หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เครื่องบินที่ยาวที่สุดในโลกเตรียมบินครั้งแรกเมษานี้

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

“Airlander 10” เครื่องบินทรงบอลลูนขนาดยาว 93 เมตร ซึ่งผลิตโดยบริษัท Hybrid Air Vehicles ของสหราชอาณาจักร เป็นเครื่องบินที่ยาวที่สุดในโลก ที่มีกำหนดการจะทดสอบบินครั้งแรกในช่วงต้นเดือนเมษายนนี้

Airlander 10 เป็นส่วนผสมของ "เครื่องบิน เรือเหาะ และเฮลิคอปเตอร์เล็กน้อย" คริส แดเนียลส์ โฆษกของบริษัทได้ให้สัมภาษณ์แก่สำนักข่าวสกายนิวส์

รายงานระบุว่าเครื่องบินสามารถบินได้เป็นระยะเวลานานถึง 5 วัน สามารถบรรทุกสินค้าที่หนักประมาณ 10 ตัน และลงจอดบนผืนน้ำได้

บริษัท Hybrid Air Vehicles กล่าวว่า Airlander 10 จะถูกใช้เพื่อวัตถุประสงค์ทางการค้า เช่น การเดินทางล่องเรือมาพักผ่อน และการขนส่งสินค้าไปยังสถานที่ที่เข้าถึงได้ยาก

เครื่องบิน Airlander 10 แต่เดิมนั้นถูกพัฒนามาสำหรับกองทัพของสหรัฐฯ เพื่อใช้ตรวจสอบการปฏิบัติภารกิจกลางอากาศ แต่โครงการนี้ก็ล้มเลิกไปในภายหลัง เนื่องจากถูกตัดงบประมาณ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ซาอิ, โสมม, Anudma
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ลีน่า จัง" ร่ำไห้ ซัด! "หนุ่ม กรรชัย" ทำลายชีวิต..พิธีกรดังโต้กลับ ไม่ให้ค่า!!เที่ยวทะเลสิ ดีต่อใจ ได้ประโยชน์ ดีต่อสุขภาพสาวในTikTok โพสต์โชว์เงินที่ได้คืนจากร้านทองแม่ตั๊ก😮 ชวนมาร่วมค้นพบความลับมากมาย ที่ซุดซ่อนอยู่ในสิ่งธรรมดาๆ ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน 😲เกรท วรินทร ให้ความรู้เรื่องทอง บอกเคล็ดลับ ลงทุนแบบไหนดีที่สุดนักวิจัยจีนแยก พบแอนติบอดีต้านเชื้อ HIV ในตัวอัลปากา5 เทรนด์ศัลยกรรมแบบสาวจีน ปี 2024leisurely: สบายๆ ไม่รีบร้อนจัสติน บีเบอร์ จัดเต็มชุดแปลกอีกครั้ง หลังจากกลายเป็นคุณพ่อเกิดหลุมยุบใหญ่ในญี่ปุ่น หลังเกิดท่อน้ำใต้ดินแตก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เห็ดนกแก้ว: อัญมณีแห่งธรรมชาติที่ซ่อนตัวเกาหลีใต้วางแผนชดเชยเกษตรกรเลี้ยงสุนัข ก่อนบังคับใช้กฎหมายห้ามบริโภคเนื้อสุนัขในปี 2027เกรท วรินทร ให้ความรู้เรื่องทอง บอกเคล็ดลับ ลงทุนแบบไหนดีที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ผู้ว่าราชการที่สวยที่สุด” ของจีนถูกตัดสินจำคุก 13 ปี ฐานรับสินบน 270 ล้าน เพื่อรักษาผู้ใต้บังคับบัญชาชาย 58 คนหลวงพี่ตกใจของเเถมเเพงกว่าสร้อยข้อมือปี่เซียะ ร้านทองเเม่ตั๊กประมงนครฯและสุราษฎร์ฯ ยันปลาหมอคางดำเบาบางลง หลังมาตรการได้ผล เดินหน้าต่อจับมือ CPFปล่อยปลาผู้ล่าลดปริมาณปลาในระยาวสาวในTikTok โพสต์โชว์เงินที่ได้คืนจากร้านทองแม่ตั๊ก
ตั้งกระทู้ใหม่