หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เงิบ! ช่วยลุงพิการตาสองข้างมองไม่ค่อยเห็น นั่งร้องไห้ บอกโดนปล้น สุดท้ายเจอชาวเน็ตแฉกลับว่าโดนลุงต้มแล้ว!!

โพสท์โดย dominiqa

ลุงพิการตาสองข้างมองไม่ค่อยเห็น นั่งร้องไห้อยู่กับพี่วินมอไซ ''‪#‎โดนดักปล้นเอาของไปหมด‬''!! • (10'มี.ค.59)

@Nuchiie Dewar_[‪#‎ได้พูดว่า‬]: ช่วยแชร์ด้วยนะคะ. วันนี้ตอนเดินกลับห้อง หน้าตลาดรามอินทรา กม.2 เจอลุงคนนี้นั่งร้องไห้อยู่ กับพี่วินมอไซ เลยเข้าไปถามว่าเกิดไรขึ้น มาจากไหน ลุงมาจากบางซื่อค่ะ พิการด้วย ตาสองข้างมองไม่ค่อยจะเห็น ใช้ชีวิตขอทานไปเรื่อยๆ เหมือนจะเป็นปากแหว่งเพดานโหว่ด้วย ได้ความว่าวันนี้ลุงนั่งรถมาจากมีนบุรี ไม่รู้จะไปไหนเลยมาแถวนี้ ยังไม่กล้ากลับบ้าน เพราะโดนดักปล้นเอาของ ไปหมด เสื้อผ้า ก็โดนเด็กวัยรุ่นแถวร่มเกล้าทำร้ายเอาเงินแกไป แกพูดไปร้องไห้ไป ลุงแกมีโรคประจำตัวหลายอย่าง รักษาอยู่โรงพยาบาลนพรัตน์ ลุงบอกว่าลำบากมาก ได้เงินคนพิการเดือนละ500 ไม่พอกินต้องขอทานเพราะหาเงินไปหาหมอ พี่วินก็อาสาจะจ่ายค่าแท็กซี่ให้ แต่ลุงยังไม่กล้ากลับตอนนี้แกบอกจะกลับดึกๆ คนที่เดินผ่านมีซื้อข้าวน้ำมาให้ เบื้องต้นนุชได้ให้เงินแกคิดตัวไว้ 500 ไม่รู้จะช่วยยังไงค่ะ ใครพี่พบเห็นยังไงช่วยเข้าไปถามหรือซื้อข้าวให้แกด้วยนะคะ เพราะแกอยู่ไม่เป็นที่ แต่บ้านแกอยู่บางซื่อ แกกลับบ้านทุกวัน

CREDIT: @Nuchiie Dewar | https://goo.gl/U8IkOm
*************************
ขอบคุณเรื่องแนะนำจาก––@Kanthana Inkham

โพสท์โดย: modaozushiii
https://www.facebook.com/ceclip/posts/1892516984202296
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
dominiqa's profile


โพสท์โดย: dominiqa
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: HellCat, Punthorn, Tikker, เผือกอร่อยจัง, AdamS JaideE, ติ่งล้มละลาย, cutiebarbie, Lovethailand, ไอ้สาม, The Adventures of Ti, ผีเจ้า
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
5 เทรนด์ศัลยกรรมแบบสาวจีน ปี 2024จัสติน บีเบอร์ จัดเต็มชุดแปลกอีกครั้ง หลังจากกลายเป็นคุณพ่อ😮 ชวนมาร่วมค้นพบความลับมากมาย ที่ซุดซ่อนอยู่ในสิ่งธรรมดาๆ ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน 😲เที่ยวทะเลสิ ดีต่อใจ ได้ประโยชน์ ดีต่อสุขภาพสาวในTikTok โพสต์โชว์เงินที่ได้คืนจากร้านทองแม่ตั๊กเกรท วรินทร ให้ความรู้เรื่องทอง บอกเคล็ดลับ ลงทุนแบบไหนดีที่สุด"ลีน่า จัง" ร่ำไห้ ซัด! "หนุ่ม กรรชัย" ทำลายชีวิต..พิธีกรดังโต้กลับ ไม่ให้ค่า!!leisurely: สบายๆ ไม่รีบร้อนเกิดหลุมยุบใหญ่ในญี่ปุ่น หลังเกิดท่อน้ำใต้ดินแตกนักวิจัยจีนแยก พบแอนติบอดีต้านเชื้อ HIV ในตัวอัลปากา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เห็ดนกแก้ว: อัญมณีแห่งธรรมชาติที่ซ่อนตัวเกาหลีใต้วางแผนชดเชยเกษตรกรเลี้ยงสุนัข ก่อนบังคับใช้กฎหมายห้ามบริโภคเนื้อสุนัขในปี 2027เกรท วรินทร ให้ความรู้เรื่องทอง บอกเคล็ดลับ ลงทุนแบบไหนดีที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ผู้ว่าราชการที่สวยที่สุด” ของจีนถูกตัดสินจำคุก 13 ปี ฐานรับสินบน 270 ล้าน เพื่อรักษาผู้ใต้บังคับบัญชาชาย 58 คนหลวงพี่ตกใจของเเถมเเพงกว่าสร้อยข้อมือปี่เซียะ ร้านทองเเม่ตั๊กประมงนครฯและสุราษฎร์ฯ ยันปลาหมอคางดำเบาบางลง หลังมาตรการได้ผล เดินหน้าต่อจับมือ CPFปล่อยปลาผู้ล่าลดปริมาณปลาในระยาวสาวในTikTok โพสต์โชว์เงินที่ได้คืนจากร้านทองแม่ตั๊ก
ตั้งกระทู้ใหม่