หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แชร์สนั่น!! กินอาหารหมดจาน พอสั่งเก็บเงินทั้งนั้นแหละ ทำเอาเจ้าของร้านถึงกับผงะ ไม่เคยเจอ!???

โพสท์โดย Exoexo

แห่แชร์คลิปนักท่องเที่ยวจีนเบี้ยว ไม่ยอมจ่ายค่าอาหาร อ้างเจ้าของร้านคิดเงินเกิน 10 บาท ด้านชาวเน็ตเห็นต่าง ชี้แค่น้ำแข็งถังเดียว เมื่อไม่ได้กินหรือสั่งไว้ ก็ไม่ควรต้องจ่ายเงิน

วันที่ 10 มีนาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้โลกสังคมออนไลน์มีการแชร์คลิปที่ถูกโพสต์โดย ภาพที่ปรากฏในคลิปเป็นเหตุการณ์ขณะที่เจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่งได้คิดเงิน ค่าอาหารกับนักท่องเที่ยวชาวจีน ปรากฏว่า นักท่องเที่ยวชาวจีน ยืนยันไม่ขอจ่ายค่าอาหาร อ้างเจ้าของร้านคิดเงินเกิน 10 บาท ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เดินทางมาช่วยเหลือ ต้องพยายามอธิบายให้นักท่องเที่ยวชาวจีนฟัง พร้อมตรวจสอบราคาอาหาร จึงพบว่าเงิน 10 บาทที่เกินมานั้นเป็นค่าน้ำแข็ง ซึ่งนักท่องเที่ยวคิดว่าพวกเขานำน้ำเข้ามาทานเอง แล้วทำไมต้องจ่ายค่าน้ำแข็งด้วย พวกเขาจึงไม่ยอมจ่าย สุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจก็เคลียร์สถานการณ์จนนักท่องเที่ยวยอมจ่ายเงินส่วน ที่เหลือ โดยไม่คิดค่าน้ำแข็งแต่อย่างใด

ทั้งนี้ เมื่อเรื่องราวดังกล่าวได้มีการแชร์ออกไปยังสื่อสังคมออนไลน์เหล่าบรรดาชาว เน็ตต่างให้ความสนใจอย่างมาก และบางส่วนก็เห็นด้วยกับเจ้าของร้านที่จะคิดเงินค่าน้ำแข็ง ขณะที่อีกส่วนมองว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนักท่องเที่ยวชาวจีนไม่ผิด เพราะนักท่องเที่ยวชาวจีนไม่ได้สั่งน้ำแข็ง และไม่ได้กินด้วย

 

นักท่องเที่ยวจีนเบี้ยวไม่ยอมจ่ายค่าอาหาร อีกแล้ว!!!!9/3/59 เวลา 22.00 รับแจ้งจากร้านอาหารแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ว่…

โพสต์โดย คลิปดังเฟสบุ๊ค บน 9 มีนาคม 2016

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: เด็กโข่ง, ณ เหนือ, โยนี หมีระบม, F e e l G o o d, สามีชื่อจางกึนซอก, Keroppi
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อาคาร 5 ชั้นในหุบเขากุ้ยโจว : ฐานเพาะพันธุ์ซาลาแมนเดอร์ยักษ์จีนทะเลสาบสีชมพูในไซบีเรียที่มีรถไฟวิ่งผ่าน สวยแบบคลาสสิคเลยเด้อครับเด้อ แถมวิ่งๆไป ได้เกลือมาบริโภคด้วย เจ๋งไหมเด้อ...ข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง Jennie แห่ง BLACKPINK และ BamBam แห่ง GOT7พระนางสิริมหามายา (मायादेवी) พุทธมารดา ของพระโคตมพุทธเจ้าคอลเลกชัน Squishmallows ของ Sabrina Dausman ใหญ่ที่สุดในโลกWorkaholic พฤติกรรมเสwติดการทำงาน ทุ่มเทกับการทำงานอย่างหนัก โดยไม่หยุดพักเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เปิดใจในรายการ "แฉ" ถึงสถานะความสัมพันธ์กับสามี มิกกี้ นนท์ หลังโดนจับตาเรื่องนี้มานานสาวเผลอเหยียบคันเร่งรถยนต์ พุ่งทะลุกำแพงชั้น 3 ยังโชคดีที่ติดต้นไม้นอกอาคารน้ำท่วมบ้านเจ้าของวลี "สี่คนโอบก็งอกใหม่ได้"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตำรวจออกหนังสือด่วน เน้นเข้มงวดกับ ‘เจ้าหนี้นอกระบบ’ ที่ข่มขู่ทวงเงินหมื่น หากพบเจอให้จับกุมทันที!เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เปิดใจในรายการ "แฉ" ถึงสถานะความสัมพันธ์กับสามี มิกกี้ นนท์ หลังโดนจับตาเรื่องนี้มานานคอลเลกชัน Squishmallows ของ Sabrina Dausman ใหญ่ที่สุดในโลกสาวเผลอเหยียบคันเร่งรถยนต์ พุ่งทะลุกำแพงชั้น 3 ยังโชคดีที่ติดต้นไม้นอกอาคาร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชายส่งอาหารชาวจีนวัย 55 ปี เสียชีวิตหลังทำงาน 18 ชั่วโมงต่อวัน ทิ้งครอบครัวไว้ในความยากลำบากP.Diddyไม่กล้ากินอาหาร!กลัวถูกวางยาในคุก!ทาเครุ เซกาว่า คว้าชัย คัมแบ็คสมศักดิ์ศรี ในศึก ONE Friday Fights81สาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ!มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาท
ตั้งกระทู้ใหม่