมา พร้อมขอความช่วยเหลือในที่สุด

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: zerotype, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Tabebuia, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง Jennie แห่ง BLACKPINK และ BamBam แห่ง GOT7อาคาร 5 ชั้นในหุบเขากุ้ยโจว : ฐานเพาะพันธุ์ซาลาแมนเดอร์ยักษ์จีนทะเลสาบสีชมพูในไซบีเรียที่มีรถไฟวิ่งผ่าน สวยแบบคลาสสิคเลยเด้อครับเด้อ แถมวิ่งๆไป ได้เกลือมาบริโภคด้วย เจ๋งไหมเด้อ...น้ำท่วมบ้านเจ้าของวลี "สี่คนโอบก็งอกใหม่ได้"พระนางสิริมหามายา (मायादेवी) พุทธมารดา ของพระโคตมพุทธเจ้าคอลเลกชัน Squishmallows ของ Sabrina Dausman ใหญ่ที่สุดในโลกWorkaholic พฤติกรรมเสwติดการทำงาน ทุ่มเทกับการทำงานอย่างหนัก โดยไม่หยุดพักเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เปิดใจในรายการ "แฉ" ถึงสถานะความสัมพันธ์กับสามี มิกกี้ นนท์ หลังโดนจับตาเรื่องนี้มานานสาวเผลอเหยียบคันเร่งรถยนต์ พุ่งทะลุกำแพงชั้น 3 ยังโชคดีที่ติดต้นไม้นอกอาคาร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตำรวจออกหนังสือด่วน เน้นเข้มงวดกับ ‘เจ้าหนี้นอกระบบ’ ที่ข่มขู่ทวงเงินหมื่น หากพบเจอให้จับกุมทันที!เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เปิดใจในรายการ "แฉ" ถึงสถานะความสัมพันธ์กับสามี มิกกี้ นนท์ หลังโดนจับตาเรื่องนี้มานานคอลเลกชัน Squishmallows ของ Sabrina Dausman ใหญ่ที่สุดในโลกสาวเผลอเหยียบคันเร่งรถยนต์ พุ่งทะลุกำแพงชั้น 3 ยังโชคดีที่ติดต้นไม้นอกอาคาร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชายส่งอาหารชาวจีนวัย 55 ปี เสียชีวิตหลังทำงาน 18 ชั่วโมงต่อวัน ทิ้งครอบครัวไว้ในความยากลำบากP.Diddyไม่กล้ากินอาหาร!กลัวถูกวางยาในคุก!ทาเครุ เซกาว่า คว้าชัย คัมแบ็คสมศักดิ์ศรี ในศึก ONE Friday Fights81สาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ!มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาท
ตั้งกระทู้ใหม่