หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดูด่วน! ธ.ไทยพาณิชย์ กู้ 1 ล้าน ผ่อนแค่ 2900 บ้านมั่นคง คนมีรายได้น้อย กู้ที่ไหนมาดูเลย

โพสท์โดย บ่าวสันขวาน

วันนี้ (10มี.ค.) นางพิกุล ศรีมหันต์ รองผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสูงสุดสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยและธุรกิจรายย่อย ธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมกับ นายวรสิทธิ์ โภคาชัยพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญ “Ready To Move In”

มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าผ่อนสบายเพียงล้านละ 3,900 บาท เป็นระยะเวลา 2 ปี พร้อมรับบัตรของขวัญพิเศษมูลค่า 100,000 บาท ทันที สำหรับลูกค้าที่ขอสินเชื่อเพื่อซื้อบ้านใหม่ในโครงการของกลุ่มมั่นคงเคหะการทุกแห่ง โดยเบิกจ่ายเงินกู้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2559

 
 
ทั้งนี้นายวรสิทธิ์เผยว่า แคมเปญพิเศษดังกล่าวจะครอบคลุมถึงโครงการบ้านคุณภาพทั้ง 8 โครงการของมั่นคงฯ ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 3 – 11 ล้านบาท บนทำเลที่อยู่อาศัยสุดฮ็อตทั่วกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็นสุขุมวิท 62, วัชรพล, วิภาวดี, ปทุมธานี, บางนา, พระราม 7, และจรัญสนิทวงศ์ ซึ่งทุกโครงการเป็นบ้านที่สร้างเสร็จแล้วพร้อมย้ายเข้าอยู่ได้ทันที
ที่มา: http://thaiznews.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
บ่าวสันขวาน's profile


โพสท์โดย: บ่าวสันขวาน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: Dexter Suttipong, โอ๊ย, newwin, CClover, Tabebuia, ปุ้ม, เด็กโข่ง, ท่านฮั่ว แมวหน้าง้ำ, บ่าวสันขวาน, willbe, ไทยเฉย, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อาคาร 5 ชั้นในหุบเขากุ้ยโจว : ฐานเพาะพันธุ์ซาลาแมนเดอร์ยักษ์จีนข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง Jennie แห่ง BLACKPINK และ BamBam แห่ง GOT7พระนางสิริมหามายา (मायादेवी) พุทธมารดา ของพระโคตมพุทธเจ้าเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เปิดใจในรายการ "แฉ" ถึงสถานะความสัมพันธ์กับสามี มิกกี้ นนท์ หลังโดนจับตาเรื่องนี้มานานWorkaholic พฤติกรรมเสwติดการทำงาน ทุ่มเทกับการทำงานอย่างหนัก โดยไม่หยุดพักน้ำท่วมบ้านเจ้าของวลี "สี่คนโอบก็งอกใหม่ได้"ทะเลสาบสีชมพูในไซบีเรียที่มีรถไฟวิ่งผ่าน สวยแบบคลาสสิคเลยเด้อครับเด้อ แถมวิ่งๆไป ได้เกลือมาบริโภคด้วย เจ๋งไหมเด้อ...สาวเผลอเหยียบคันเร่งรถยนต์ พุ่งทะลุกำแพงชั้น 3 ยังโชคดีที่ติดต้นไม้นอกอาคารคอลเลกชัน Squishmallows ของ Sabrina Dausman ใหญ่ที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตำรวจออกหนังสือด่วน เน้นเข้มงวดกับ ‘เจ้าหนี้นอกระบบ’ ที่ข่มขู่ทวงเงินหมื่น หากพบเจอให้จับกุมทันที!เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เปิดใจในรายการ "แฉ" ถึงสถานะความสัมพันธ์กับสามี มิกกี้ นนท์ หลังโดนจับตาเรื่องนี้มานานคอลเลกชัน Squishmallows ของ Sabrina Dausman ใหญ่ที่สุดในโลกสาวเผลอเหยียบคันเร่งรถยนต์ พุ่งทะลุกำแพงชั้น 3 ยังโชคดีที่ติดต้นไม้นอกอาคาร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชายส่งอาหารชาวจีนวัย 55 ปี เสียชีวิตหลังทำงาน 18 ชั่วโมงต่อวัน ทิ้งครอบครัวไว้ในความยากลำบากP.Diddyไม่กล้ากินอาหาร!กลัวถูกวางยาในคุก!ทาเครุ เซกาว่า คว้าชัย คัมแบ็คสมศักดิ์ศรี ในศึก ONE Friday Fights81สาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ!มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาท
ตั้งกระทู้ใหม่