หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อินเทรนด์!!! พ่อค้ายาบ้าชาวลาว โดนจับหลังรับจ้างขนยาบ้ากว่า 16,000 เม็ด โดยใช้กระเป๋าที่กำลังฮิตสุดๆ ของบ้านเราเป็นตัวหลอกเจ้าหน้าที่!!

โพสท์โดย กิตตินันท์

 

อินเทรนด์!!! พ่อค้ายาบ้าชาวลาว โดนจับหลังรับจ้างขนยาบ้ากว่า 16,000 เม็ด โดยใช้กระเป๋าที่กำลังฮิตสุดๆ ของบ้านเราเป็นตัวหลอกเจ้าหน้าที่!!! (มีคลิป)

        เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ตำรวจภูธรมหาสารคาม จับกุม นายสมเพ็ด หรือ สมบัติ เพ็ดสะลาด อายุ 48 ปี ชาวเมืองสะหวันเขต สปป.ลาว พร้อมของกลางยาบ้ามีตัวอักษร XY จำนวน 16,000 เม็ด ซึ่งเป็นการขยายผลหลังจับกุมผู้ต้องหา 1 รายพร้อมยาบ้า 600 เม็ด จากการสอบสวนทราบว่า เครือข่ายกลุ่มผู้ค้ายาบ้าดังกล่าวเป็น ผู้หญิง สัญชาติลาว เรียกกันว่า “เจ๊” จะเป็นผู้สั่งให้นำยาบ้ามาส่งให้กับลูกค้าในประเทศไทย 

           จนกระทั่งวันที่ 10 มี.ค.2559 สายลับได้ทำการล่อซื้อยาบ้าจากหญิงสัญชาติลาวคนดังกล่าว และมีการนัดส่งยาบ้า ในเขตเทศบาลอำเภอเมืองมหาสารคาม เจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังไปดักซุ่มอยู่ พอถึงเวลานัด สายลับก็ได้รับโทรศัพท์ให้ไปรับยาบ้าบริเวณข้างตู้ ATM ทางเข้าตลาดเอ็กซ์โป / เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงพบเห็นชายต้องสงสัย ยืนอยู่บริเวณข้างตู้ ATM โดยสะพายกระเป๋าพลาสติกสีรุ้ง ท่าทางพิรุธ จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้น พบของกลางเป็นยาบ้าดังกล่าว / ผู้ต้องหาให้การยอมรับว่า หญิงชาวลาวที่ชื่อ “เจ๊” ว่าจ้างให้นำยาบ้ามาส่งมอบให้ลูกค้าใน จ.มหาสารคาม โดยจะได้รับค่าจ้างเป็นเงิน50,000 บาท หลังจากที่ส่งมอบยาบ้าให้ลูกค้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: willbe, zerotype, makhamdong, ป้าสวย, ท่านฮั่ว แมวหน้าง้ำ, เจ๊มด ณ โพสท์จัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวในTikTok โพสต์โชว์เงินที่ได้คืนจากร้านทองแม่ตั๊กชินนารา มาดินกูโลวา: ผู้พิชิตข้อจำกัดทางกายภาพ โดยการยิงธนูด้วยเท้าเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เปิดใจในรายการ "แฉ" ถึงสถานะความสัมพันธ์กับสามี มิกกี้ นนท์ หลังโดนจับตาเรื่องนี้มานานอาคาร 5 ชั้นในหุบเขากุ้ยโจว : ฐานเพาะพันธุ์ซาลาแมนเดอร์ยักษ์จีนรถม้าที่ขุดค้นพบบริเวณ สุสานจิ๋นซี​ฮ่องเต้ข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง Jennie แห่ง BLACKPINK และ BamBam แห่ง GOT7ตรวจสอบเงินดิจิทัล คนทั่วไป เงินเข้าวันไหน อัปเดตสถานะแอปฯ ทางรัฐเที่ยวทะเลสิ ดีต่อใจ ได้ประโยชน์ ดีต่อสุขภาพคอลเลกชัน Squishmallows ของ Sabrina Dausman ใหญ่ที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตำรวจออกหนังสือด่วน เน้นเข้มงวดกับ ‘เจ้าหนี้นอกระบบ’ ที่ข่มขู่ทวงเงินหมื่น หากพบเจอให้จับกุมทันที!เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เปิดใจในรายการ "แฉ" ถึงสถานะความสัมพันธ์กับสามี มิกกี้ นนท์ หลังโดนจับตาเรื่องนี้มานานคอลเลกชัน Squishmallows ของ Sabrina Dausman ใหญ่ที่สุดในโลกสาวเผลอเหยียบคันเร่งรถยนต์ พุ่งทะลุกำแพงชั้น 3 ยังโชคดีที่ติดต้นไม้นอกอาคาร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชายส่งอาหารชาวจีนวัย 55 ปี เสียชีวิตหลังทำงาน 18 ชั่วโมงต่อวัน ทิ้งครอบครัวไว้ในความยากลำบากP.Diddyไม่กล้ากินอาหาร!กลัวถูกวางยาในคุก!ทาเครุ เซกาว่า คว้าชัย คัมแบ็คสมศักดิ์ศรี ในศึก ONE Friday Fights81สาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ!มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาท
ตั้งกระทู้ใหม่